แผนพัฒนาในเดือนมีนาคม

 



ปรับปรุงกระดานแต้มเลือด

แก้ปัญหาการเสียเวลาในการกดอัพกระดานแต้มเลือด (ปกติแต้ม 2 ล้าน ใช้เวลาอัพประมาณ เกือบ 20 นาที)

เลือกไอเท็มที่ต้องการในกระดานแต้มเลือด เมื่อกดแล้วจะได้รับไอเท็มที่อยู่ตามทางที่ผ่านโดยอัตโนมัติ แต่ The Entity ยังคงมีอยู่นะ เรายังคงต้องวางแผนในการกดอัพเช่นเคย



ซื้อแบบอัตโนมัติ
หากต้องการเพิ่มเลเวลตัวละครของคุณอย่างรวดเร็ว และราคาถูก โดยไม่สนใจว่าจะได้ของอะไร ตัวเกมจะมีปุ่มกดตรงกลางแบบใหม่ในกระดานแต้มเลือดเมื่อกดแล้วจะซื้อสินค้าโดยอัตโนมัติ สิ่งนี้จะให้ความสำคัญกับเพิคเป็นอันดับแรก

เพิ่มการกดแล้วซื้อทันที
ระบบแบบเดิมต้องกดค้างเพื่อเป็นการยืนยันในการซื้อ ทำให้รู้สึกเสียเวลา จึงได้มีระบบการกดซื้อแบบทันทีโดยไม่ต้องกดค้าง แต่แน่นอนว่าก็ยังคงระบบการกดค้างในการซื้อได้เหมือนเดิม




รัศมีความหวาดกลัวที่มองเห็นได้
รัศมีความหวาดกลัวเป็นส่วนสำคัญของเกม ทั้งเตือนผู้รอดชีวิตเกี่ยวกับฆาตกรที่กำลังเข้ามาใกล้ และเปิดใช้งาน เพิคอีกหลายอัน สิ่งนี้จะช้วยเหลือให้ผู้เล่นที่หูหนวก หรือหูตึงทำสิ่งต่างๆ ได้ง่ายขึ้น สำหรับคนที่ไม่ชอบระบบนี้ จะมีออพชั่นทางเลือกให้คุณเปิด/ปิดได้ เมื่อเปิดใช้งาน ระหว่างเล่นจะมองเห็นหัวใจปรากฏขึ้นที่หน้าอกของผู้รอดชีวิต เมื่อใดก็ตามที่ได้ยินเสียงรัศมีความหวาดกลัวของฆาตกร หรือเสียงฮัมเพลงของฮันเทรส หัวใจดวงนี้สีจะสดมากขึ้น และเต้นแรงขึ้นเมื่อฆาตกรเข้ามาใกล้


ไม่เพียงแต่ช้วยให้ผู้ที่
หูหนวกเล่นได้สะดวกขึ้นแล้ว ยังช้วยสำหรับผู้ที่ตาบอดสีด้วย โดยหัวใจดวงนี้สามารถตั้งค่าการตาบอดสีได้



มีการปรับแผนที่ Autohaven Wreckers เล็กน้อย



Blood Lodge
ปรับให้บ้านไม้อยู่ตรงกลาง เพื่อปกปิดการมองเห็นไม่ให้ตรงกลางโล่งจนเกินไป รวมไปถึงสิ่งปลูกสร้างรอบ ๆ แผนที่จะลดการเชื่อมต่อที่จะทำให้เกิดการวิ่งลูบของคอมโบในแต่ละแมสที่เชื่อมกัน



Gas Heaven
กองซากรถแนวยาวจะถูกตัดทอน เป็นกองซากรถเล็ก ๆ ที่มีโอกาสแบบสุ่มที่จะมีไม้พาเลทอยู่ด้วย ตัวปั๊มน้ำมัน Gas Heaven ก็จะถูกขยับไปที่กลางแผนที่มากขึ้น



การรักษา
เนื่องจากการรักษานั้นทำให้การไล่ล่าของฆาตกรเสียเวลามากขึ้น จึงมีการเนิฟการรักษาโดยจะถูกเพิ่มเวลาขึ้นเป็น 24 วินาทีตามค่าเริ่มต้น (จากเดิม 16 วินาที) สิ่งนี้จะทำให้การโจมตีแต่ละครั้งของฆาตกรมีผลกระทบมากขึ้น เพื่อให้แน่ใจว่าผู้รอดชีวิตต้องใช้เวลาในการรักษาบาดแผลนานขึ้น รวมไปถึงการปรับสมดุลความสามารถของกระเป๋าพยาบาล ชุดอุปกรณ์การแพทย์ทั้งหมดจะมี 24 ชาร์จโดยค่าเริ่มต้น โดยอนุญาตให้รักษาได้ 1 ครั้งก่อนที่จะหมดลง

Camping Aid Kit (Common)
เพิ่มความเร็วในการรักษาให้กับผู้เล่นอื่น 20% (ของเดิม 25%)

First Aid Kit (Uncommon)
เพิ่มความเร็วในการรักษาให้กับผู้เล่นอื่น 25% (ของเดิม 35%)

