ข่าวสารอัพเดตที่จะเข้ามาในการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี
5 ปี ที่ผ่านมาของเดดบาย
Mat Côté ผู้อำนวยการสร้างเกม Dead by Daylight ที่เริ่มก้าวแรกด้วยการเปิดตัวฆาตกรแค่ 3 ตัว และ ผู้รอดชีวิตเพียง 4 คน จนมาถึงล่าสุดมีฆาตกร 24 ตัว และผู้รอดชีวิตถึง 27 คน และจะมีเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ ขึ้นแท่นเป็นเกมแห่งความสยองขวัญ และยังคงยืนหยัดคำพูดติดปากของเขาว่า “I think we’ve done a pretty good job so far.”
THE RESIDENT EVIL CHAPTER
พวกเราเป็นแฟนของ Resident Evil และ Creative Director Dave Richard ก็ไม่ต่างกัน Dave ใช้เวลาพูดคุยถึง Resident Evil กับเขาเป็นการส่วนตัว หลังจากดำดิ่งลึกลงไปในรายละเอียดของแชพเตอร์นี้
แผนที่ใหม่ : สถานีตำรวจแรคคูนซิตี้
ทีมทำงานทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการสร้างแผนที่จาก Resident Evil 2 และ 3 รีเมค และสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ของเกมนี้ โดยทั้งหมดนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากต้นฉบับเล็กน้อย ตามอาณาจักรเอนทิตี้ ของพวกเรา
ผู้รอดชีวิตคนใหม่ : จิลวาเลนไทน์ และลีออน เอส. เคนเนดี ตัวละครคลาสสิกทั้งสองนี้จะมีเพิคที่เข้ากับทักษะ และบุคลิกของพวกเขา โดยหนึ่งในเพิคของลีออนได้เพิ่มรูปแบบการเล่นเกมใหม่ให้กับ Dead by Daylight ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ลีออนจะสามารถเรียกใช้ไอเทมอย่างระเบิดแสงได้ภายในเกม
ฆาตกรตัวใหม่ : The Nemesis พลังของ Nemesis เรียกว่า T-Virus ซึ่งทำให้เขาใช้ระยางค์โจมตีระยะไกล เพื่อทำให้ผู้รอดชีวิตติดเชื้อ ในขณะเดียวกันก็ทำให้ตัวฆาตกรแข็งแกร่งขึ้น
วัคซีน : วิธีเดียวที่ผู้รอดชีวิตจะรักษาตนเองจากการติดเชื้อก็คือ การฉีดวัคซีนด้วยตนเองในจำนวนที่จำกัดที่พบใน กล่องสัมภาระรอบ ๆ แผนที่
ซอมบี้ : เป็นครั้งแรกใน Dead by Daylight ที่ฆาตกรจะมาพร้อมกับซอมบี้ AI
ที่จะสุ่มเกิดบนแผนที่ คอยกัดผู้รอดชีวิตทำให้ติดเชื้อ และสร้างความเสียหายให้กับผู้รอดชีวิต
เส้นทางเข้าสู่ปีที่ 6
จากการประกาศของ Resident Evil ผู้อำนวยการสร้าง Dead by Daylight Aurélie Gérault และผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Justin Banks ได้พูดคุยเกี่ยวกับการมุ่งเน้นของทีมในปีที่ 6 นี้ว่า
・แชพเตอร์ใหม่ตลอดปีที่ 6 จะรวมฆาตกรใหม่ทั้งหมด 4 คน ผู้รอดชีวิตใหม่ 5 คน และแผนที่ใหม่ 2 แผนที่
・คลังเอกสาร : แฟน ๆ สามารถรอคอยตำาราใหม่เล่มใหม่ 4 เล่ม ที่จะขยายเรื่องราวที่เป็นตำนานของ Dead by Daylight ต่อไป
・กิจกรรมใหญ่ : กิจกรรมหลักที่ทีมงานโฟกัส จะอยู่ที่งานวันครบรอบ และวันฮาโลวีนที่สำคัญ โดยจะมีอีเวนต์เล็ก ๆ น้อย ๆ ในฤดูช่วงหนาว และช่วงเทศกาลตรุษจีน
เพื่อช่วยจำกัดขอบเขตในพัฒนาของ Dead by Daylight ในแต่ละปี ทีมงานจะตัดสินใจเลือกเป้าหมายหลักที่กำหนดรูปแบบ และกำหนดโครงการของเรา เป้าหมายหลักทั้งสี่สำหรับปีที่ 6 ได้แก่
・ก้าวแรกสู่ม่านหมอก : ติวตอเรียล บทช่วยสอนไปจนถึงการเข้าเล่นแมตช์แรก แรงจูงใจในการจับคู่ การต่อสู้กับเหล่าเกรียนเมอร์ในเกม และข่าวที่แปลเป็นภาษาต่าง ๆ Dead by Daylight มุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ขั้นสูงสุดสำหรับทุกคนที่เพิ่งเริ่มเล่นแฟรนไชส์
