รวมข้อมูลจากไลฟ์ ฉลองครบรอบ 7 ปี

หัวข้อทั้งหมดจากในไลฟ์



ตารางโร๊ดแม็พเข้าสูปีที่ 8


เปิดเผยแชพเตอร์ 28




ฆาตกร



The Singularity คือ Al ที่ควรจะช่วยเหลือมนุษย์ให้ตั้งถิ่นฐานบนดาวดวงใหม่ แต่ในขณะที่มันกำลังสำรวจพื้นที่ใหม่นี้ มันได้สัมผัสกับเทคโนโลยีเก่าของมนุษย์ต่างดาวชิ้นหนึ่ง ซึ่งทำให้มันตื่นรู้ และเปลี่ยนแปลงไปเป็นความต้องการที่จะทำลายล้าง และสังหารมนุษย์ทั้งหมด


ฆาตกรตัวนี้มีความน่าสนใจตรงที่ เรามักจะเคยเห็นตัวละครที่มีชิ้นส่วนเป็นร่างกายที่มีบางส่วนเป็นเครื่องจักรเพื่อให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น แต่ The Singularity กลับทำตรงกันข้าม มันเป็นเทคโนโลยีง่ายๆ ที่ใช้การโคลนนิ่งเพื่อให้ได้ร่างกาย และเลือดเนื้อที่มีพลังมากขึ้น

แรงบันดาลใจในการออกแบบฆาตกรตัวนี้ก็คือ เราอยากจะสร้างฆาตกรแนวไซไฟมาโดยตลอด คุณจะสามารถวาง Biopods เหล่านี้ ไปรอบ ๆ แผนที่ และมองเห็นผ่าน Biopods เพื่อทำการโจมตีใส่ผู้รอดชีวิตในระยะ เมื่อผู้รอดชีวิตถูกก้อนเนื้อยิงติดไปที่ตัว เมื่อนั้นเราจะสามารถเคลื่อนย้ายตัวเองไปโผล่ และไล่ตามล่าผู้รอดชีวิตคนนั้นได้


ผู้รอดชีวิต



การปรากฏตัวของมนุษย์ที่อยู่ในพื้นที่นี้ ได้มีบริษัทที่พยายามตั้งรกรากเพื่อค้นหาบางสิ่งในโลกนี้ แต่กลับมีสัญญาณแปลกๆหลายอย่างในสภาพแวดล้อมที่ผิดปรกติ  และเหลือเพียงกาเบรียลที่เป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของการเดินทางที่ล้มเหลวนี้

ผู้รอดชีวิตของเรา เกเบรียล โซมา ค่อนข้างมีไหวพริบ เขาสามารถแก้ไขปัญหาที่น่ารำคาญในฝั่งผู้รอดชีวิต
และเขาสามารถปรับตัวได้เร็วมากเพื่อที่จะสามารถล่อฆาตกรออกจากผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ เพื่อปกป้องคนอื่น ๆ ในเกม


แผนที่ใหม่บนดวงดาวแห่งอนาคต













ระบบในเกมที่ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้น

ระบบช้วยค้นหาเพิค

เนื่องจากยิ่งตัวละครมากขึ้น เพิคก็ยิ่งมากขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว ทำให้ยากต่อการค้นหาเพิคในการเลือกมาใช้เล่น ต่อไปนี้เราสามารถพิมพ์คำที่เกี่ยวข้องลงในช่อง Search เพื่อค้นหาเพิคที่มีคำที่เกี่ยวข้องกับการค้นหา








ระบบติดตามผู้เล่น และรีพอร์ตผู้เล่น
จะมีการนำระบบรีพอร์ตเพื่อติดตาม ทั้งการรีพอร์ตที่ดีและไม่ดี ยิ่งผู้เล่นมีการถูกรีพอร์ตมากเท่าไหร่ ยิ่งถูกจับตามมองมากขึ้น โดยระบบยังอยู่ในการทดสอบอยู่โดยจะเปิดใช้ในช่วงซัมเมอร์


การ์ตูนคอมมิกซ์










สามารถติดตามการ์ตูนที่ออกแบบเรื่องราวโดย นาเดีย แชมมาส ผู้เขียนภาพประกอบ ดิลเลียน สนู๊ก
• เล่ม 1 จะวางจำหน่ายในเดือนมิถุนายนในแบบดิจิตอล และรูปเล่ม
• เล่ม 2 จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมในแบบดิจิตอล และรูปเล่ม
• เล่ม 3 และ 4 จะทอยยวางจำหน่ายตามมา