Emergency Med-kit (Rare)
เพิ่มความเร็วในการรักษาให้กับผู้เล่นอื่น 30% (ของเดิม 50%)
ไม่เพิ่มความเร็วในการรักษาตัวเองอีกต่อไป

Ranger Med-kit (Very Rare)
เพิ่มความเร็วในการรักษาให้กับผู้เล่นอื่น 35% (ของเดิม 50%)
เพิ่มโซนการตรวจสอบทักษะสำเร็จ 10% (ของเดิม 14%)
เพิ่มโซน Great Skill Check 10% (ของเดิม 15%)



อัพเดตเพิค

หัวเกียร์ (Gearhead)
บัพให้ดีขึ้น : เมื่อผู้รอดชีวิตสูญเสียสถานะร่างกายไป 1 ขั้น หัวเกียร์จะทำงานเป็นเวลา 30 วินาที
ในขณะที่ใช้งานอยู่ ผู้รอดชีวิตคนใดที่มีการตรวจสอบทักษะที่ดีจะถูกเปิดเผยออร่าของพวกเขาต่อฆาตกรเป็นเวลา 6/7/8 วินาที


สิ่งนี้ทำให้เพิคหัวเกียร์สามารถให้ข้อมูลได้หลายครั้งสำหรับตะขอแต่ละอัน ฆาตกรที่สามารถไล่ล่าผู้รอดชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพจะสามารถเปิดใช้งานเพิคหัวเกียร์ได้ตลอดการแข่งขัน



กระตือรือร้นสุดขีด (Overzealous)
บัพให้ดีขึ้น : กระตือรือร้นสุดขีดจะมอบโบนัสความเร็วในการซ่อมแซมเมื่อชำระล้างโทเท็ม และจะได้โบนัสที่มากขึ้นเมื่อชำระล้างโทเท็มไฟ รวมไปถึงเพิ่มโบนัสเล็กน้อยเป็น 8/9/10% (จากเดิม 6/7/8%)



ตะขอหายนะ : เสียงประสานของความเจ็บปวด (Scourge Hook: Pain Resonance)
เนิฟเพื่อลดพลัง : เริ่มต้นเกมด้วย 4 โทเค็น ครั้งแรกที่ผู้รอดชีวิตถูกแขวนบนตะขอหายนะ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีความคืบหน้ามากที่สุดจะระเบิด และสูญเสียความคืบหน้า (ตามระดับเลเวลเพิคตอนนี้ 11/13/15%)



ตายยาก (Dead Hard)
เนิฟเพื่อลดพลัง : เพิคตายยากจะเปิดใช้งานได้หลังจากปลดตะขอผู้รอดชีวิตอย่างปลอดภัย เมื่อเปิดใช้งาน กดปุ่มความสามารถใช้งานในขณะที่บาดเจ็บ และวิ่งเพื่อรับเอฟเฟกต์สถานะความทนทานเป็นเวลา 0.5 วินาที หลังจากนั้นจะหมดกำลัง และตายยากจะปิดการทำงาน เมื่อปกป้องผู้ใช้จากความเสียหายได้สำเร็จ

เนิฟลดความถี่ในการใช้เพิคตายยาก และจะเปิดการใช้งานของเพิคได้ก็ต่อเมื่อต้องช่วยผู้รอดชีวิตคนอื่นก่อน


 
เสียงเพรียกจากท้องทะเล (Call of Brine)
เนิฟ
เพื่อลดพลัง : ลดความเร็วการถดถอยเพิ่มเติมเป็น 115/120/125% (จาก 150/175/200%)



ชาร์จเกินขีด (Overcharge)
เนิฟเพื่อลดพลัง : ลดความเร็วการถดถอยสูงสุดเป็น 130% (เดิมคือ 200%) การดำเนินการนี้จะทำให้อัตราการถดถอยใช้เวลานานขึ้นจึงจะเป็นประโยชน์ ในเวลาเดียวกัน ได้เพิ่มความเร็วการถดถอยเริ่มต้นเป็น 85% (เดิมคือ 75%) เพื่อช่วยชดเชยสิ่งนี้

นอกจากนี้ บทลงโทษสำหรับการพลาดการตรวจสอบทักษะพิเศษได้ลดลงเหลือ 2/3/4% (จาก 3/4/5%)



พร : วงแหวนการรักษา (Boon: Circle of Healing)
เนิฟเพื่อลดพลัง : จะไม่อนุญาตให้ผู้รอดชีวิตรักษาโดยไม่มีกระเป๋าพยาบาลอีกต่อไป แต่จะมอบโบนัสความเร็วในการรักษา 40/45/50% ให้กับการรักษาผู้เล่นอื่นแทน โบนัสนี้จะไม่ใช้กับการรักษาที่ทำด้วยกระเป๋าพยาบาล นอกจากนี้ออร่าของผู้รอดชีวิตที่บาดเจ็บที่อยู่ในระยะของออร่าของเพิคจะถูกเปิดเผยต่อผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ทั้งหมด