・สภาวะของเกม : จะมีการเน้นหนักในเรื่องของเสถียรภาพของเกม การเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่น และการแก้ไขในการเล่นเกม ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงกระบวนการ และเทคโนโลยีภายในของเราเองด้วย
・The Realm Beyond : เราจะทำโครงการนี้ต่อไปในการยกเครื่องแผนที่ที่เหลืออยู่ ตัวละคร และอนิเมชั่นของเรา เพื่อนำเสนอ Dead by Daylight ในเวอร์ชันที่ดีที่สุด และสมจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
・การออกแบบใหม่ ๆ : ปรับแต่ง ปรับปรุง และออกแบบกลไกในการเล่นเกมของเรา เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ดูสดใหม่เสมอ และน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นทุกคน
THE REALM BEYOND UPDATE
ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Fil Ivanovic และหัวหน้าฝ่ายศิลป์ Stephanie Héllin พูดคุยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมถึงต้องทำภาพกราฟิกให้ดีขึ้น
・เป้าหมาย : อัปเดตทุกอย่างตั้งแต่แผนที่ ภาพการเคลื่อนไหว โมเดลตัวละคร และการจัดแสง เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำบรรยากาศในการเล่นที่ดีที่สุด
・ความท้าทาย : Dead by Daylight มีอายุมาถึง 5 ปี แต่ก่อนนั้นตัวเกมในอดีตนั้นยังไม่ได้เป็นเหมือนกับในตอนนี้ เรากำลังคิดทบทวนถึง เครื่องมือ กระบวนการในการเล่น และระบบแรงค์ของเราใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับศิลปะของเราในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
・ภูมิประเทศ : องค์ประกอบใหม่ที่น่าสนใจของการทำขึ้นมาใหม่นี้ จะช่วยให้เราสำรวจการทำภูมิประเทศในเกมได้มากขึ้น มีความเป็นไปได้ในการสร้างพื้นที่ที่ต่างระดับ และมีความหลากหลายมากขึ้น โดยจะทำให้เกิดการเล่นรูปแบบใหม่ ๆ สำหรับทั้งฆาตกร และผู้รอดชีวิต ในขณะที่พวกเขาสำรวจแผนที่
・พื้นผิวและอนิเมชั่น : เรากำลังอัปเดตพื้นผิวให้กับตัวละครดั้งเดิม ให้เข้าใกล้จุดที่เราอยู่ ณ ขณะนี้ให้มากขึ้น สิ่งนี้จะเพิ่มอารมณ์ร่วม และทำให้แฟน ๆ สามารถผูกพันกับตัวละครที่ชอบได้เป็นอย่างดี
・ล็อบบี้ : เป็นหนึ่งในสิ่งแรกสุดเลยที่ผู้เล่นเห็นเมื่อเข้าสู่เกม และเราให้ความสำคัญกับสิ่งนี้ เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจให้เข้ามาลองเล่น
LIVE DESIGN
ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ Matt S. ได้แบ่งเป้าหมายบางส่วนของทีมในการออกแบบองค์ประกอบของการเล่นเกมหลักใน Dead by Daylight รวมถึงการอัปเดตเพิคของฆาตกรขึ้นมาใหม่ และการอัปเดตระบบ Memento Mori
・การอัปเดตฆาตร : ในอนาคตทีมงานหวังที่จะอัปเดต และเผยแพร่แพตช์ปรับสมดุลสำหรับนักฆ่าใหม่ทุกตัวที่จะออกมาในอนาคต ภายในการอัปเดตหลัก 2-3 รายการถัดไป หลังจากที่เผยแพร่แล้ว นอกเหนือจากนั้นก็จะมีการปรับแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่เกิดขึ้น
・เพิคประเภทใหม่ : ต่างจากเพิค Hex Totem และ เพิค Obsession เรากำลังพัฒนาเพิคประเภทใหม่ที่มีไว้สำหรับผู้รอดชีวิตเท่านั้น นั้่นคือเพิค Boon Totem ที่จะทำงานเมื่อมีผู้รอดชีวิตอยู่ใกล้กับโทเทม โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะตามมาทีหลัง!
