R.J. Torbert ออกมาแง้มว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาสำหรับ Ghost Face ในเดดบาย

 


เอาอีกแล้วตาลุง R.J. Torbert ที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ Ghost Face ได้ออกมาสปอยด์ล่วงหน้าโดยพิมพ์คำใบ้ออกมาสามคำที่นั้นก็คือ '' Halloween, Heat และ Face of Fear '' 


'' Halloween '' และ '' Heat '' หรือจะเป็นชุด HALLOWEEN BLIGHT แบบพิเศษ? โดยฮัลโลวีนในปีนี้จะเป็นเทศกาล Halloween Blight อีกกิจกรรมหนึ่ง เนื่องจากสกินของ Halloween Blight มักจะอยู่ในธีมลาวา อาจจะเป็นไปได้ว่า Behavior Interactive ได้จัดกิจกรรมออกแบบสกินของ Ghost Face ซึ่งจะออกในช่วงเทศกาลฮาโลวีน? ซึงความคล้ายคลึงกันนี้ได้เคยเกิดมาแล้วกับตัวละครที่มีลิขสิทธิ์ นั่นก็คือ The Immolation Collection for Pyramid Head

แบนเนอร์ ชุด The Immolation Collection ของ Pyramid Head


'' The Face of Fear '' เป็นนิยายของ R.J. Torbert เจ้าของลิขสิทธิ์ Ghost Face ที่เผยแพร่ในปี 2013 หากมีการร่วมมือกับนวนิยายเรื่องนี้จริง ก็น่าจะเป็นการนำเนื้อหาบางส่วนที่กำกับมาจากเรื่องนี้ หรืออาจจะเป็นชุดที่ไม่เคยเห็นมาก่อนที่สร้างขึ้นมาสำหรับนวนิยายชิ้นนี้
 

 
 
หรืออาจจะเป็นชุดแบบนี้? lol
**รูปแค่ดึงมาให้น่าสนใจนะ**

 
 ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปในช่วงฮัลโลวีนเดือนตุลาคมที่จะมาถึงนี้
 
 บทความส่วนนึงมาจาก เครดิต
R.J. Torbert ออกมาแง้มว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาสำหรับ Ghost Face ในเดดบาย R.J. Torbert ออกมาแง้มว่าจะมีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาสำหรับ Ghost Face ในเดดบาย Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 10 กันยายน Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....