สรุปอัปเดตสิ่งที่ผู้พัฒนาทำในเดือนกันยายนนี้ ที่กำลังจะนำเข้ามาในเซิฟหลัก


การเปลี่ยนแปลงของ The Executioner
จากการเฝ้าสังเกตุการณ์ดูฆาตกรปีระมิดเฮดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมานี้ เราสังเกตเห็นได้ว่า ผู้เล่นหลาย ๆ คนเลือกที่จะใช้พลังพิเศษ ‘‘พิธีกรรมพิพากษา’’ ในจังหวะที่ผู้รอดชีวิตกำลังจะข้ามหน้าต่างหรือใช้ไม้พาเลท เพื่อที่จะมั่นใจว่าจะโจมตีโดน ดังนั้นเราจึงจะทำการเปลี่ยนแปลงสองอย่าง
1. (debuff) เพิ่มดีเลย์ที่มากขึ้น ถ้ามีการกดยกเลิก ‘‘พิธีกรรมพิพากษา’’ เหตุผลของการเปลี่ยนแปลงนี้คือการเพิ่มข้อเสียในการยกเลิกพลังพิเศษ เพื่อที่จะใช้หลอกล่อระหว่างที่ผู้รอดชีวิตอยู่ในจังหวะใช้ไม้พาเลทหรือข้ามหน้าต่าง

2. (buff) ลดความล่าช้าหลังจากโจมตีด้วย ‘‘พิธีกรรมพิพากษา’’ คูลดาวน์หลังจากโจมตีนั้นค่อนข้างนาน ซึ่งทำให้ผู้รอดชีวิตหนีห่างออกไปได้ไกล ด้วยการลดคูลดาวน์คุณจะสามารถใช้พลังของคุณได้อย่างอิสระมากขึ้น และไม่ทำให้เป้าหมายหลุดรอดไปได้ไกล


ปรับเปลี่ยนความสามารถเพิคของปีระมิดเฮด
Trail of Torment รอยทรมาน
(ของเดิม) หลังจากเตะเครื่องปั่นไฟ คุณจะอยู่ในสถานะตรวจไม่พบเป็นเวลา 16 วินาที ในระหว่างนี้ผู้รอดชีวิตจะมองเห็นออร่าสีเหลืองของเครื่องปั่นไฟ เอฟเฟกตืนี้เกิดขึ้นได้แค่หนึ่งครั้งในทุก ๆ 80 วินาที

(ของใหม่ buff) ตอนนี้เอฟเฟกต์สถานะตรวจไม่พบ จะยังคงทำงานอยู่จนกว่าเครื่องปั่นไฟที่ถูกทำเครื่องหมายไว้จะหมดระยะเวลาช็อต หรือจนกว่าผู้รอดชีวิตจะถูกตีให้ล้มลง ไม่ว่าด้วยวิธีใดก็ตาม ทำให้เพิคนี้ดูทรงพลังมากขึ้น ผู้รอดชีวิตจะต้องหาหนทางหยุดเครื่องกำเนิดปั่นไฟที่กำลังช็อตอยู่ เพื่อลบเอฟเฟกต์สถานะที่ตรวจไม่พบ กลับกันฆาตกรสามารถใช้สิ่งนี้เพื่อซุ่มโจมตีผู้รอดชีวิต หรือใช้เพื่อลอบมองผู้รอดชีวิตจากมุมที่ไม่คาดคิด (อารมณ์เหมือนเพิคเจ้าเลห์ (Insidious) เพียงแต่อันนี้มีเงื่อนไขที่ต้องกระทืบเครื่อง แต่สามารถเคลื่อนที่ไปมาได้โดยผู้รอดชีวิตไม่ได้ยินเสียงหัวใจเต้น แต่ข้อเสียก็คือมีระยะเวลาจำกัด)

Forced Penance บังคับสำนึกบาป
(ของเดิม) ผู้รอดชีวิตที่ได้รับการโจมตีคุ้มกันจะติดเอฟเฟกต์ผุพัง เป็นเวลา 40 วินาที
 
(ของใหม่ buff) มีส่วนที่น่าสนใจอยู่บ้าง แต่ดูเหมือนว่าระยะเวลาจะน้อยไปหน่อยเพื่อใช้ประโยชน์จากเอฟเฟกต์สถานะผุพัง เราเลยจะเพิ่มระยะเวลาของเอฟเฟกต์สถานะผุพังขึ้นไปอีก 20 วินาทีในทุกเลเวลของเพิค
 
