จุติแต่ละขั้นใช้แต้มเลือดเท่าไหรกันนะ?


เคยคิดกันไหมว่าต้องใช้แต้มเลือดเท่าไหร่? ถึงจะจุติได้ 1 ครั้ง แล้วต้องใช้เวลาประมาณเท่าไหร่กัน ถึงจะเก็บแต้มเลือดได้ถึง 1 ล้านแต้ม!! แล้วถ้าจะทำจุติ 3 เพิคครบหล่ะ!! จะใช้แต้มเท่าไหร่ เสียเวลาเล่นไปมากแค่ไหนกัน วันนี้จะมาสรุปให้จากประสบการณ์ตรง


ถาม : เก็บแต้มเลือด 1 ล้านแต้มใช้เวลาเท่าไหร่?
ตอบ : ณ แพทซ์ปัจจุบัน ใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง รวมถึงรอห้อง เก็บตั้งแต่ ตี 3:20 นาที ไปจนถึงเวลาเช้า 8 โมง 40 นาที เล่นไป 19 แมทซ์ ภายใต้เงื่อนไขเล่นฆาตกรเดอะลีเจียน แรงค์ 10 เพิคครบมีบาร์บีคิวบวกพริก (Barbecue & Chilli) เวลาอาจจะมากน้อยแตกต่างกันไปตามฝีมือในการเล่น ระดับแรงค์ และเวลารอห้อง  การใช้ฆาตกรจะได้แต้มที่ไวกว่าเล่นผู้รอดชีวิต แต่จะเครียดมากหน่อย  ตัวอย่างตามรูปจะเป็นการเล่นฆาตกรลีเจียนเน้นแต้ม จะพยายามไล่แขวนให้ครบเพื่อทำแต้มให้ได้สูงสุด แต่แน่นอนบางตาเจอพวกแสบ ๆ ก็ไม่สามารถแขวนได้ครบ 4 คน รวมไปถึงบางตาก็หลุดรอด 3-4 คน อันนี้เป็นแพทซ์ล่าสุดที่ปั่นเครื่องไว เกมจบไว ฆาตกรแต้มเฉลี่ยลดลงกว่าแต่ก่อนมาก แต่เวลาเฉลี่ยทำได้ไวกว่าระบบเก่าเนื่องจากเวลาหาห้องไวกว่า(คนเล่นฆาตกรน้อยเพราะเสียเปรียบหนัก)



ถาม : ถ้าจะไปให้ถึงเลเวล 50 ต้องใช้แต้มเลือดเท่าไหร่?
ตอบ : ประมาณ 1 ล้าน 5 แสนแต้มเลือด (แต้ม 1 ล้านจะอัพได้ถึงประมาณเลเวล 35-40)

ถาม : แล้วจุติ 3 หล่ะใช้แต้มเท่าไหร่
ตอบ : ก็คูณ 3ไป ใช้ประมาณ 4 ล้าน 5 แสน แต้มเลือด

ถาม : จำเป็นไหมที่ต้องกดจุติ?
ตอบ : ไม่จำเป็น การกดจุติจะล้างไอเท็ม ออฟเฟอริ่ง แอดออน เพิค และเลเวลของตัวละครนั้นไปจนหมด แล้วกลับมาเริ่มที่เลเวล 1 ใหม่ เพื่อแลกกับชุดเปื้อนเลือด 1 ชิ้น โดยฆาตกรและผู้รอดชีวิตจะได้ชุดเปื้อนเลือดดังต่อไปนี้ (การจุติจะมีโอกาสได้ของที่ดีขึ้นเล็กน้อย ซึ่งแทบไม่เห็นผล)


ผู้รอดชีวิต
・จุติ 1 ได้ส่วนของ ‘‘ลำตัว’’ 


・จุติ 2 ได้ส่วนของ ‘‘ขา’’ 


・จุติ 3 ได้ส่วนของ ‘‘หัว’’


ฆาตกร
・จุติ 1 ได้ส่วนของ ‘‘อาวุธ’’ 


・จุติ 2 ได้ส่วนของ ‘‘ลำตัว’’


・จุติ 3 ได้ส่วนของ ‘‘หัว’’ 