ภายในหนังสือจะมีโค๊ดเครื่องรางแถมมาด้วย



ภาพการออกแบบจากคอมมูนิตี้





ภาพที่ออกแบบจากคุณอิคุมิ นากามูระ
คุณอิคุมิ นากามูระ ซึ่งเป็นผู้อำนวยการเกม Ghostwire : Tokyo ที่ผู้คนจดจำกันในภาพความน่ารักสดใสของเธอในงาน E3 ได้ถูกดึงให้มาออกแบบชุดต่าง ๆ ที่มีความเป็น Ghostwire : Tokyo ลงในเกมเดดบาย โดยมี Kazan(The Oni) , ชุดนักเรียนญี่ปุ่น (Julie The Legion) และตัวเธอเองในรูปแบบของตัวละครยูอิ















ภาพชุดหมีการจับมือร่วมกันกับเกม Naughty Bear





เครือข่ายโยงใยให้เห็นโปรเจ็คงานว่าแยกออกไปเป็นอะไรบ้าง เพื่อขยายโลกของเดดบาย
เกมเดดบายมือถือ
การ์ตูน
บอร์ดเกม
วิชวลโนเวล
ภาพยนต์
เกมใหม่ต่างๆที่เกี่ยวข้อง



กิจกรรม TWISTED MASQUERADE กลับมาอีกครั้ง





เล่นบทบาทของผู้รอดชีวิตสัมผัสกับแท่นหินสีทองแล้วเอาชีวิตรอดออกไปให้ได้ ถ้าเล่นบทบาทของฆาตกร สัมผัสกับแท่นหินสีทองแล้วรอให้จบเกม โดยจะสุ่มได้ของรางวัล 1 จาก 12 ชิ้น โดยในปีนี้จะมีเงื่อนไขเล็กๆ ที่จะมี TWISTED มาขัดขวางที่หน้าต่าง และพาเลทเพิ่มเข้ามาด้วย




ตัวกิจกรรมจะถูกเพิ่มมาในรอยแยก เมื่อผ่านเควสท้าทายที่ร่วมกันทำทั้งชุมชนเพื่อปลดล็อคชุด และเครื่องราง














ในช่วงกิจกรรมจะมีหน้าร้านค้า และดูชุดสะสมสำหรับกิจกรรม TWISTED MASQUERADE เพิ่มเข้ามา เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหา และรวบรวม






จะมีการตกแต่งฉาก และอุปกรณ์เพื่อให้สอดคล้องกับธีมของกิจกรรม


















โค๊ดลดสำหรับร้านค้าในหน้าเพจ



นิโคลัส เคจ



นิโคลัส เคจ จะมาสวมบทบาทเป็นผู้รอดชีวิต เรื่องราวโดยสังเขป "หลังจากได้รับรางวัลมามากมายนับไม่ถ้วน และมีภาพยนตร์ที่เคจ ได้ร่วมแสดงมากกว่าร้อยเรื่องที่ถูกฉายไปทั่วโลก ในขณะที่ถ่ายทำบทบาทในชีวิตของเขา การแสดงของเขาได้ไปอัญเชิญเรียก The Entity ซึ่งเป็นสิ่งมีชีวิตที่ชั่วร้ายที่มีพลังที่ไม่อาจเข้าใจได้ ในไม่ช้า นิโคลัส เคจ ก็พบว่าตัวเองถูกทิ้งให้อยู่ในม่านหมอกในอีกโลกหนึ่ง ถูกบังคับให้ต้องเอาชีวิตรอดจากกลุ่มนักฆ่าที่น่าสะพรึงกลัว ที่สุดแสนจะอันตรายยิ่งกว่านักวิจารณ์ภาพยนตร์ที่เขารังเกียจที่สุด”

สรุปช่วงสุดท้าย Behaviour ยังมีการยืนยันอีกด้วยว่า แชพเตอร์ที่ 29 และ 30 จะเป็นแชพเตอร์ที่มีลิขสิทธิ์ , PTB จะเปิดให้เข้าไปทดสอบในวันที่ 23 พ.ค. (เวลา 11 ETD)


คลิปไลฟสดเต็ม


รวมข้อมูลจากไลฟ์ ฉลองครบรอบ 7 ปี รวมข้อมูลจากไลฟ์ ฉลองครบรอบ 7 ปี Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 21 พฤษภาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....