อัพเดตฆาตกร

The Hillbilly
ปรับความร้อนของการชาร์จเลื่อย
ปริมาณความร้อนที่เกิดจากทั้งการวิ่ง และเลี้ยงเลื่อยต่อเนื่องของเลื่อยไฟฟ้าของคุณลดลงอย่างมาก ทำให้กลไกโอเวอร์ฮีตแทบจะไม่ส่งผลเสียมากเกินไปในการวนใช้ หรือในระยะทางสั้น ๆ ซึ่งคล้ายกับวิธีที่เขาเคยเล่น เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ ความร้อนจะเริ่มกระจายทันทีที่ Chainsaw Sprint สิ้นสุดลง หมายความว่าความร้อนส่วนใหญ่ที่เกิดจากการวิ่งระยะสั้นจะหายไปเมื่อเลื่อยไฟฟ้าของคุณพร้อมสำหรับการโจมตีอีกครั้ง

ปริมาณความร้อนที่เกิดขึ้นในขณะที่ Chainsaw Sprinting เพิ่มขึ้นเล็กน้อย แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงข้างต้นจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ แต่การสปรินต์ที่นานขึ้นก็ยังคงทำให้เลื่อยไฟฟ้าของคุณร้อนเร็วเกินไปอยู่ดี ดังนั้นโปรดระวังอย่าให้มันร้อนเกินไป

ลดพลังของแอดออน Doom Engravings และ Death Engravings 
ส่วนเสริมเหล่านี้จะให้ความเร็วในการเคลื่อนที่น้อยลงกว่าเดิมและเพิ่มความร้อนให้มากขึ้น


The Pig

แอดออน John's Medical File ช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ระหว่างที่ก้มตัวของ The Pig เป็น 10% (เดิมคือ 6%)


The Oni
แอดออน Blackened Toenail และ Bloody Sash ช่วยให้เคลื่อนที่ได้เร็วขึ้นในขณะที่ดูดซับ Blood Orbs  0.4m/s และ 0.7m/s ตามลำดับ (จาก 0.3m/s และ 0.6m/s)


The Nightmare
แอดออน Sheep Block และ Unicorn Block  ผู้รอดชีวิตที่โดนกับดักบ่วงแห่งความฝัน หรือแท่นไม้ความฝันจะตาบอด เพิ่มระยะเวลาของเอฟเฟกต์สถานะตาบอดขึ้นไปอีก 30 วินาที (ถ้าของเดิม 30 วินาที ก็จะเป็น 60 วินาที)


The Executioner
แอดออน Scarlet Egg จะเพิ่มระยะเวลาของสัญชาติญาณฆาตกรที่เกิดจาก Rites of Judgment จาก 1.5 วินาที เพิ่มโบนัสเป็น 3 วินาที


The Clown

แอดออน Redhead's Pinkie Finger นั้นทรงพลังอย่างเหลือเชื่อ แอดออนนี้จะถูกลดจำนวนขวดสูงสุดที่ถือได้ 3 ขวด (จาก 2)



ลดพลังของไฟฉายลง

The Wraith
ไม่สามารถใช้ไฟฉายใส่ The Wraith ระหว่างที่หายตัว เพื่อสตั๊นได้อีกต่อไป

The Nurse
ไม่สามารถใช้ไฟฉายใส่ ระหว่างที่ The Nurse กำมือ เพื่อสตั๊นได้อีกต่อไป

The Artist
ผู้รอดชีวิตสามารถส่องไฟฉายไปที่อีกาเพื่อไล่พวกมันออกไป ดังนั้นจึงถูกเอาออกไปเช่นกันเพราะว่าอีกาสามารถไล่ออกไปได้อย่างง่ายดายด้วยการเข้าตู้ล็อคเกอร์

The Hag
ไฟฉายเป็นสิ่งที่จำเป็นเพื่อตอบโต้กับดักของ The Hag มาอย่างยาวนาน พวกมันไม่เพียงแค่สามารถเปิดเผยรัศมีของกับดักที่อยู่ใกล้เคียงเท่านั้น แต่การส่องไฟฉายไปที่กับดักจะสามารถทำลายมันด้วย การนำเอฟเฟกต์ไฟฉายออกจากพลังของ The Hag นั้นยุ่งยากกว่าเล็กน้อย

เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่ทำให้ The Hag ถูกกดดันเกินไป การที่จะกำจัดกับดักผู้รอดชีวิตจะต้องมองเห็นกับดัก หมอบคลานไปที่กับดักเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มันทำงาน จากนั้นดำเนินการต่อเนื่องหลายวินาทีเพื่อกำจัดมัน

แม้ว่าวิธีนี้จะช่วยให้ผู้รอดชีวิตทุกคนสามารถเคลียร์กับดักได้ แต่ในตอนนี้จะยากขึ้น และใช้เวลานานขึ้นมากในการทำเช่นนั้น นอกจากนี้ยังป้องกันไม่ให้ผู้รอดชีวิตที่มีไฟฉายทำลายกับดักของ The Hag ระหว่างการไล่ล่า

ที่มา : กดอ่าน

แผนพัฒนาในเดือนมีนาคม แผนพัฒนาในเดือนมีนาคม Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 25 มีนาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....