Blood Pact ลิขิตมรณะ
(ของเดิม) เมื่อผู้รอดชีวิตรักษาสภาวะร่างกาย ผู้รอดชีวิตคนอื่นหนึ่งครั้ง โดยอยู่ห่างจากฆาตกรอย่างน้อย 32 เมตร ผู้รอดชีวิตที่ทำการรักษาจะกรีดร้อง ทำให้เปิดเผยที่อยู่ของตัวเอง และเปิดใช้งานลิขิตมรณะตลอด 60 วินาทีถัดไป ระหว่างนั้นผู้รอดชีวิตจะติดเอฟเฟกต์สถานะไม่รู้ตัวเมื่ออยู่ห่างจากผู้รอดชีวิตที่ได้รับการรักษามากกว่า 16 เมตร

(ของใหม่ buff)  เอฟเฟกต์ของลิขิตมรณะดีอยู่แล้ว แต่ก็ไม่นานพอที่จะเห็นการใช้งานมากนัก เรากำลังลดระยะเวลาของเอฟเฟกต์เร่งรีบ? (Haste) และทำให้มันคงอยู่ไปเรื่อย ๆ จนกว่าผู้รอดชีวิตทั้งสองจะไม่อยู่ในระยะ 16 เมตรของกันและกันอีกต่อไป
 
 
การเปลี่ยนไปของเพิคอื่น ๆ
 


Any Means Necessary ทุกวิถีทาง
(ของเดิม)  คุณยืนหยัดเพื่อตัวเอง และใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คว้ามาได้เพื่อสร้างโอกาส กดปุ้มเปิดใช้ความสามารถค้างไว้เป็นเวลา 4 วินาที ขณะยืนอยู่ข้างแท่นไม้ที่ล้มอยู่ เพื่อรีเซ็ตให้กลับไปวางตั้งอีกครั้ง ทุกวิถีทางมีคูลดาวน์ 120 วินาที
 
สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน
ลดคูลดาวน์เหลือ 60 วินาที
・เพิ่มคะแนนแต้มเลือดสำหรับการรีเซ็ตพาเลท
 
 

 Cruel Limits
(ของเดิม) ความผูกพันกับโลกต่างมิติของคุณจะแสดงออกมา เมื่อเหยื่อพยายามหลบหนี ทุกครั้งที่ซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ หน้าต่าง และสิ่งกีดขวางที่กระโดดข้ามได้ทั้งหมด ในรัศมี 24 เมตร จากเครื่องปั่นไฟที่ซ่อมเสร็จ จะถูกปิดกั้นไม่ให้ผู้รอดชีวิตทุกคนกระโดดข้ามเป็นเวลา 30 วินาที คุณจะมองเห็นออร่าของตำแหน่งสิ่งกีดขวาง ที่ขีดจำกัดอำมหิตปิดกั้นเอาไว้เป็นเวลาดังกล่าว
 
สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน
ระยะเพิ่มขึ้นเป็น 32 เมตร 


For The People เพื่อผู้คน

(ของเดิม) กดปุ่มเปิดใช้งานความสามารถในตอนที่กำลังรักษา ผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ โดยที่ไม่ได้ใช้กล่องพยาบาล จะรักษาพวกเขาจากสภาวะใกล้ตายเป็นบาดเจ็บ หรือจากบาดเจ็บเป็นแข็งแรงทันที คุณจะบาดเจ็บ และติดสถานะผุพังเป็นเวลา 110 วินาที
 
สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน 
・เพิ่มคะแนนแต้มเลือดสำหรับการใช้ความสามารถเพิค เพื่อผู้คน
 
 
  
Mindbreaker ขยี้วิญญาณ
(ของเดิม) ความกดดันของคุณทำให้เหยื่อหมดพลัง และอ่อนแอลง ในขณะซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟที่มีความคืบหน้าในการซ่อมแซมน้อยกว่า 50% ผู้รอดชีวิตจะติดเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลัง ตัวจับเวลาเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลังใด ๆ ที่มีอยู่จะหยุดชั่วคราว ขณะที่ผู้รอดชีวิตซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟหลังจากหยุดการซ่อมแซม ผู้รอดชีวิตที่ติดเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลังเป็นเวลา 3 วินาที
 
สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน 
เพิ่มระยะเวลาของเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลัง


Slippery Meat เนื้อลื่น ๆ
(ของเดิม) คุณคิดค้นวิธีในการหลุดออกจากกับดักหมี และตะขอได้อย่างมีประสิทธิภาพ
・ได้รับความพยายามในการหลุดจากตะขอเพิ่มเติมสูงสุดจำนวน 3 ครั้ง
・โอกาสในการเป็นอิสระจากกับดักหมีเพิ่มขึ้น 25%

สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน 
เพิ่มโอกาสมากขึ้นในการเป็นอิสระจากกับดักหมีด้วยตัวเอง


