กิจกรรม Blades of Persia


FOR HONOR และ PRINCE OF PERSIA มาปะทะกันในกิจกรรม ‘‘Blades of Persia’’ ที่จำกัดช่วงเวลา
เจ้าชายแห่งเปอร์เซียได้มาถึงยังเกมฟอร์ออเนอพร้อมกับกองทัพอสูรจากทรายที่ติดตามเขามาสู่สนามรบในช่วงกิจกรรมพิเศษที่จำกัดช่วงเวลานี้ โดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน

เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย
กองทัพอสูรจากทราย
กิจกรรม ‘‘Blades of Persia’’ เพิ่มโหมดเกมพิเศษให้กับฟอร์ออเนอพร้อมด้วยเมนูที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ และเครื่องแต่งกายใหม่ที่สะท้อนธีมของกิจกรรม

โหมดใหม่ ‘‘Ruler of Time’’ 
นำฮีโร่เข้าสู่แผนที่ ‘‘THE HARBOR’’ ที่มีกองทัพอสูรจากทรายที่ออกมาต่อสู้กันในโหมดแบบโดมิเนี่ยน   เจ้าชายแห่งเปอร์เซียจะออกมาจากพายุทรายทอร์นาโดเป็นระยะ ๆ  และใช้พลังพิเศษที่ได้รับจากกริชแห่งกาลเวลา เขาจะเริ่มไล่ล่าและโจมตีผู้เล่นทุกฝ่าย (เจ้าชายมาในร่างของฮีโร่เทียนดิในเวอร์ชั่นอัพเกรด lol)

โหมดพิเศษช่วงกิจกรรม Ruler of Time
ใช้สกิลที่มีระยะกว้างและรุนแรง


หลังจากจบสัปดาห์แรก กิจกรรมโหมด ‘‘Ruler of Time’’ จะเปลี่ยนไป แผนที่ท่าเรือจะได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้ง และเจ้าชายจะแปรสภาพเป็นเจ้าชายแห่งความมืดที่ไร้ซึ่งความปราณี หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบของการเล่น ให้รอดูรายละเอียดเพิ่มเติม เมื่อเข้าใกล้สู่ช่วงของบทที่ 2 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 19 มีนาคม

นอกเหนือจากโหมดใหม่แล้ว กิจกรรม ‘‘Blades of Persia’’ ยังเพิ่มอาวุธใหม่อีก 26 ชิ้นที่จะสุ่มได้เมื่อเล่นจบในแต่ละตา นอกจากนี้ยังมี ‘‘Event Pass’’ ใหม่ ที่เปิดขึ้นมาในช่วงกิจกรรมที่ให้ผู้เล่นสามารถทำกันได้ทุกคน และมีระดับขั้นสูงสุดที่ 30 ขั้น โดยของรางวัลนั้นจะมี ชุดต่อสู้ใหม่ , กรอบตราสัญลักษณ์ , เครื่องประดับ และเอฟเฟกต์ Sabulous Times

Event Pass
ของรางวัลของอีเวนท์พาส


ผู้เล่นยังสามารถซื้อชุดใหม่ที่หมวด outfits - illustrious ที่มีสองชุดใหม่คือ Ratash และ Sandwraith จากร้านค้าในเกมรวมถึงท่าสังหารชีวิตใหม่ ‘‘Blade of fate’’ ที่เจ้าชายแห่งเปอร์เซีย และเจ้าชายแห่งความืดใช้ในการต่อสู้

ชุดเอาท์ฟิต - illustrious ราคาชุดละ 20,000 สตีล หมดเขต 2 เมษายน
Ratash's Army
Sandwraith's Servant


ท่าสังหาร ‘‘Blade of fate’’ ราคา 10,000 สตีล หมดเขต 2 เมษายน
Blade of fate

คลิบเปิดตัวกิจกรรม
 


กิจกรรม Blades of Persia กิจกรรม Blades of Persia Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 14 มีนาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....