รายละเอียดกิจกรรม PRIDE เดือนมิถุนายน

 



เดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ทางทีมงานที่ Dead by Daylight จัดให้เป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองทั้งใน และนอกเกม

ความหลากหลายเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างมากสำหรับพวกเราที่ Dead by Daylight เหล่าแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนอย่างไม่น่าเชื่อนี้ เป็นส่วนหนึ่งของของชุมชน LGBTQIA2 + ช่วงเวลานี้ของปีเป็นโอกาสที่เราจะเพิ่มการเฉลิมฉลองเป็นสองเท่า เพื่อความแตกต่างที่ทำให้เราทุกคนไม่เหมือนใคร และส่งความทุ่มเทการสนับสนุน และความรักแบบเดียวกันที่คุณแสดงให้เราเห็นในแบบของคุณ

นั่นเป็นเหตุผลที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการอัปเดตของเนื้อหา และแบ่งปันสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่เรามีในผลงานสำหรับเดือน Pride

เนื้อหา และตัวละคร
เพื่อความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ภายใต้การเล่าเรื่องของ Dead by Daylight เรารู้ว่าพวกคุณหลายคนคาดหวังกับเนื้อหานี้อย่างกระตือรือร้น (เช่นเดียวกับเรา!) เราไม่เพียง แต่ส่งมอบ - แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือดำเนินการอย่างยุติธรรม

เป้าหมายของเราคือใช้เวลาศึกษาเพื่อให้แน่ใจว่าเราได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง สร้างเรื่องราว และตัวละครที่ปราศจากความคิดเชิงลบที่ชุมชนของเราสมควรได้รับ โดยการเลือกช่องทางที่ช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายนี้ เราภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับพันธมิตร Brian Kunde และ Katie Kaitchuck ที่ GaymerX ซึ่งให้การสนับสนุนเราด้วยแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการผสมผสานธีม LGBTQIA2 + เข้ากับเกมที่จัดทำขึ้น โดยได้รับคำปรึกษาเฉพาะเกี่ยวกับเนื้อหาในเกม และวิธีที่เราจะเข้าถึงเรื่องราวเหล่านี้โดยไม่ตกอยู่ในการนำเสนอที่เป็นอันตราย


หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับที่ปรึกษาของเราหรือ GaymerX เพียงไปที่ลิงก์ด้านล่าง
gaymerx.org - @gaymerx
Brian Kunde: @noworldfortmrrw
Katie Kaitchuck: @katiekaitchuck


เครื่องรางธงสีรุ้ง

สวมใส่เพื่อความภาคภูมิใจของคุณในเกม Dead by Daylight! ผู้เล่นจะสามารถอวดเครื่องรางสีรุ้งที่จะสามารถรับได้ฟรีในเกม ซึ่งสามารถส่วมใส่เข้ากับผู้รอดชีวิตตัวละครใดก็ได้ หรือจะแสดงบนตะขอโดยนักฆ่าคนใดก็ได้เช่นกัน

ผู้เล่นหลายคนรวมถึงพันธมิตรให้ข้อมูลว่าการแสดงการสนับสนุนชุมชน LGBTQIA2 + เป็นสิ่งสำคัญ และเครื่องรางนี้เป็นวิธีที่ดีในการเข้าร่วมกับเราในการยืนหยัดเพื่อการรวมกลุ่ม

กรอกโค๊ด '' PRIDE '' ที่ร้านค้าภายในเกมเพื่อรับเครื่องรางชิ้นนี้ได้ฟรีตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป



#IntoTheRainbow Influencer Livestream
ด้วยการรวมตัวกันของความภาคภูมิใจนี้ เราจะเปิดตัวกิจกรรมสตรีมสดขึ้นมาใหม่เพื่อเฉลิมฉลองชุมชน Queer ของเรา ผู้จัดกิจกรรมจะเป็นเจ้าของห้องทีมละ 5 คน 2 ทีม สำหรับช่วงเวลาที่ดีนี้หวังว่าจะสร้างความสุข และแบ่งปันความภาคภูมิใจที่น่าทึ่งจากผู้เล่น และนักพัฒนาของเราเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่าง DbD และ
ชุมชน Queer ของพวกเขา

รับชมได้ที่นี่ในวันที่ 18 มิถุนายน : twitch.tv/deadbydaylight





#IntoTheRainbow ผู้ระดมทุนการกุศลเพื่อสนับสนุนโครงการ Trevor
ในช่วงเวลาของสตรีมแบบสดเราจะดำเนินการระดมทุนชุมชน โดยรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการบริจาคให้กับโครงการ Trevor ที่ทำงานโดยมุ่งเน้นไปที่การป้องกันการฆ่าตัวตายภายในชุมชน LGBTQIA2 + ในระดับประเทศมานานกว่า 20 ปี และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่มีโอกาสเป็นพันธมิตรกับพวกเขาในงานนี้

รับชมสตรีมสด และสนุกไปกับการแสดง และบริจาคเพื่อการกุศล โดยผู้ที่สตรีมจะคอยให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการบริจาคและการอัปเดตตลอดทั้งสตรีม thetrevorproject.org

Project10 เพื่อการบริจาค
โดยปกติแล้วสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราในการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นของเรา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมนอกจากผู้ระดมทุนสำหรับโครงการ Trevor แล้ว Behavior Interactive ยังจะบริจาคให้กับ Project10 ซึ่งเป็นองค์กรในควิเบกที่เน้นการให้การสนับสนุน และบริการแก่เยาวชน LGBTQIA2S +


Dead by Daylight Mobile Bloodhunt +
กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 - 20 มิถุนายน ทุกตัวละครผู้เล่นจะได้รับคะแนนแต้มเลือด 2 เท่า และค่า XP ตัวละคร 2 เท่าสำหรับตัวละครที่พวกเขาเล่น มาเข้าร่วมกับเราเพื่อเฉลิมฉลองความภาคภูมิใจนี้





อิโมติคอนแห่งความภาคภูมิใจ

Pride Emotes ของเรากลับมาแล้ว! ในปีนี้เราจะนำเสนอชุดอิโมติคอนที่หลากหลายยิ่งขึ้นเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้เฉลิมฉลอง Pride on Discord และ Twitch โปรดใช้มันด้วยความรัก แบ่งปันให้กับพวกเขา และร่วมเฉลิมฉลองความหลากหลายกับเรา เพราะความแตกต่างของเรา คือสิ่งที่ทำให้เราโดดเด่นไม่เหมือนใคร และเป็นสิ่งที่สวยงาม


บล็อก และงานศิลปะแห่งความภาคภูมิใจ
Dead by Daylight จะโพสต์บทความที่มีบทสัมภาษณ์ของ Fog Whisperers 2 คน สมาชิกในชุมชน 1 คนและพนักงาน Behavior 1 คน โดยมีการตั้งคำถามว่า : อะไรที่ทำให้ DbD เป็นคนที่ไม่เหมือนใคร?

บล็อกนี้จะนำเสนอผลงานศิลปะที่ได้รับมอบหมายจากสมาชิกในชุมชน @Hunnybe4r ซึ่งกำหนดรูปแบบของ Pride ภายในจักรวาล Dead by Daylight

ที่มา : https://deadbydaylight.com/en/news/pride-update-2021

รายละเอียดกิจกรรม PRIDE เดือนมิถุนายน รายละเอียดกิจกรรม PRIDE เดือนมิถุนายน Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 29 พฤษภาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....