เดดบายมือถือจะมีการทดสอบนำบอทมาใช้แทนผู้เล่น



บอทที่จะเข้ามาแทนที่ผู้เล่นที่ทำการตัดการเชื่อมต่อ
เราได้รับความคิดเห็นจำนวนมากเกี่ยวกับฆาตกรที่ตัดการเชื่อมต่อ ทำให้ผู้รอดชีวิตเสียเปรียบ หรือเมื่อเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาหลุด หรือยุติการเล่นโดยสิ้นเชิง ถ้าฆาตกรออกจากการแข่งขัน  เราทราบว่านี่เป็นการตัดการเชื่อมต่อโดยเจตนา และเรารู้สึกว่าผู้เล่นไม่ควรถูกลงโทษหรือเสียเปรียบในการกระทำที่ไม่ถูกต้องกับผู้อื่นแบบนี้

ทางออกที่เรานำเสนอเกี่ยวกับปัญหานี้คือการนำเสนอบอทฆาตกร และบอทผู้รอดชีวิต ที่สามารถเปลี่ยนตัวกับผู้เล่นได้ทันที ในกรณีที่มีการตัดการเชื่อมต่อ หลังจากช่วงเวลาเล็กน้อยในขณะที่อุปกรณ์ของผู้เล่นกำลังพยายามที่จะเชื่อมต่อกลับมาใหม่ ตัวละครของพวกเขาจะถูกแทนที่ด้วยบอทโดยอัตโนมัติ และการทดลองของบอทเหล่านี้ ยังอยู่แค่ในช่วงเริ่มทดสอบ

ถาม : จะมีอะไรบ่งชี้ว่าบอทได้เข้าร่วมเกมหรือไม่?
ตอบ : ในเวลานี้ยังไม่มีตัวบ่งชี้ว่าว่าบอทได้เข้าไปร่วมเกมระหว่างที่ผู้เล่นขาดการเชื่อมต่อ

ถาม : บอทจะสามารถใช้เพิค และไอเท็มได้หรือไม่?
ตอบ : บอทที่ถูกแทนที่ผู้เล่นจะแชร์หน้าโหลดของไอเท็มและเพิคเหมือนกัน อย่างไรก็ตามบอทขั้นต้นเหล่านี้จะไม่สามารถใช้การกระทำรองได้

ถาม : แต้มเลือดและค่าประสบการณ์ จะได้รับผลกระทบเมื่อมีบอทอยู่ในเกมหรือไม่?
ตอบ : แต้มเลือดและค่าประสบการณ์ จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

ถาม : บอทจะเล่นได้ยากลำบากมากขึ้น อยู่ที่อันดับแรงค์หรือไม่?
ตอบ : สำหรับตอนนี้บอทไม่ได้มีความแตกต่างในการเล่นที่แรงค์แตกต่างกัน


ความเห็นส่วนตัว
ถือเป็นก้าวแรกที่น่าจะมีการพัฒนาบอท เพื่อนำมาสู่บอทบนเครื่องพีซี ในอนาคตก็เป็นได้ เราอาจจะได้ลองเทสเพิค เทสความสามารถได้ด้วยตัวคนเดียวโดยไม่ต้องรอเพื่อน ก็สามารถลงไปเล่นทดสอบได้ หรือไม่แน่อาจจะได้เจอบอทเทพที่ขว้างขวานแม่นเหมือนใช้เอมบอทก็เป็นด่ายยยย...

เดดบายมือถือจะมีการทดสอบนำบอทมาใช้แทนผู้เล่น เดดบายมือถือจะมีการทดสอบนำบอทมาใช้แทนผู้เล่น Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 11 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....