รายงานรวบรวมสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกม DeathRoad ตลอดเดือนธันวาคม ปี 2021


สวัสดีช่วงเช้า หรือจะเป็นเวลาค่ำคืนของนักแข่งบางคน!

ยินดีต้อนรับสู่การอัปเดตรายเดือนครั้งแรกจากทีม DeathRoad เมื่อเราเข้าสู่ปีใหม่ เราต้องการแสดงให้เห็นว่าเรากำลังรับฟังคุณ เหล่าชุมชน และจะพัฒนาโครงการนี้ต่อไปเพื่อเป็นทักษะในการสร้างรายได้จากการแข่งรถแห่งอนาคต

เราจะกล่าวถึงอะไรในรายงานเหล่านี้ เราจะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในการพัฒนา ลักษณะของฐานผู้ใช้ที่เกี่ยวกับการเติบโต และการยอมรับ และเราจะทำให้คุณพอจะมองเห็นภาพรวมทั้งหมดในอนาคต

ช่วงเวลาที่สำคัญ :
เริ่มต้นด้วยเหตุการณ์สำคัญ  DeathRoad ได้รับการอนุมัติระบบ TestFlight ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ iOS มีโอกาสได้ทดลองเล่นเกม

ในช่วงกลางเดือน วันที่ 18 ธันวาคม โชว์รูมปิดให้บริการ เนื่องจาก metaverse ที่ตั้งใจไว้มีฟีเจอร์ที่ยังไม่ได้เปิดเผย ซึ่งจะช่วยลดความจำเป็นสำหรับทุกคนในการเป็นเจ้าของ NFT:s ของตนเอง

ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม เราได้เปลี่ยนจากเวอร์ชัน 1.0.1 เป็น 1.0.5 ซึ่งมีการแก้ไขที่สำคัญหลายรายการ สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือการอัปเดตความปลอดภัยครั้งใหญ่ (1.0.4 ที่มีปัญหาการแบนเพื่อตรวจสอบ เนื่องจากมีผู้เล่นบางส่วนโกงเกม) มีการบังคับ และควบคุมรถแบบใหม่เพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้น และแผนที่ใหม่สำหรับรถ ILV ช่วงสิ้นเดือน หลังจากนั้นเราได้ปรับปรุง และใส่ระบบเพื่อแก้ไขเรื่องของภาวะเงินฝืดหลายอย่างเพื่อทำให้โครงการมีความยั่งยืนมากขึ้น เมื่อเวลาผ่านไป รวมถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงรางวัลใหญ่ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งรวมถึงการซ่อมรถยนต์ และอาวุธ ตลอดจนตัวเลือกในการเพิ่มอาวุธ การเปลี่ยนแปลงนี้ เราคิดว่าเป็นการตัดสินใจที่ดี เพื่อเพิ่มผลตอบแทนสูงสุด และเพิ่มโอกาสในการก้าวไปข้างหน้าในระยะยาว

การอัปเดตครั้งใหญ่อีกอย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้คือการลดเวลาที่จำเป็นในการเล่น เนื่องจากจำนวนเทิร์นสูงสุดต่อวันลดลงจาก 10 เป็น 5 ในขณะที่รางวัลเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

สัปดาห์ที่แล้ว เรายังได้เปิดตัวความพยายามในการสื่อสารแบบใหม่ของเรากับชุมชนผู้เล่น นั่นคือการอัปเดตประจำสัปดาห์ ที่ให้คุณทุกคนได้ติดตามว่าการอัปเดตผลิตภัณฑ์ใดที่คาดว่าจะถูกนำเข้ามาในแต่ละสัปดาห์

การเติบโตและการยอมรับจากผู้เล่น :
ในช่วงเดือนธันวาคม ปริมาณเฉลี่ยในตลาดอยู่ที่ประมาณ 500,000 $DRACE และจากนั้นค่าธรรมเนียม $DRACE รายวัน 20,000 ถูกสร้างขึ้น ซึ่งจะใช้ในส่วนของรางวัล และการพัฒนาในอนาคต

ขณะนี้มีการแข่งขันที่เล่นไปแล้วมากกว่า 1,6 ล้านรอบในหมู่นักแข่งที่กระเหียนกระหือรือกว่า 9,000 คน

การเข้าถึงชุมชน และความร่วมมือ :
เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม เรามีชุมชน AMA แรกของเราใน CryptoZin Discord เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานซึ่งมีการไลฟ์สตรีมการเล่นเกม มีการถาม-ตอบ โดยทีมจากผู้ดูแล และชุมชนของเรา รวมไปถึงของรางวัล และการแข่งขันที่สนุกสนาน