・การอัปเดต Memento Mori : เรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางใหม่ในการใช้โมริ ที่ฆาตกรไม่จำเป็นต้องนำออฟเฟอริ่งโมริเข้าไปใช้ในเกม แต่จะได้รับโมริระหว่างเล่นอยู่ในด่าน สิ่งนี้จะช่วยให้เกิดกลไกในเกมที่น่าสนใจขึ้นมา พร้อมกับวัตถุประสงค์ใหม่ และการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์รวมถึงโอกาสสำหรับผู้รอดชีวิตในการมีส่วนร่วมกับระบบหรือไม่อย่างไร? นี่ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นและน่าจะต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างก่อนที่จะนำมาใช้จริง
ฉลองครบรอบ 5 ปี
และวันฉลองครบรอบของเราจะไม่มีทางสมบูรณ์ได้เลย หากไม่มีการเปิดใช้งานชุมชนที่พร้อมจะสนุกสนานไปกับเรา อีกทั้งกิจกรรมในเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ หัวหน้าฝ่ายผู้ดูแลชุมชน not_Queen และผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Justin Banks จึงปิดท้ายด้วยรายละเอียดดังนี้
・โซเชียลมีเดีย : กิจกรรมในเกมและการเปิดใช้งานชุมชนทั้งหมดจะได้รับการอัปเดต และดำเนินการผ่านช่องทางโซเชียลของเราดังนั้นอย่าลืมติดตามเราหากคุณต้องการมีส่วนร่วม!
・เคล็ดลับ และคำแนะนำ : Resident Evil นำผู้เล่นใหม่จำนวนมากเข้าสู่ม่านหมอก ดังนั้นเราจะโพสต์เคล็ดลับ และกลเม็ดมากมายบนช่องทางโซเชียลของเรา หากคุณเป็นผู้เล่นที่ช่ำชอง และสนใจที่มาเข้าร่วม และแบ่งปันคำแนะนำกับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มต้น
・สิ่งที่เรียกว่าศิลปะ : คุณมีทักษะในการออกแบบหรือไม่? ติดต่อมาได้เลยทางโซเชียล - เรากำลังจะว่าจ้างให้ออกแบบสิ่งใหม่ ๆ เพื่อชุมชนในร้านค้าของเรา!
