เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (26 - 04/03/2020)

สัปดาห์นี้  ‘‘อารามแห่งความลับ’’ เปิดให้ใช้หยาดสีรุ้งในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Aftercare, Iron Maiden, Make Your Choice, and Object of Obsession.


รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร


เครื่องทรมานสตรีเหล็ก (Iron Maiden) PERK เดอะลีเจียน
คุณเปิดตู้เก็บของได้รวดเร็วขึ้น 50% ผู้รอดชีวิตที่ออกจากตู้เก็บของจะติดเอฟเฟกต์สถานะปลอดกำบังเป็นเวลา 15 วินาที พร้อมทั้งเผยตำแหน่งให้เป็นเป็นเวลา 4 วินาที


ตัดสินใจ (Make Your Choice) PERK เดอะพิก
เมื่อผู้รอดชีวิตช้วยเหลือคนอื่นลงจากตะขอ ในระยะที่อยู่ใกล้คุณอย่างน้อย 32 เมตร ตัดสินใจจะทำให้ผู้ช้วยเหลือ ติดเอฟเฟกต์สถานะปลอดกำบังเป็นเวลา 60 วินาที ตัดสินใจมีคูลดาวน์ 60 วินาที

----------------

ฝั่งของผู้รอดชีวิต


ดูแลต่อเนื่อง (Aftercare) PERK เจฟฟ์ โจแฮนเซ่น
ปลดล็อคความสามารถการอ่านออร่า 3 คนแรกที่
・คุณช้วยเหยื่ออกจากตะขอ หรือคุณถูกช้วยออกจากตะขอ
・คุณรักษาเพื่อน หรือเพื่อนรักษาคุณจนเสร็จ
คุณสามารถสร้างการอ่านออร่ากับผู้รอดชีวิตคนอื่นได้สูงสุด 3 ครั้ง โดยจะไม่แทนที่การเชื่อมโยงที่มีอยู่จนกว่าจะถูกลบออกไป หากคุณถูกฆาตกรจับแขวนบนตะขอ การเชื่อมโยงทั้งหมดที่คุณมีจะถูกลบออกไป

เป้าหมายแห่งความลุ่มหลง (Object of Obsession) PERK ลอรี่ สโตรด
คุณมีพลังเชื่อมโยงเหนือธรรมชาติกับฆาตกร หากคุณมองไปในทิศของฆาตกร การเชื่อมโยงนั้นจะทำให้คุณมองเห็นออร่าของกันและกัน เอฟเฟกต์นี้ใช้ได้เมื่อคุณอยู่นอกรัศมีตวามน่ากลัวของฆาตกรเท่านั้น
ในฐานะที่เป็นเป้าหมายของฆาตกร เอฟเฟกต์นี้มีระยะเห็นผลสูงสุด 72 เมตร ไม่อย่างนั้นก็จะมีผลในระยะสูงสุด 64 เมตร
・เพิ่มโอกาสในการกลายเป็นเป้าหมายของฆาตกร
・ฆาตกรสามารถมีผู้รอดชีวิตเป็นเป้าหมายได้ทีละคนเท่านั้น
เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (26 - 04/03/2020) เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (26 - 04/03/2020) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 26 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....