ข่าวความคืบหน้าของระบบ Cross-Play และ Cross-Progressiom


ทำลายกำแพงที่ขวางกั้นในการเล่นข้ามแพล็ตฟอร์ม และระบบเซฟที่จะโอนถ่ายไปได้กับทุกแพล็ตฟอร์ม
ก่อนหน้านี้ในไลฟ์สด เรามีการอธิบายแผนการที่จะเพิ่มรูปแบบการเล่นแบบ Cross-Play ลงใน Dead by Daylight ทำให้เป็นหัวข้อที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวางในชุมชนของเรา และเพื่อทำให้มันชัดเจนมากยิ่งขึ้น ครั้งนี้เราจะมาอธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของเราในการเปิดการเล่นระบบ Cross-Play , Cross-Friends และ Cross Progression

ตอนนี้ Dead by Daylight มีการเปิดให้บริการในหลายแพลตฟอร์ม และในไม่ช้า ก็จะมี Google Stadia เข้าร่วมด้วยนั้น ก่อนหน้านี้ไม่กี่ปีที่ผ่านมา การ Cross-Play เป็นไปได้ยากมากในวงการวิดีโอเกม แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นช่วงจังหวะที่ดีสำหรับพวกเรา เป้าหมายของของเราคือ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นสามารถเล่นด้วยกัน และเป็นชุมชนที่สามารถเชื่อมต่อเข้ามาเล่นด้วยกันอย่างทั่วถึง

ระบบ Cross-Play และ Cross-Friends 
สิบเดือนที่ผ่านมาเราเปิดตัวระบบ Cross-Play บนเครื่อง PC และด้วยการเปิดตัวเกมในระบบของ Windows Store Cross-play เพื่อเชื่อมโยงทั้งสองแพลตฟอร์มเข้าด้วยกัน ทำให้สิ่งนี้ช่วยให้ผู้เล่นมีประสบการณ์ในการเล่นที่ดีมากยิ่งขึ้น แต่นั่นยังเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น เนื่องจากสองหัวข้อต่อไปนี้ถูกระบุว่าเป็นสิ่งที่ชุมชนของเรามีการร้องขอมากที่สุด นั้นก็คือ Cross-Friends (เล่นกับเพื่อนของฉันจากแพลตฟอร์มอื่น) และ Cross-Progression (ใช้ระบบเซฟเกมหลักข้ามไปยังทุกแพล็ตฟอร์ม)

ในทางทฤษฎีระบบ Cross-friends จะมีคุณสมบัติในการเพิ่มผู้เล่นจากแพลตฟอร์มหนึ่ง ไปยังอีก
แพลตฟอร์มหนึ่ง สิ่งนี้เป็นการใช้ระบบ Cross-Friends แบบถ่ายทอดสดที่เปิดให้ใช้งานบน Windows Store & Steam ในช่วงทดสอบเบต้า และจนถึงขณะนี้เราได้รับข้อเสนอแนะกลับมามากมาย

อย่างไรก็ตามเราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสมบัติ Cross-Play นั้นจะไม่ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นของเรา เรารู้ว่าผู้เล่นจะมีคำถามเกี่ยวกับระบบการจับคู่ที่ไม่สมดุลกันของแรงค์ ระยะเวลาในการจับคู่ และระบบการเชื่อมต่อ
ผ่านเครือข่าย ฯลฯ เราตรวจสอบข้อมูลดาต้าของเรา เข้าไปลองเล่นในระบบทดสอบจริง และรวบรวมข้อมูลทั้งหมดกลับมา ตอนนี้พวกเรามั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้า ด้วยการเปิดตัวระบบ Cross-Play บนคอนโซล


เรากำลังเตรียมการเปิดใช้งาน Cross-Play และ Cross-Friends บนระบบคอนโซล ในสถานการณ์ ณ ตอนนี้ผู้เล่น Nintendo Switch, PlayStation 4 และ Xbox One จะสามารถเล่นด้วยกันกับผู้คนบน PC เรากำลังตรวจสอบอย่างละเอียดเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อให้แน่ใจว่าจะส่งผลกระทบต่อเกมของเราในเชิงบวกเท่านั้น ตอนนี้เรายังไม่สามารถระบุวันที่แน่นอน ที่จะเปิดใช้งานระบบนี้ได้ แต่เราสามารถบอกได้ว่ามันกำลังจะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้!

