เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (12 - 19/02/2020)

สัปดาห์นี้  ‘‘อารามแห่งความลับ’’ เปิดให้ใช้หยาดสีรุ้งในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Rancor , Monitor & Abuse , Head On and Alert


รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร


ความคับแค้น (Rancor) PERK  เดอะสปิริต
ผู้รอดชีวิตหนึ่งคนจะกลายเป็นเป้าหมายของคุณ ทุกครั้งที่มีการซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ เป้าหมายจะมองเห็นออร่าของคุณเป็นเวลา 3 วินาที ทุกครั้งที่มีการซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ คุณจะมองเห็นตำแหน่งของผู้รอดชีวิตทุกคนเป็นเวลา 3 วินาที เมื่อซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว เป้าหมายจะติดเอฟเฟกต์สถานะปลอดกำบัง และฆาตกรสามารถฆ่าเป้าหมายได้
 ・ฆาตกรสามารถมีผู้รอดชีวิตเป็นเป้าหมายได้ทีละคนเท่านั้น




สอดส่องและทำร้าย (Monitor & Abuse) PERK เดอะดอกเตอร์
ทฤษฎีแม่นยำ ปฏิบัติน่าเกรงขาม ขณะกำลังไล่ล่า รัศมีความน่ากลัวของคุณจะเพิ่มขึ้น 8 เมตร แต่จะลดลง 8 เมตรในเวลาอื่น และขอบเขตการมองเห็นของคุณกว้างขึ้น 10 องศา ขอบเขตการมองเห็นที่ได้รับจะไม่ทับซ้อนกัน
----------------

ฝั่งของผู้รอดชีวิต




ปะทะซึ่งหน้า (Head On) PERK เจน โรเมโร
ถ้าคุณตั้งใจจริงเมื่อไหร่ ขออย่าให้มีใครมาขวางทางคุณเอาไว้แล้วกัน ขณะยืนอยู่ในตู้เก็บของ ปะทะซึ่งหน้าจะเปิดใช้งานเป็นเวลา 3 วินาที ขณะที่ปะทะซึ่งหน้าเปิดใช้งานอยู่ ให้พุ่งออกจากตู้เก็บของเพื่อใช้ปะทะซึ่งหน้า จะสตันฆาตกรเป็นเวลา 3 วินาที หากฆาตกรยืนอยู่ในระยะส่งผลของปะทะซึ่งหน้า ทำให้ติดเอฟเฟกต์หมดกำลังเป็นเวลา 40 วินาที ไม่สามารถใช้งานปะทะซึ่งหน้าได้ในขณะหมดกำลัง คุณจะไม่ฟื้นตัวจากเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลังขณะวิ่ง ไม่สามารถใช้งานปะทะซึ่งหน้าได้หากมีอีกาบ่งบอกว่าคุณหยุดนิ่งอยู่




ตื่นตัว (Alert) PERK เฟิงหมิน
ประสาทสัมผัสอันแหลมคมของคุณกำลังตื่นตัวเต็มที่ เมื่อฆาตกรทำการทำลาย คุณจะมองเห็นฆาตกรเป็นเวลา 5 วินาที

เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (12 - 19/02/2020)  เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (12 - 19/02/2020) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 12 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....