ถาม : แล้วถ้าจุติ 3 แล้วจะทำเพิคให้ครบหล่ะ?
ตอบ : ในขณะนี้ถ้าจะทำเพิคครบฝั่งผู้รอดชีวิตมี 20 ตัวละคร 74 เพิค ต้องใช้แต้มเลือดประมาณ 5 ล้าน 9 แสนแต้มเลือด (ภายใต้เงื่อนไข มีครบทุก DLC และ แชร์แล้วทุกเพิค) รวมแล้วตัวละครหนึ่งตัวตั้งแต่แรกจนถึงจุติ 3 เพิคครบใช้แต้มเลือดประมาณ 10 ล้าน 4 แสนแต้มเลือด  / ส่วนทางฝั่งของฆาตกรมี 18 ตัวละคร 66 เพิค ต้องใช้แต้มเลือดประมาณ 5 ล้าน 5 แสนแต้มเลือด (ภายใต้เงื่อนไข มีครบทุก DLC และ แชร์แล้วทุกเพิค) รวมแล้วตัวละครหนึ่งตัวตั้งแต่แรกจนถึงจุติ 3 เพิคครบใช้แต้มเลือดประมาณ 10 ล้านแต้มเลือด

ฝั่งผู้รอดชีวิต

ฝั่งฆาตกร


ฝั่งผู้รอดชีวิตตอนนี้ที่แชพเตอร์ 14 มีทั้งหมด 20 ตัวละคร 74 เพิค ถ้าคิดจะเล่นทำเพิคครบทุกตัวละครคุณจะต้องใช้แต้มประมาณ 208 ล้านแต้มเลือด หรือประมาณ 1,040 ชั่วโมง



ฝั่งฆาตกรตอนนี้ที่แชพเตอร์ 14 มีทั้งหมด 18 ตัวละคร 66 เพิค ถ้าคิดจะเล่นทำเพิคครบทุกตัวละครคุณจะต้องใช้แต้มประมาณ 180 ล้านแต้มเลือด หรือประมาณ 900 ชั่วโมง


*ทั้งนี้ทั้งนั้นความไวจะแตกต่างกันไปตามฝีมือ และช่วงเวลากิจกรรมที่คูณแต้มที่ช้วยเร่งแต้มบลัดพอยท์

ถาม :  แล้วถ้าเกิดว่าแชพเตอร์ใหม่เข้ามาหล่ะ เราต้องเก็บแต้มกันมากน้อยเพียงไร?
ตอบ :  พอแชพเตอร์ใหม่เข้ามา แชพเตอร์ 15 จะมีผู้รอดชีวิตเข้ามาเพิ่มอีก 1 คนและ ฆาตกรอีก 1 ตัว ( Zarina Kassir และ The Deathslinger ) ผู้รอดชีวิตคนใหม่ถ้าจะทำจุติ 3 เพิคครบต้องใช้แต้ม 10 ล้าน 7 แสนแต้ม ส่วนฆาตกรตัวใหม่ต้องใช้แต้ม 10 ล้าน 3 แสน และ...ยังต้องไปซ่อมเพิคที่แชร์ไปให้อีกทุกตัวละครละ 3 เพิค โดย 3 เพิคที่ใช้แต้มอัพจะเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 3 แสนแต้ม ฝั่งผู้รอดชีวิตมี 20 ตัวละครต้องใช้แต้ม 6 ล้าน / ฝั่งฆาตกรมี 18 ตัวละครต้องใช้แต้ม 5 ล้าน 4 แสนแต้ม

ฝั่งผู้รอดชีวิต

ฝั่งฆาตกร

แล้วเมื่อมีแชพเตอร์ต่อ ๆ ไป จะสรุปแต้มที่ต้องเก็บเป็นขั้นบันได (พีระมิดกลับหัว) เพิ่มขึ้นประมาณนี้



คำนวณเพิคจากการอัพเลเวลง่าย ๆ
เลเวล 1-50 จะใช้แต้มเลือด 1 ล้าน 5 แสนแต้ม หลังจากเลเวล 50 ไปแล้วถ้าอัพเลเวลต่อนั้น จะมีระบบเพิคทางเลือกให้อัพมากขึ้น โดยมีเพิคให้เลือก 2 จาก 4 เพิคที่โผล่มา ทำให้ลดการใช้แต้มเลือดในการอัพมากขึ้น คิดง่ายๆ ถ้าใครจะอัพไรต่อให้คำนวณต่อไปได้เลยหลังจากเลเวล 50 ไปแล้ว  อัพเลเวล 1 เพิคเต็มขั้น 3  จะใช้ประมาณ 1 แสนแต้ม



สรุป ใครจะทำเพิคครบเวลาในชีวิตคุณจะต้องเผาเวลาในชีวิตไปมากขึ้นเรื่อย ๆ   เมื่อแชพเตอร์ 15 เข้ามาจะต้องเก็บแต้มถึง 32 ล้าน 4 แสนแต้ม หรือประมาณ 150 ชั่วโมง ขอให้มีความสุขกับการเก็บแต้มเลือด จอบอ จบ สวัสดี


จุติแต่ละขั้นใช้แต้มเลือดเท่าไหรกันนะ? จุติแต่ละขั้นใช้แต้มเลือดเท่าไหรกันนะ? Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 28 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....