รายละเอียดกิจกรรม Twisted Masquerade

 


กิจกรรม Twisted Masquerade เริ่มขึ้นแล้ว โดยเริ่มขึ้นในวันที่ 22 มิ.ย. เวลา 4 ทุ่ม ไปจนถึงวันที่ 13 ก.ค.
ไม่ว่าจะเล่นเป็นบทบาทไหนก็สามารถสุ่มได้รับไอเท็มหน้ากาก Twisted Masquerade ที่มีทั้งหมด 12 ชิ้น

• เล่นเป็นบทบาทผู้รอดชีวิต สัมผัสเสาเพื่อรับคำเชิญที่สุ่มเกิดในด่าน โดยเหลือชาร์จของคำเชิญ 1 ชาร์จแล้วหนีเอาชีวิตรอดออกประตูไปให้ได้
• เล่นเป็นบทบาทฆาตกร สัมผัสเสาเพื่อรับคำเชิญที่สุ่มเกิดในด่าน โดยเหลือชาร์จของคำเชิญ 1 ชาร์จแล้วเล่นให้จบตา




หน้ากากสำหรับผู้รอดชีวิต
- Meg Thomas
- Jeff Johansen
- Zarina Kassir
- Felix Richter
- Jonah Vasquez
- Gabriel Soma

หน้ากาสำหรับฆาตกร
- The Nurse
- The Legion
- The Oni
- The Blight
- The Knight
- The Singularity


ความสามารถพิเศษ
เมื่อได้กดรับคำเชิญภายในด่านแล้ว สามารถสะสมชาร์จจากคำเชิญได้ด้วยการตามหาเสาคำเชิญต้นใหม่แล้วกดรับซ้ำ สามารถสะสมชาร์จได้มากสุด 2 ชาร์จ เสาคำเชิญที่สุ่มเกิดจะหายไปเมื่อครบระยะเวลาที่กำหนดแล้วสุ่มเกิดในที่ใหม่ทันที



• เล่นเป็นบทบาทผู้รอดชีวิตสามารถใช้ 1 ชาร์จเพื่อบล็อคหน้าต่าง หรือสร้าง Fragile Pallet ที่จะพังเมื่อใช้งาน เก็บสะสมชาร์จให้เต็มโดยอยู่ในรัศมีระยะไล่ล่าของฆาตกรแล้วจึงจะสามารถกดใช้งานได้
• เล่นเป็นบทบาทฆาตกร สามารถใช้ 1 ชาร์จเเพื่อทำลายพาเล็ทจากระยะไกล , ลดระยะเวลาการถูกสตั๊น หรือเปิดเผยผู้รอดชีวิต เก็บสะสมชาร์จโดยอยู่ในรัศมีการไล่ล่าของฆาตกร


เครื่องเซ่นทีรามิสุสยอง (
ออฟเฟอริง)
ทีรามิสุสยองหาได้จากกระดานแต้มเลือด เมื่อพกเครื่องเซ่นเข้าไปในด่านจะช้วยมอบแต้มเลือด 107% เมื่อจบเกม อีกทั้งยังช้วยให้มองเห็นออร่าของแท่นคำเชิญในระยะ 32 เมตรอีกด้วย










ตำราพิเศษช่วงกิจกรรมงานแฟนซีหน้ากากวิปริต

กิจกรรม Twisted Masquerade จะมีตำราพิเศษสำหรับกิจกรรมมาด้วย โดยแบ่งเป็นการท้าทายที่ร่วมกันทำทั้งชุมชน และการท้าทายแบบเดี่ยว

การท้าทายที่ร่วมกันทำทั้งชุมชน เมื่อเราทำสำเร็จตามข้อกำหนดแล้ว ต้องรอทั้งชุมชนทำยอดที่กำหนดไว้ให้เสร็จ เควสถัดไปถึงจะเปิดให้ทำต่อได้
การท้าทายแบบเดี่ยว สามารถทำด้วยตัวเองได้เลย



โดยเมื่อผ่านเควสทั้งหมด ครบ 2
เลเวล จากทั้ง 2 สัปดาห์ จะได้รับของรางวัลเป็นชุดของ The Hillbilly - Masquerade Chainsaw และ Nea Karlsson - Masquerade Shadow และแน่นอนว่าจะมีเครื่องรางให้ปลดล็อกเพิ่มด้วย : Dancing Marionettes, Crow In Disguise, Absurd Celebration และ Bloody Fountain









รางวัลล็อกอินรายวัน
ในช่วงระยะเวลาของกิจกรรม เมื่อเข้าเกมรายวันจะได้รับรางวัลเป็นแต้มเลือดและหยาดสีรุ้ง ระยะเวลาจะเริ่มตั้งแต่ เวลา 4 ทุ่ม (รางวัลรวมแต้มเลือด 400,000 แต้ม และหยาดสีรุ้ง 4,000 ชิ้น)



ปล.ระยะเวลารับเวลาไทยให้นับดังนี้ JUNE 22 คือหลัง 4 ทุ่มของวันที่ 22 จนถึง วันที่ 23 ก่อน 4 ทุ่ม

ชุดสะสมใหม่เปิดขายเฉพาะช่วงกิจกรรม
คอลเลกชั่นใหม่จะเปิดขายในเวลาจำกัด สำหรับ The Ghost Face และ Feng Min เครื่องแต่งกายทั้งสองสามารถซื้อได้ในร้านค้าภายในเกม



นอกจากนี้ เรายังนำชุด Twisted Masquerade ชุด Masquerade Colours ของ The Dredge และชุด Masquerade ของ Haddie Kaur จากงานเมื่อปีที่แล้วกลับมาด้วย หน้ากากที่ได้รับจากปีที่แล้วทุกชิ้นจะสามารถซื้อได้เช่นกัน ไปที่ร้านค้าในเกมเพื่อเก็บสะสมลงในตู้เสื้อผ้าของคุณ และโปรดอย่าลืมว่าชุดเหล่านี้มีจำหน่ายเฉพาะในช่วงเทศกาลฉลองครบรอบเท่านั้น












ลดราคาชุดในช่วงครบรอบ
เพลิดเพลินไปกับการซื้อชุดสะสม และตัวละครมากมายในราคาส่วนลดสูงสุดถึง 50% เฉพาตัวละครเกือบทั้งหมดที่เปิดตัวก่อน DLC - Tools of Torment โดยมีข้อยกเว้นบางประการ
- ส่วนลด 30% สำหรับชุดที่วางจำหน่ายก่อน DLC - before End Transmission
- ตัวละครลด 50% เฉพาะตัวละครที่เปิดตัวก่อน Tools of Torment (ตัวละครยกเว้นข้อถัดไป)
-
ตัวละครลด 30% The Nemesis, Leon S. Kennedy, Jill Valentine, The Mastermind, Ada Wong, Rebecca Chambers, The Shape, Laurie Strode, The Ghost Face, The Onryo และ Yoichi Asakawa - ส่วนลด 25% สำหรับตัวละคร DLC - Tools of Torment




ลิงค์ที่มา : กดดูลิงค์

รายละเอียดกิจกรรม Twisted Masquerade รายละเอียดกิจกรรม Twisted Masquerade Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 24 มิถุนายน Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....