ช่วงเวลาเปิดเซิฟ PTB ข้อมูลฆาตกรที่มาช้วยให้สับสน


ช่วงเวลาที่จะเปิดให้ทดสอบเซิฟ PTB
วันอังคารที่ 26 เวลา 4 ทุ่มจะมีการถ่ายทอดสดจากทีมงาน แล้วหลังจากนั้นถึงจะมีการปล่อยเซิฟทดสอบ ให้เข้าไปลองเล่น (วันพุธ ที่ 27 พ.ค.
เวลา 6 โมงเช้า *เดี๋ยวรอทีมงานยืนยันเวลาอีกทีนะ)

แผนที่และฆาตกรตัวใหม่
พลังของร่างแรกนั้นแข็งแกร่งมาก มากจนพวกเขาต้องเปลี่ยนมัน ตอนนี้ฆาตกรมีพลังในการต่อต้านการวิ่งวนลูป และแผนที่ใหม่ให้ผู้เล่นได้พูดคุยค้นหาหาวิธีการวนลูบในจุดต่าง ๆ มากมาย

หรือจะเป็น
พินเฮด?
บางคนที่รู้ว่าฆาตกรตัวใหม่เป็นใคร พูดว่าฆาตกรตัวต่อไปจะไม่ใช่แคนดี้แมน และจะไม่เป็นเพนนีไวท์ และสำหรับ Jason Voorhees
มีการให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่ามันยากมาก หรือแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย เนื่องจากปัญหาคดีความในเรื่องของลิขสิทธิที่มีปัญหาอยู่จนบัดนี้ ส่วนชัคกี้เรารู้ว่าผู้พัฒนาไม่ต้องการที่จะมีปัญหาด้านเทคนิคในเกม (เรื่องมุมมองที่ต่ำ) ส่วน Pyramid Head เป็นลิขสิทธิ์ที่ยากมาก และ Alien ก็ถูกปฏิเสธในแชพเตอร์นี้ เมื่อมาถึงจุดนี้ฆาตกรคนเดียวที่เหลือซึ่งอาจตรงกับคำใบ้ที่เกี่ยวข้องกับแชพเตอร์นี้คือ ‘‘พินเฮด’’

นี่คือสิ่งที่จะสนับสนุนว่าทำไมฉันจึงคิดว่า
พินเฮดอาจเป็นฆาตกรตัวต่อไป :
• รหัสคำของแผนที่ใหม่
‘‘Level_01’’ เป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับระดับ / อีกด้านนึงของแผนที่ ดังนั้นแผนที่ที่มีโลกของเหล่าซีโนไบต์ และโลก ‘‘ปกติ’’ เป็นแผนที่แปลก ๆ ที่มีสองด้านต่างกัน และบางทีแผนที่นี้อาจสร้างหัวข้อการถกเถียงกันในเรื่องของระดับ และความแตกต่างของแต่ละด้าน
• ฆาตกรที่
‘‘แอนตี้ลูบ’’ : พินเฮดมีโซ่ที่สามารถช่วยต่อต้านการวนลูปด้วยการโจมตีจากระยะไกล
‘‘ลิขสิทธิ์แบบคลาสสิก’’ สามารถเชื่อมโยงกับพินเฮดได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นส่วนหนึ่งของนักฆ่าสยองขวัญแบบคลาสสิก
‘‘แผนที่ใหม่จะสร้างหัวข้อให้ได้พูดคุยถกเถียงเป็นจำนวนมาก’’ อาจเป็นการถกเถียงในสองระดับที่แตกต่างกัน / ด้านมิติของโลกที่แตกต่างกัน
‘‘มีผลต่อความรู้สึกของเรามาอย่างยาวนาน’’: Mathieu Cote ผู้กำกับเกม Dead by Daylight ได้พูดในการสัมภาษณ์อยู่เสมอว่าเขารักซีรีส์นี้ และยังคงกล่าวด้วยว่าพินเฮดเป็นนักฆ่าที่พวกเขาต้องการจะเพิ่มเข้ามาในเกม
-
‘‘ผู้รอดชีวิตลึกลับ’’: มันสามารถเชื่อมโยงกับความจริงที่ว่า ในภาพยนตร์ทุกภาคพบว่าผู้ใช้กล่องลูกบาศก์เป็นบุคคนที่แตกต่างกันเสมอ ดังนั้นผู้รอดชีวิตจึงเป็น ‘‘ลึกลับ’’ เพราะมันเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ

พวกคุณหลายคนถามฉันว่าฉันคิดว่าใครจะเป็นฆาตกรตัวต่อไป ตอนนี้คุณอาจจะรู้คำตอบในใจของฉันแล้ว และคุณหล่ะ? คุณคิดว่าใครจะเป็นฆาตกรคนต่อไป!!!

เครดิต : www.leaksbydaylight.com

ช่วงเวลาเปิดเซิฟ PTB ข้อมูลฆาตกรที่มาช้วยให้สับสน ช่วงเวลาเปิดเซิฟ PTB ข้อมูลฆาตกรที่มาช้วยให้สับสน Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 23 พฤษภาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....