・เรื่องราวของชุมชน: ติดแท็ค #DbDCommunity เพื่อแบ่งปันเรื่องราว DbD ของคุณกับเราบนโซเชียลมีเดีย
・เดือนแห่งความภาคภูมิใจ : เราจะจัดงานเฉลิมฉลองแห่งความภาคภูมิใจที่เรียกว่า Into the Rainbow โดยเราจะมีเครื่องรางแห่งความภาคภูมิใจแบบใหม่ให้เข้าไปรับกันในเกมได้ฟรี (กรอกโค๊ดคำว่า PRIDE ที่ร้านค้ารับคูปองในเกม)
กิจกรรมครบรอบ 5 ปีของเราที่จะจัดขึ้นวันที่ 1-15 กรกฎาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีดังนั้นอย่าพลาด
・มงกุฎเฉลิมฉลอง : แท่นมงกุฎจะเกิดตลอดทั้งเกม โดยเข้าไปกดสัมผัส และรับพลังงานมา แล้วหลบหนี หรือจบการเกมเพื่อรับมงกุฎเฉลิมฉลองสำหรับตัวละครดั้งเดิม
・ความท้าทายที่ทั้งชุมชนร่วมกันทำ : เราจะมอบชุด และเครื่องรางพิเศษที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อกได้โดยบรรลุเป้าหมายของชุมชนสำหรับการเก็บมงกุฎ ซึ่งจะประกาศรายละเอียดในช่องทางโซเชียลของเรา
・ไอเท็มพิเศษ : ในฐานะผู้รอดชีวิต ผู้เล่นจะพบกล่องเครื่องมือ กล่องพยาบาล และไฟฉายพิเศษในกระดานแต้มเลือด
・แจก Iridescent Shard : ในช่วงสัปดาห์แรกของกิจกรรมเราจะแจกหยากสีรุ้งให้กับผู้เล่นแต่ละคน เพียงพอสำหรับการเข้าสู่ระบบเพื่อปลดล็อกตัวละครดั้งเดิมหนึ่งตัว
・Shrine of Secrets : ในช่วงระยะเวลากิจกรรมอารามแห่งความลับจะสับเปลี่ยนทุกวัน และราคาของเพิคที่มีให้แลกจะราคาถูกลงกว่าปกติเหลือแค่ 500 ชาร์ด
สุดท้ายนี้เรายังมอบเครื่องคอนโซลที่ทำเป็นลาย Dead by Daylight แบบลิมิเต็ดสองเครื่อง (PS5 หนึ่งเครื่องและ Xbox Series S หนึ่งเครื่อง) รายละเอียดการเข้าร่วมจะถูกโพสต์ในช่องทางโซเชียลของเราในไม่ช้าโปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลโดยช่องยูทูป Chaps Channel : https://www.youtube.com/channel/UCM8JD56v2AODd-MffPUdIGw
แอดมินเพจ Dead by Daylight Thailand Trick&Tips : https://www.facebook.com/DiaryTrickแหล่งข่าว : https://deadbydaylight.com/en/news/5th-anniversary-broadcast-round-up
Mat Côté ผู้อำนวยการสร้างเกม Dead by Daylight ที่เริ่มก้าวแรกด้วยการเปิดตัวฆาตกรแค่ 3 ตัว และ ผู้รอดชีวิตเพียง 4 คน จนมาถึงล่าสุดมีฆาตกร 24 ตัว และผู้รอดชีวิตถึง 27 คน และจะมีเพิ่มขึ้นอีกเรื่อย ๆ ขึ้นแท่นเป็นเกมแห่งความสยองขวัญ และยังคงยืนหยัดคำพูดติดปากของเขาว่า “I think we’ve done a pretty good job so far.”
THE RESIDENT EVIL CHAPTER
พวกเราเป็นแฟนของ Resident Evil และ Creative Director Dave Richard ก็ไม่ต่างกัน Dave ใช้เวลาพูดคุยถึง Resident Evil กับเขาเป็นการส่วนตัว หลังจากดำดิ่งลึกลงไปในรายละเอียดของแชพเตอร์นี้
แผนที่ใหม่ : สถานีตำรวจแรคคูนซิตี้
ทีมทำงานทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการสร้างแผนที่จาก Resident Evil 2 และ 3 รีเมค และสถานที่อันเป็นสัญลักษณ์ของเกมนี้ โดยทั้งหมดนี้มีการเปลี่ยนแปลงจากต้นฉบับเล็กน้อย ตามอาณาจักรเอนทิตี้ ของพวกเรา
ผู้รอดชีวิตคนใหม่ : จิลวาเลนไทน์ และลีออน เอส. เคนเนดี ตัวละครคลาสสิกทั้งสองนี้จะมีเพิคที่เข้ากับทักษะ และบุคลิกของพวกเขา โดยหนึ่งในเพิคของลีออนได้เพิ่มรูปแบบการเล่นเกมใหม่ให้กับ Dead by Daylight ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ลีออนจะสามารถเรียกใช้ไอเทมอย่างระเบิดแสงได้ภายในเกม
