ปรับค่าเงินในการซื้อเทิร์น และไม่เสียรอบฟรีขณะที่เกมมีปัญหา

 


เมื่อมีปัญหาในการเล่นระหว่างเกมจะไม่เสียเทิร์นไปฟรี ๆ อีกแล้ว และปรับเปลี่ยนค่าเงินในการซื้อเทิร์นเล็กน้อย

เฮ้เจ้าพวกนักแข่ง!

👉 เรารู้ว่าพวกแกรู้สึกหงุดหงิดกับปัญหา RPC ที่ทำให้เสียรอบไปฟรี ๆ ขณะเล่น
ยิ่งตอนนี้มีการใช้ xDRACE เพื่อซ่อมแซมรถยนต์ และอาวุธมากขึ้น

👌 ดังนั้น!
จากนี้ไปพวกแกจะไม่เสียเทิร์นหากเกมหยุดทำงาน จนกว่า RPC ของเราจะกลับมาเสถียรอีกครั้ง

➡️ เรายังได้ทำการปรับสมดุลในส่วนของราคา Drace / xDRACE สำหรับซื้อเทิร์น
หลังจากนี้ไปจะเป็น 50% DRACE และ 50% xDRACEv2!

🕰 เวลาอัพเดท : 1 มกราคม 2565 เวลา 04.00 น.


👍 ขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนโครงการ
เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้คุณอยู่กับเราจากนี้ไปในอนาคต

 
ปล. การปรับไม่เสียเทิร์นเนื่องจากมีปัญหา ส่งผลให้รอบที่เราน้ำมันหมดไวสามารถกดปิดเกมแล้วเล่นใหม่ได้อีกด้วย โดยเกมจะไม่นับรอบ


ปรับค่าเงินในการซื้อเทิร์น และไม่เสียรอบฟรีขณะที่เกมมีปัญหา ปรับค่าเงินในการซื้อเทิร์น และไม่เสียรอบฟรีขณะที่เกมมีปัญหา Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 02 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....