For Honor เปิดตัวระบบมากมายในปีที่ 4

 2020 YEAR OF RECKONING


For Honor - วิสัยทัศน์ใน Year 4



Narrative - ขับขานเรื่องราว


มีทีเซอร์บอกเล่าถึงเรื่องราว หรือตำนานเกี่ยวกับเกมให้เราได้ทำความเข้าใจกันมากขึ้น


Fight - ระบบต่อสู้


ด้วยฮีโร่ที่มีอยู่ในตอนนี้กว่า 26 ตัว และฮีโร่อีก 2 ตัวที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ในปีที่ 4 นี้ การปรับสมดุลยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา รวมถึงการปรับสมดุลโหมดเกมต่าง ๆ

 
โดยในปีที่ 4 นี้ ‘‘Testing Grounds’’  จะเป็นพื้นที่ให้ทีมเราได้ทดสอบ และพัฒนาเพื่อนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงของเกมต่อไป เป้าหมายของปีนี้ยังอยู่ที่การทำให้เกมมีอะไรให้ทำมากขึ้น การจัดทีมเพื่อเข้าไปต่อสู้มีองค์ประกอบที่หลากหลายในระดับการเล่นที่สูงขึ้น


Competitive - การแข่งขัน


ลักษณะการแข่งขันของ For Honor เป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้มาตั้งแต่แรกเริ่ม หนึ่งในเหตุผลหลักที่ทำให้การแข่งขันเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ต้องขอขอบคุณเหล่าผู้เล่นที่ช้วยสนับสนุนมัน

ช่วงปีที่ 3 เป็นจุดเริ่มต้นของการสนับสนุนการแข่งขัน ที่สำคัญที่สุดคือการเปิดตัวโหมดผู้ชม การชมการแข่งขันมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา มันช่วยให้ชุมชน และเราเติบโตไปด้วยกัน และในที่สุดก็เป็นเป้าหมายในการกำหนดเส้นทางของเกม มันเป็นเป้าหมายหลักที่เราตั้งใจจะทำต่อไปในปีที่ 4 ด้วยโปรแกรมการแข่งขันแบบเข้าถึงได้ในขณะที่เปิดตัว


Battle Pass - ระบบแบทเทิลพาส



แบทเทิลพาสนี้จะเปิดใช้ในช่วงแต่ละซีซั่น โดยจะมีระยะเวลากำหนด (ประมาณ 70 วันนิด ๆ) มีระดับขั้นสูงสุดถึง 100 ขั้น  โดยจะมีเส้นทางอยู่ 2 เส้นทาง นั่นก็คือ แบบแรก ‘‘Free Pass’’ สำหรับผู้เล่นฟรีทั่ว ๆ ไป และแบบ ‘‘Premium Pass’’ เสียเงินซื้อ  ซึ่งแต่ละเส้นทางจะได้รับของรางวัลแตกต่างกันไป โดยที่ผู้เล่นจะสามารถเติมเงินซื้อเพื่อเข้าถึงระบบพรีเมี่ยมพาสเมื่อไหร่ก็ได้ ยกตัวอย่างเช่น เล่นในเส้นทางฟรีพาสจนไปถึงระดับขั้น 70 แล้ว แต่อยากได้ของรางวัลในส่วนของ พรีเมี่ยมพาสก็สามารถเติมเพื่อซื้อบัตรผ่าน และรับของรางวัลย้อนหลังในเส้นทางพรีเมี่ยมพาสทั้งหมดของ 70 ระดับขั้นที่ผ่านมาได้เลย


ผู้เล่นสามารถเพิ่มระดับขั้นของแบทเทิลพาสได้ 2 วิธี วิธีแรกคือได้ XP จากการเล่นจบแมทซ์ในโหมดต่าง ๆ วิธีที่สองคือ ใช้สตีลแลกซื้อเอาโดยการแลกเปลี่ยนจะมีดังนี้
・1 ระดับขั้น ใช้เงิน 2,500 สตีล
・5 ระดับขั้น ใช้เงิน 10,000 สตีล
・10 ระดับขั้น ใช้เงิน 25,000 สตีล



Event - กิจกรรม


กิจกรรมในช่วงต่าง ๆ คืออะไรที่สำคัญมาก มันช้วยให้ผู้เล่นของเราได้มีส่วนร่วมไปกับเกม และได้ของรางวัลตอบแทนกลับไป เช่นเดียวกับกิจกรรมใหญ่ที่ครอสโอเวอร์เข้ากับเกม Assassin's Creed เป็นต้น


FASHION - แฟชั่น


จะมีอาวุธ และชุดเกราะ รูปแบบใหม่ ๆ เข้ามามากมาย



ฮีโร่ที่จะเข้ามาภายในปีนี้จะมี 2 ตัว โดยยังไม่มีการบอกรายละเอียดในส่วนนี้เพิ่ม (ความคิดเห็นส่วนตัวคิดว่าน่าจะแทรกเข้ามาระหว่างช่วงซีซั่นที่ 2 และซีซั่นที่ 4 ของปี) โดยจะเริ่มมีการอัพเดตระบบในวันที่ 6 ก.พ. ที่จะถึงนี้

For Honor เปิดตัวระบบมากมายในปีที่ 4 For Honor เปิดตัวระบบมากมายในปีที่ 4 Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 02 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....