ฆาตกรตัวใหม่ : The Nemesis พลังของ Nemesis เรียกว่า T-Virus ซึ่งทำให้เขาใช้ระยางค์โจมตีระยะไกล เพื่อทำให้ผู้รอดชีวิตติดเชื้อ ในขณะเดียวกันก็ทำให้ตัวฆาตกรแข็งแกร่งขึ้น
วัคซีน : วิธีเดียวที่ผู้รอดชีวิตจะรักษาตนเองจากการติดเชื้อก็คือ การฉีดวัคซีนด้วยตนเองในจำนวนที่จำกัดที่พบใน กล่องสัมภาระรอบ ๆ แผนที่
ซอมบี้ : เป็นครั้งแรกใน Dead by Daylight ที่ฆาตกรจะมาพร้อมกับซอมบี้ AI
ที่จะสุ่มเกิดบนแผนที่ คอยกัดผู้รอดชีวิตทำให้ติดเชื้อ และสร้างความเสียหายให้กับผู้รอดชีวิต
เส้นทางเข้าสู่ปีที่ 6
จากการประกาศของ Resident Evil ผู้อำนวยการสร้าง Dead by Daylight Aurélie Gérault และผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Justin Banks ได้พูดคุยเกี่ยวกับการมุ่งเน้นของทีมในปีที่ 6 นี้ว่า
・แชพเตอร์ใหม่ตลอดปีที่ 6 จะรวมฆาตกรใหม่ทั้งหมด 4 คน ผู้รอดชีวิตใหม่ 5 คน และแผนที่ใหม่ 2 แผนที่
・คลังเอกสาร : แฟน ๆ สามารถรอคอยตำาราใหม่เล่มใหม่ 4 เล่ม ที่จะขยายเรื่องราวที่เป็นตำนานของ Dead by Daylight ต่อไป
・กิจกรรมใหญ่ : กิจกรรมหลักที่ทีมงานโฟกัส จะอยู่ที่งานวันครบรอบ และวันฮาโลวีนที่สำคัญ โดยจะมีอีเวนต์เล็ก ๆ น้อย ๆ ในฤดูช่วงหนาว และช่วงเทศกาลตรุษจีน
เพื่อช่วยจำกัดขอบเขตในพัฒนาของ Dead by Daylight ในแต่ละปี ทีมงานจะตัดสินใจเลือกเป้าหมายหลักที่กำหนดรูปแบบ และกำหนดโครงการของเรา เป้าหมายหลักทั้งสี่สำหรับปีที่ 6 ได้แก่
・ก้าวแรกสู่ม่านหมอก : ติวตอเรียล บทช่วยสอนไปจนถึงการเข้าเล่นแมตช์แรก แรงจูงใจในการจับคู่ การต่อสู้กับเหล่าเกรียนเมอร์ในเกม และข่าวที่แปลเป็นภาษาต่าง ๆ Dead by Daylight มุ่งเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ขั้นสูงสุดสำหรับทุกคนที่เพิ่งเริ่มเล่นแฟรนไชส์
・สภาวะของเกม : จะมีการเน้นหนักในเรื่องของเสถียรภาพของเกม การเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่น และการแก้ไขในการเล่นเกม ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงกระบวนการ และเทคโนโลยีภายในของเราเองด้วย
・The Realm Beyond : เราจะทำโครงการนี้ต่อไปในการยกเครื่องแผนที่ที่เหลืออยู่ ตัวละคร และอนิเมชั่นของเรา เพื่อนำเสนอ Dead by Daylight ในเวอร์ชันที่ดีที่สุด และสมจริงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
・การออกแบบใหม่ ๆ : ปรับแต่ง ปรับปรุง และออกแบบกลไกในการเล่นเกมของเรา เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ ดูสดใหม่เสมอ และน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นทุกคน
THE REALM BEYOND UPDATE
ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Fil Ivanovic และหัวหน้าฝ่ายศิลป์ Stephanie Héllin พูดคุยถึงสาเหตุที่ว่าทำไมถึงต้องทำภาพกราฟิกให้ดีขึ้น
・เป้าหมาย : อัปเดตทุกอย่างตั้งแต่แผนที่ ภาพการเคลื่อนไหว โมเดลตัวละคร และการจัดแสง เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำบรรยากาศในการเล่นที่ดีที่สุด
