ระบบติดโทษจากการตัดการเชื่อมต่อถูกนำกลับมาใช้แล้ว


ระบบลงโทษการยกเลิกการเชื่อมต่อถูกเปิดใช้งานอีกครั้งบนเครื่องพีซี , PS4 และ Nintendo Switch หลังจากการทดสอบเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา เราได้แก้ไขปัญหาที่ได้รับการแจ้งมา และทำการแก้ไขเพื่อปรับเปลี่ยนบางอย่างตามข้อเสนอแนะของชุมชน ระบบจะเปิดใช้ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์เวลา 22.00 น. ไม่จำเป็นต้องออกเกมเพื่ออัปเดต


ระบบลงโทษนี้มันทำงานยังไง?
ผู้ใช้ที่ตัดการเชื่อมต่อจากการแข่งขัน จะถูกป้องกันไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันใหม่ ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งบทลงโทษจะเพิ่มขึ้นหลังจากผู้เล่นทำการตัดการเชื่อมต่อ

วัตถุประสงค์ของเราที่เปิดใช้นี้คือ ห้ามไม่ให้ผู้เล่นออกจากเกม และอีกวัตถุประสงค์คือต้องการพักผู้เล่นที่มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่อยู่ในขณะนั้นให้ได้สงบสติอารมณ์เสียก่อนที่จะมีการจับคู่ครั้งต่อไป


ระบบพักการหาห้องจะถูกใช้งานหากผู้เล่นหนึ่งคนขึ้นไปในกลุ่มติดบทลงโทษอยู่ การติดโทษจากการตัดการเชื่อมต่อจะทำให้ทั้งกลุ่มไม่สามารถเข้าร่วมคิวจับคู่ได้ จนกว่าสมาชิกที่ถูกลงโทษจะทำการล้างบทลงโทษ หรือออกจากกลุ่มแทน   บทลงโทษที่ได้รับจะลดลงตามธรรมชาติเมื่อเวลาผ่านไป โดยจะเริ่มต้นหลังจากการจับคู่ครั้งล่าสุดเสร็จสมบูรณ์


คำถามที่พบบ่อย
ถาม : ฉันสามารถขอลดหย่อนการลงโทษของฉันได้ไหม?
ตอบ : ไม่! เราไม่ให้มีการขอลดหย่อนการลงโทษ เรื่องการตัดการเชื่อมต่อ

ถาม : อะไรบ้างที่ถือเป็นการตัดการเชื่อมต่อ?
ตอบ : สิ่งใดก็ตามที่ส่งผลให้คุณออกจากการแข่งขันจะถือว่าเป็นการตัดการเชื่อมต่อ ซึ่งรวมถึง :
・การปิดเครื่องพีซี / คอนโซล
・การตัดการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณ
・ปิดเกมหรือออกจากการแข่งขันผ่านปุ่มออกจากการแข่งขัน
นี่เป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่สามารถที่จะจงใจหาผลผลอยได้จากการออกจากระบบ

ถาม : แล้วกับเครื่อง Xbox ล่ะ?
ตอบ : เนื่องจากระบบลงโทษการตัดการเชื่อมต่อจำเป็นต้องใช้เซิร์ฟเวอร์กลาง ระบบนี้จะยังไม่ถูกเปิดใช้บน Xbox จนกว่าจะมีการเปิดใช้งานเซิร์ฟเวอร์กลาง

ถาม : จะเกิดอะไรขึ้นหากมีบางสิ่งเกิดขึ้นนอกเหนือการควบคุมของฉัน (เช่น อินเทอร์เน็ตตัด)
ตอบ : บทลงโทษจะเริ่มจากบทลงโทษเล็ก ๆ พอที่จะเกิดไฟดับเป็นครั้งคราว เวลาที่คุณโดนบทลงโทษมีระยะเวลาเล็กน้อยเสียจนมันหายไปเอง เมื่อปัญหาอินเทอร์เน็ตของคุณกลับมาเป็นปกติ หากคุณสูญเสียการเชื่อมต่อเป็นประจำโปรดแก้ไขปัญหาของคุณโดยเร็วที่สุด การสูญเสียการเชื่อมต่อกับการจับคู่ส่งผลเสียต่อความบันเทิงของผู้เล่นอีกสี่คนในการแข่งขัน

การตัดการเชื่อมต่ออย่างต่อเนื่องจะมีผลดังต่อไปนี้
ครั้งแรก = โทษ 1 นาที
ครั้งที่ 2  = โทษ 5 นาที
ครั้งที่ 3  = โทษ 15 นาที
ครั้งที่ 4  = โทษ 30 นาที
ครั้งที่ 5  = โทษ 1 ชั่วโมง
ครั้งที่ 6  = โทษ 6 ชั่วโมง
ครั้งที่ 7  = โทษ 24 ชั่วโมง

ใช้เวลา 12 ชั่วโมงโดยไม่มีการตัดการเชื่อมต่อเพิ่ม เพื่อลดระดับการลงโทษของคุณหนึ่งระดับ

อ้างอิงจากช่อง : Paulie Esther

ระบบติดโทษจากการตัดการเชื่อมต่อถูกนำกลับมาใช้แล้ว ระบบติดโทษจากการตัดการเชื่อมต่อถูกนำกลับมาใช้แล้ว Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 12 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....