Thanatophobia รักตัวกลัวตาย 
(ของเดิม) ความกล้าหาญของพวกเขาเลือนหายไปเมื่อเผชิญหน้ากับความตายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อมีผู้รอดชีวิตบาดเจ็บใกล้ตาย หรือถูกแขวนบนตะขอ ผู้รอดชีวิตทุกคนจะมีความเร็วในการซ่อมแซม รักษา และทำลายลดลง 4% และลดลงสูงสุดถึง 16%

สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน 
การลงโทษความเร็วในการรักษาถูกถอดออกไป
เพิ่มโทษในการกระทำอื่น ๆ



We're Gonna Live Forever เราจะอยู่ไปชั่วนิรันดร์ 
(ของเดิม) เพื่อนของคุณที่เหลือรอดอยู่ไม่กี่คนนั้นควรได้รับการคุ้มกันอย่างดีที่สุด ทุกครั้งที่ช้วยเหลือ หรือรับการโจมตีเพื่อปกป้องผู้รอดชีวิตคุณจะได้รับโบนัสทับซ้อน
ในการได้แต้มเลือดทั้งหมด 25% สูงสุดถึง 100% โดยจะได้รับแต้มเลือดโบนัสเป็นรางวัลหลังจากเล่นจบแล้วเท่านั้น

สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน 
・เพิ่มวิธีใหม่ในการได้รับโทเค็น
ความเร็วในการรักษาเพิ่มขึ้น เมื่อรักษาผู้รอดชีวิตที่ล้มลง


Technician ช่างเทคนิค
(ของเดิม) คุณจัดการกับเครื่องจักรอย่างเชี่ยวชาญด้วยความแม่นยำ และความระมัดระวังยิ่ง ลดเสียงดังจากการซ่อมแซมของคุณ และลดระยะการได้ยินลง 8 เมตร หากการตรวจสอบทักษะในการซ่อมแซมล้มเหลว ก็มีโอกาสที่จะป้องกันการระเบิดของเครื่องปั่นไฟได้ 50%

สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน 
เพิ่มโอกาสในการป้องกันการระเบิดเป็น 100%
・การลงโทษที่เพิ่มขึ้นสำหรับการพลาดการกดตรวจสอบทักษะ



Pop Goes the Weasel เพลงกล่อมเด็ก
(ของเดิม) พันธะอันแน่นแฟ้นกับเอนทิตี้ จะปลดล็อคความแข็งแกร่งอย่างมาก หลังจากจับผู้รอดชีวิตแขวนบนตะขอแล้ว เครื่องปั่นไฟถัดไปที่คุณทำลาย จะมีความคืบหน้าลดลงจากความคืบหน้ารวมทันที 25% การลดความคืบหน้าของเครื่องปั่นไฟปกติ จะเกิดขึ้นหลังจากเกิดความเสียหายแล้ว เพลงกล่อมเด็กจะทำงานอยู่เป็นเวลา 60 วินาที หลังจากที่ผู้รอดชีวิตถูกแขวนบนตะขอแล้ว

สิ่งที่ถูกปรับเปลี่ยน 
・ลดเวลาที่เปิดใช้งานเหลือ 45 วินาที


แบ่งแยกระดับขั้นของเพิคให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น
อธิบายตามความเข้าใจของแอดคือ แต่ก่อนจะแบ่งระดับของเพิคเป็น Uncommon , Rare และ Very Rare ซึ่งบางเพิคขั้นสูงสุดก็เป็นได้แค่สีเขียว เช่น เพิคพันธะBOUND ที่ขั้น 3 เป็นได้แค่สีเขียวเป็นต้น สร้างความงุนงงสับสับสนในการมองหาเพิค การอัพเดตต่อไปนี้จะทำให้เพิคทุกอันแบ่งเป็นสามสีตามระดับขั้นทั้งหมดดังนี้
ระดับขั้น 1 Uncommon สีเหลือง
ระดับขั้น 2 Rare สีเขียว
ระดับขั้น 3 Very Rare สีม่วง


การอัปเดตกราฟฟิกด่าน MacMillan Estate





นี่เป็นการสรุปการอัปเดตสำหรับเดือนกันยายนนี้ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่กล่าวมา จะสามารถเข้าไปทดสอบได้ในเซิฟทดสอบ Player Test Build บน Steam เริ่มตั้งแต่วันอังคารที่ 29 กันยายน

ต้นฉบับ ที่นี่
สรุปอัปเดตสิ่งที่ผู้พัฒนาทำในเดือนกันยายนนี้ ที่กำลังจะนำเข้ามาในเซิฟหลัก สรุปอัปเดตสิ่งที่ผู้พัฒนาทำในเดือนกันยายนนี้ ที่กำลังจะนำเข้ามาในเซิฟหลัก Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 26 กันยายน Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....