・ความท้าทาย : Dead by Daylight มีอายุมาถึง 5 ปี แต่ก่อนนั้นตัวเกมในอดีตนั้นยังไม่ได้เป็นเหมือนกับในตอนนี้ เรากำลังคิดทบทวนถึง เครื่องมือ กระบวนการในการเล่น และระบบแรงค์ของเราใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับศิลปะของเราในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
・ภูมิประเทศ : องค์ประกอบใหม่ที่น่าสนใจของการทำขึ้นมาใหม่นี้ จะช่วยให้เราสำรวจการทำภูมิประเทศในเกมได้มากขึ้น มีความเป็นไปได้ในการสร้างพื้นที่ที่ต่างระดับ และมีความหลากหลายมากขึ้น โดยจะทำให้เกิดการเล่นรูปแบบใหม่ ๆ สำหรับทั้งฆาตกร และผู้รอดชีวิต ในขณะที่พวกเขาสำรวจแผนที่
・พื้นผิวและอนิเมชั่น : เรากำลังอัปเดตพื้นผิวให้กับตัวละครดั้งเดิม ให้เข้าใกล้จุดที่เราอยู่ ณ ขณะนี้ให้มากขึ้น สิ่งนี้จะเพิ่มอารมณ์ร่วม และทำให้แฟน ๆ สามารถผูกพันกับตัวละครที่ชอบได้เป็นอย่างดี
・ล็อบบี้ : เป็นหนึ่งในสิ่งแรกสุดเลยที่ผู้เล่นเห็นเมื่อเข้าสู่เกม และเราให้ความสำคัญกับสิ่งนี้ เพื่อที่จะดึงดูดความสนใจให้เข้ามาลองเล่น
LIVE DESIGN
ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ Matt S. ได้แบ่งเป้าหมายบางส่วนของทีมในการออกแบบองค์ประกอบของการเล่นเกมหลักใน Dead by Daylight รวมถึงการอัปเดตเพิคของฆาตกรขึ้นมาใหม่ และการอัปเดตระบบ Memento Mori
・การอัปเดตฆาตร : ในอนาคตทีมงานหวังที่จะอัปเดต และเผยแพร่แพตช์ปรับสมดุลสำหรับนักฆ่าใหม่ทุกตัวที่จะออกมาในอนาคต ภายในการอัปเดตหลัก 2-3 รายการถัดไป หลังจากที่เผยแพร่แล้ว นอกเหนือจากนั้นก็จะมีการปรับแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่เกิดขึ้น
・เพิคประเภทใหม่ : ต่างจากเพิค Hex Totem และ เพิค Obsession เรากำลังพัฒนาเพิคประเภทใหม่ที่มีไว้สำหรับผู้รอดชีวิตเท่านั้น นั้่นคือเพิค Boon Totem ที่จะทำงานเมื่อมีผู้รอดชีวิตอยู่ใกล้กับโทเทม โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะตามมาทีหลัง!
・การอัปเดต Memento Mori : เรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับแนวทางใหม่ในการใช้โมริ ที่ฆาตกรไม่จำเป็นต้องนำออฟเฟอริ่งโมริเข้าไปใช้ในเกม แต่จะได้รับโมริระหว่างเล่นอยู่ในด่าน สิ่งนี้จะช่วยให้เกิดกลไกในเกมที่น่าสนใจขึ้นมา พร้อมกับวัตถุประสงค์ใหม่ และการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์รวมถึงโอกาสสำหรับผู้รอดชีวิตในการมีส่วนร่วมกับระบบหรือไม่อย่างไร? นี่ยังอยู่ในขั้นเริ่มต้นและน่าจะต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างก่อนที่จะนำมาใช้จริง
ฉลองครบรอบ 5 ปี
และวันฉลองครบรอบของเราจะไม่มีทางสมบูรณ์ได้เลย หากไม่มีการเปิดใช้งานชุมชนที่พร้อมจะสนุกสนานไปกับเรา อีกทั้งกิจกรรมในเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ หัวหน้าฝ่ายผู้ดูแลชุมชน not_Queen และผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Justin Banks จึงปิดท้ายด้วยรายละเอียดดังนี้
・โซเชียลมีเดีย : กิจกรรมในเกมและการเปิดใช้งานชุมชนทั้งหมดจะได้รับการอัปเดต และดำเนินการผ่านช่องทางโซเชียลของเราดังนั้นอย่าลืมติดตามเราหากคุณต้องการมีส่วนร่วม!
