เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (04 - 11/03/2020)

สัปดาห์นี้  ‘‘อารามแห่งความลับ’’ เปิดให้ใช้หยาดสีรุ้งในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Adrenaline, Balanced Landing, Blood Warden, and Coulrophobia


รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร

ผู้คุมโลหิต (Blood Warden) PERK เดอะไนท์แมร์
ทันทีที่ประตูทางออกเปิด ผู้คุมโลหิตจะเปิดใช้งาน ทำให้คุณมองเห็นออร่าของผู้รอดชีวิตที่อยู่บริเวณทางออกหนึ่งครั้งในเกม การแขวนผู้รอดชีวิตบนตะขอ เมื่อผู้คุมโลหิตเปิดใช้งานอยู่ จะอัญเชิญเสาบูชายัญมากั้นทางออกทั้งสองทางของผู้รอดชีวิตทุกรายเป็นเวลา 60 วินาที


โรคกลัวตัวตลก (Coulrophobia) PERK เดอะคลาวน์
แค่การปรากฎตัวของคุณ ก็ก่อความสยองขวัญได้แล้ว ผู้รอดชีวิตที่อยู่ภายในรัศมีความน่ากลัวของคุณ จะมีความคืบหน้าในการรักษาช้าลง 50%

----------------

ฝั่งของผู้รอดชีวิต


อะดรีนาลีน (Adrenaline) PERK เมก โทมัส
คุณได้รับพลังงานอย่างไม่คาดคิดเมื่อใกล้จะหนีรอด หายจากสภาวะร่างกายคับขันทันที และวิ่งด้วยความเร็ว 150% ของความเร็วในการวิ่งปกติ เป็นเวลา 5 วินาที เมื่อประตูทางออกมีไฟฟ้าเข้าแล้ว อะดรีนาลีนจะใช้การไม่ได้ชั่วคราว หากคุณสูญเสียความสามารถไปในเวลาที่น่าจะเกิดผล และจะกลับมาใช้การได้เมื่อเป็นอิสระ อะดรีนาลีนจะปลุกให้คุณตื่นหากคุณหลับอยู่ในตอนที่เปิดใช้งาน อะดรีนาลีนจะใช้ได้แม้อยู่ในสภาวะหมดกำลังเป็นเวลา 40 วินาที คุณจะไม่ฟื้นตัวจากการหมดกำลังขณะวิ่ง


การลงพื้นอย่างสมดุล (Balanced Landing) PERK เนีย คาร์ลสัน
ความคล่องแคล่วของคุณนั้นไร้เทียมทาน หลังตกจากที่สูง การตอบสนองราวกับแมว จะลดการสะดุดที่เกิดจากการตกจากที่สูงลง 75% พร้อมลดความดังของเสียงลงไป 100%
เมื่อลงพื้นสู่พื้นคุณจะเริ่มวิ่งด้วยความเร็ว 150% ของความเร็วปกติเป็นเวลาสูงสุด 3 วินาที ส่งผลให้เกิดเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลังเป็นเวลา 40 วินาที  การลงพื้นอย่างสมดุลจะใช้ไม่ได้ในขณะที่หมดกำลัง คุณจะไม่ฟื้นตัวจากเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลังขณะวิ่ง

เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (04 - 11/03/2020) เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (04 - 11/03/2020) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 04 มีนาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....