การทำงานร่วมกันบน DAO ครั้งแรกกับเกม HappyLand สิ้นสุดลง และประสบความสำเร็จ มีการขายเหรียญ HPL ทั้งหมด 1,515,151 ในราคาต่อเหรียญที่ 0.033$/HPL มีผู้เล่นจาก DeathRoad เข้าไปทั้งหมด 220 ราย  และโครงการ ATH ไปได้ถึง 60x จากราคาขายส่วนตัว

เรายังได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรใหม่กับโครงการโอเพ่นเวิลด์ Polygonum.online ซึ่งทำให้ยานพาหนะ DeathRoad บางคันจะถูกนำไปใช้ในเวอร์ชันอัลฟ่า เราคาดว่าจะเห็นรถยนต์ และอาวุธ DeathRoad NFT ใช้งานได้ในเกม Polygonum เมื่อเกมเริ่มเปิดตัวต่อไป

มองไปสู่อนาคต :
อย่างที่คุณอาจสังเกตเห็นแล้ว เรากำลังพูดคุย จินตนาการ และเตรียมวิธีการให้รางวัลกับทั้งผู้เล่น และนักลงทุน โดยจะมีผลประโยชน์ในการปักหลักลงทุนทั้ง NFT:s และโทเค็น วิธีหนึ่งคือการได้รับการ์ดเดิมพัน DeathRoad ที่กำลังจะมาถึง เราหวังว่าคุณจะไม่พลาดการประกวดออกแบบของเรา



เราได้กล่าวไว้ตั้งแต่ต้นว่าโปรเจ็กต์นี้มีจุดมุ่งหมายการให้รางวัลอย่างยั่งยืนโดยเน้นไปที่ฝีมือยิ่งเก่งยิ่งผลตอบแทนดี และยังสนุกไปกับการเล่นด้วย ก้าวแรกที่ยิ่งใหญ่ในระบบรางวัลใหม่นี้มาพร้อมกับระบบ Daily Tournament ซึ่งขณะนี้สามารถเข้าไปทดสอบได้บน Testnet สิ่งนี้จะได้รับการทดสอบจนถึงวันที่ 9 มกราคม 2022 หลังจากนั้นจะถูกนำเข้ามาใช้บน Mainnet

เราทราบดีว่าตลาด และกราฟราคามีผลกระทบต่อจิตใจผู้คน เรายังให้ความสำคัญที่จะดึงผู้คนมาเข้าร่วมมากขึ้น ตอนนี้เป้าหมายหลักของเราคือการทำให้ผลิตภัณฑ์อยู่ในสถานะที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ในขณะที่เราได้เริ่มต้นการเจรจากับหลายกลุ่มที่สามารถช่วยให้เรามีผู้ใช้เพิ่มขึ้น และเตรียมโครงการให้มากขึ้นสำหรับอนาคต

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ เรายังได้นำเสนอรูปแบบที่เหมาะสมในการรายงานปัญหา และเสนอแนะแนวคิดสำหรับการปรับปรุงโครงการ เราซาบซึ้งในความคิดที่สร้างสรรค์ ดังนั้นหากคุณช่วยเราในการพัฒนาผ่านแบบฟอร์มนี้ คุณสามารถได้รับรางวัลตอบแทน


สิ่งหนึ่งที่เราทราบคือความหงุดหงิดที่ผู้ถือรถ ILV ที่ไม่สามารถใช้ทรัพย์สินของตนได้ และเรากำลังดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องที่ขัดขวางการใช้งาน เรากำลังคิดถึงมาตการในการชดเชย หรือการแก้ไขข้อผิดพลาดนี้สำหรับนักลงทุนของเรา ซึ่งเรารู้ดีว่าได้เสียทั้งเวลา และโอกาสในการลงทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งเหล่านี้

อีกก้าวหนึ่งในการเปลี่ยนแปลง คือการการมุ่งเน้นไปที่ PvP มากขึ้น เราจะนำเสนอในสัปดาห์นี้เพื่อเสนอการแข่งขัน Real Time Racing Tournament ครั้งใหญ่ ซึ่งนักแข่งจากทั่วทุกมุมโลกจะสามารถแข่งขันเพื่อรับรางวัลใหญ่ได้

Source : ลิงค์

รายงานรวบรวมสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกม DeathRoad ตลอดเดือนธันวาคม ปี 2021 รายงานรวบรวมสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกม DeathRoad ตลอดเดือนธันวาคม ปี 2021 Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 06 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....