เมื่อ Cross-Play ใช้งานได้กับทุกแพลตฟอร์มแล้ว เราจะทำการตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบเพื่อให้มั่นใจถึงความเสถียรของเกม หากมันไม่เสถียรเราจะปิดการใช้งานระบบ
Cross-Play เพื่อให้เราสามารถแก้ไขได้ และผู้เล่นจะมีตัวเลือกในออพชั่นที่จะติ๊กเปิด-ปิดระบบ Cross-Play ตามต้องการ

เราได้เห็นคำถามจำนวนมากเกี่ยวกับการ
Cross-Play บนระบบในมือถือ Dead by Daylight Mobile ตอนนี้มันยังไม่ใช่ส่วนหนึ่งของแผนการของเรา ระบบเกมและสถาปัตยกรรมมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญ เรากำลังจัดลำดับความสำคัญของการเปิดตัว Cross-Play ระหว่างพีซี และคอนโซลก่อน เพื่อให้แน่ใจว่าประสบการณ์นั้นราบรื่นสำหรับผู้เล่นบนแพลตฟอร์มเหล่านั้น

ระบบ Cross Progression 
การอนุญาตให้ผู้เล่นร่วมมือกับเพื่อน ๆ จากแพลตฟอร์มอื่น เป็นขั้นตอนแรกในการทำลายอุปสรรคระหว่างแพลตฟอร์ม เรารู้ว่าผู้เล่นของเราบางส่วนมีการใช้งานในหลาย ๆ แพลตฟอร์ม และการ Cross-Progression ก็เป็นหนึ่งในความปรารถนาอันดับต้น ๆ จากชุมชนของเรา

เราตื่นเต้นที่จะประกาศว่าเรากำลังเตรียมขั้นตอนแรกในการ
Cross-Progression และจะพร้อมใช้งานสำหรับ Steam , Google Stadia และ Nintendo Switch ในช่วงเดือนกันยายน! ผู้เล่นจะสามารถแชร์ความคืบหน้าของการซื้อสินค้า และของในคลังเก็บของ ของพวกเขาบนแพลตฟอร์มทั้ง 3 ระบบ - อาจมีข้อยกเว้นบางอย่างที่ต้องทำ เพื่อรองรับกับลิขสิทธ์บางอย่าง

ณ วันนี้เราไม่สามารถให้บริการ
Cross-Progression ข้ามแพลตฟอร์มได้ และเราไม่รับประกันว่าจะเกิดขึ้นได้จริงไหม แต่อย่างไรก็ตามเรารู้ว่านี่เป็นความปรารถนาของชุมชน และเราจะพยายามทำให้มันเกิดขึ้น

ระบบ Cross-Progression จะทำงานอย่างไร?
การรวบรวมความคืบหน้าเป็นเวลาหลายปีของผู้เล่นหลายล้านคน เป็นความท้าทายทางด้านเทคนิคที่มีเพียงไม่กี่เกมที่พยายามจะทำมัน

เราใช้เวลามากมายในการเตรียมการ และพูดคุยถึงวิธีที่ดีที่สุด ในการมอบ
Cross-Progression สู่ผู้เล่นของเรา เราต้องการให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงจะราบรื่น และเราปกป้องระบบเซฟเกมของผู้เล่นของเรา

เพื่อให้บรรลุการเปลี่ยนแปลงที่ดี เราต้องสร้างระบบการจัดการขึ้นมาใหม่ โดยผู้เล่นจะต้องสร้างบัญชีของ Behaviour เพื่อเชื่อมโยงไปยังระบบเซฟของพวกเขา เซิร์ฟเวอร์ของเราจึงจะสามารถรวมมันเข้าระบบด้วยกันได้

ความพยายามทั้งหมดของเราจะเน้นไปที่การตรวจสอบการรวมบัญชีของผู้เล่นทั้งหมด เพื่อให้แน่ใจว่าผู้เล่นจะไม่มีปัญหาใด ๆ ในระหว่างกระบวนการที่ซับซ้อนนั้น

ขอบคุณที่อ่านจนจบ! เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้อ่านความคิดเห็นของคุณ หลายคนในทีมกำลังทำงานอย่างหนัก เราหวังว่าบทความนี้จะให้คำอธิบายที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับอนาคของเกม Dead by Daylight!

ลิงค์ข่าว

ข่าวความคืบหน้าของระบบ Cross-Play และ Cross-Progressiom ข่าวความคืบหน้าของระบบ Cross-Play และ Cross-Progressiom Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 19 กรกฎาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....