・เคล็ดลับ และคำแนะนำ : Resident Evil นำผู้เล่นใหม่จำนวนมากเข้าสู่ม่านหมอก ดังนั้นเราจะโพสต์เคล็ดลับ และกลเม็ดมากมายบนช่องทางโซเชียลของเรา หากคุณเป็นผู้เล่นที่ช่ำชอง และสนใจที่มาเข้าร่วม และแบ่งปันคำแนะนำกับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มต้น
・สิ่งที่เรียกว่าศิลปะ : คุณมีทักษะในการออกแบบหรือไม่? ติดต่อมาได้เลยทางโซเชียล - เรากำลังจะว่าจ้างให้ออกแบบสิ่งใหม่ ๆ เพื่อชุมชนในร้านค้าของเรา!
・เรื่องราวของชุมชน: ติดแท็ค #DbDCommunity เพื่อแบ่งปันเรื่องราว DbD ของคุณกับเราบนโซเชียลมีเดีย
・เดือนแห่งความภาคภูมิใจ : เราจะจัดงานเฉลิมฉลองแห่งความภาคภูมิใจที่เรียกว่า Into the Rainbow โดยเราจะมีเครื่องรางแห่งความภาคภูมิใจแบบใหม่ให้เข้าไปรับกันในเกมได้ฟรี (กรอกโค๊ดคำว่า PRIDE ที่ร้านค้ารับคูปองในเกม)
กิจกรรมครบรอบ 5 ปีของเราที่จะจัดขึ้นวันที่ 1-15 กรกฎาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปีดังนั้นอย่าพลาด
・มงกุฎเฉลิมฉลอง : แท่นมงกุฎจะเกิดตลอดทั้งเกม โดยเข้าไปกดสัมผัส และรับพลังงานมา แล้วหลบหนี หรือจบการเกมเพื่อรับมงกุฎเฉลิมฉลองสำหรับตัวละครดั้งเดิม
・ความท้าทายที่ทั้งชุมชนร่วมกันทำ : เราจะมอบชุด และเครื่องรางพิเศษที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อกได้โดยบรรลุเป้าหมายของชุมชนสำหรับการเก็บมงกุฎ ซึ่งจะประกาศรายละเอียดในช่องทางโซเชียลของเรา
・ไอเท็มพิเศษ : ในฐานะผู้รอดชีวิต ผู้เล่นจะพบกล่องเครื่องมือ กล่องพยาบาล และไฟฉายพิเศษในกระดานแต้มเลือด
・แจก Iridescent Shard : ในช่วงสัปดาห์แรกของกิจกรรมเราจะแจกหยากสีรุ้งให้กับผู้เล่นแต่ละคน เพียงพอสำหรับการเข้าสู่ระบบเพื่อปลดล็อกตัวละครดั้งเดิมหนึ่งตัว
・Shrine of Secrets : ในช่วงระยะเวลากิจกรรมอารามแห่งความลับจะสับเปลี่ยนทุกวัน และราคาของเพิคที่มีให้แลกจะราคาถูกลงกว่าปกติเหลือแค่ 500 ชาร์ด
สุดท้ายนี้เรายังมอบเครื่องคอนโซลที่ทำเป็นลาย Dead by Daylight แบบลิมิเต็ดสองเครื่อง (PS5 หนึ่งเครื่องและ Xbox Series S หนึ่งเครื่อง) รายละเอียดการเข้าร่วมจะถูกโพสต์ในช่องทางโซเชียลของเราในไม่ช้าโปรดติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
แปลโดยช่องยูทูป Chaps Channel : https://www.youtube.com/channel/UCM8JD56v2AODd-MffPUdIGw
แอดมินเพจ Dead by Daylight Thailand Trick&Tips : https://www.facebook.com/DiaryTrickแหล่งข่าว : https://deadbydaylight.com/en/news/5th-anniversary-broadcast-round-up
ข่าวสารอัพเดตที่จะเข้ามาในการเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี
Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล
on
03 มิถุนายน
Rating:
ไม่มีความคิดเห็น