เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (11 - 18/03/2020)

สัปดาห์นี้  ‘‘อารามแห่งความลับ’’ เปิดให้ใช้หยาดสีรุ้งในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Save the Best for Last, Stake Out, Tenacity, and Unnerving Presence.


 รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร

เก็บของดีไว้ทีหลัง (Save the Best for Last) PERK  เดอะเชป
ผู้รอดชีวิตหนึ่งคนจะกลายเป็นเป้าหมายของคุณ รับหนึ่งโทเค่นต่อการโจมตีพื้นฐานสำเร็จแต่ละครั้ง และไม่ใช่การโจมตีที่ทำต่อเป้าหมาย แต่ละโทเค่นจะลดคูลดาวน์ทับซ้อนสำหรับการโจมตีพื้นฐานที่สำเร็จลงไป 5% คุณสามารถรับได้สูงสุด 8 โทเค่น การตีเป้าหมายด้วยการโจมตีพื้นฐานจะทำให้คุณเสีย 2 โทเค่น คุณจะไม่ได้รับโทเค่นอีกต่อไปหากเป้าหมายถูกบูชายัญหรือถูกฆ่า
 ・ฆาตกรสามารถมีผู้รอดชีวิตเป็นเป้าหมายได้ทีละคนเท่านั้น

สัมผัสสยอง (Unnerving Presence) PERK  เดอะแทรปเปอร์
แค่คุณปรากฎตัวก็ทำให้ทุกคนหวาดกลัวแล้ว ผู้รอดชีวิตที่อยู่ในรัศมีความน่ากลัวของคุณจะมีโอกาสเกิดการตรวจสอบทักษะมากขึ้น 10% เมื่อซ่อมแซม รักษา หรือทำลาย โซนความสำเร็จของการตรวจสอบทักษะที่ทำอยู่ลดลง 60%

 ----------------

ฝั่งของผู้รอดชีวิต

 
ตรวจตรา (Stake Out) PERK นักสืบแทปป์
การเข้าใกล้ฆาตกรทำให้คุณเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น ในทุก 15 วินาที ที่คุณยืนอยู่ภายในรัศมีความน่ากลัวของฆาตกรและไม่ได้อยู่ในการไล่ล่า คุณจะได้รับโทเคนสูงสุด 4 หน่วย เมื่อตรวจตรามีโทเคนอย่างน้อย 1 หน่วย การตรวจสอบทักษะได้ดีจะกลายเป็นการตรวจสอบทักษะได้ยอดเยี่ยม และใช้งานโทเคนไป 1 หน่วย


ดื้อด้าน (Tenacity) PERK นักสืบแท็ปป์
ไม่มีอะไรหยุดยั้งคุณได้ ความดื้อด้านอย่างรุนแรงของคุณในสถานการณ์เลวร้าย ทำให้คุณคลานได้เร็วขึ้น 50% พร้อมกับฟื้นตัวไปได้พร้อมกัน
เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (11 - 18/03/2020)  เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (11 - 18/03/2020) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 13 มีนาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....