เปิดเผยเรื่องราว ‘‘สังเกตุการณ์’’ #2

สังเกตุการณ์ 
บันทึก : 293, 328, 345, 632, 767, 1043, 3212, 7547, 9082, 9873


คลัง 328
มีความขี้สงสัยอยู่เป็นแก่นของนักคิดทุก ๆ คน ความต้องการในความรู้เรื่องดินแดนที่ยังไม่ได้ถูกค้นพบ และที่ยังไม่มีแหล่งข้อมูล อย่างไรก็ดี สิ่งที่ถูกค้นพบในช่องที่ว่างเปล่าของหุบเหวลึกลับของจักรวาล มักเป็นสิ่งที่ซับซ้อนเกินกว่าจะเข้าใจได้

บางอย่างก็ควรจะถูกทิ้งไว้ไม่ต้องมีการสำรวจค้นพบ หากเกรงว่ามันจะบั่นทอนภาวะจิตใจของมนุษย์อย่างเรา

บางทีความไม่รู้ย่อมดีกว่า ที่จะต้องเผชิญหน้ากับความจริง ที่เราอาจไม่มีความสำคัญเลยในลิขิตของทุกสิ่งทุกอย่างในความกว้างใหญ่ของจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุด เรานั้นเป็นเพียงจุลินทรีย์ที่เปรียนบดังสตูว์ของจักรวาลล่องลอยไปมาอย่างไม่มีสิ้นสุด ไม่ไดมีความสำคัญหรือความแตกต่างจากสิ่งอื่นใด เราเรียกมันว่าสตูว์... แต่เอนทิตีนั้นน่าจะเป็นเหมือนพุดดิ้งเลือดซะมากกว่า



คลัง 7547
รสชาติของวิสกี้ในค่ำคืนอันแสนลึกล้ำ เป็นรสที่แปลก ๆ ที่ยังคงกรุ่นอยู่ในคอ... ที่มาจากโลกที่ผลิตวิสกี้ที่ดีที่สุด ความฝันวิสกี้นี่ดีที่สุดเลย

ฝันถึงบ้านที่มีผองเพื่อนพ่อแม่พี่น้อง ช่างเพลิดเพลินกับเวลาที่เสียไป เมื่อประสาทสัมผัสของฉันกลับมาฉันรู้ตัวว่าฉันทำให้คุกพระราชวังนั้นกลับหัวเป็นท้าย ฉันจำอะไรไม่ได้เลย ทุกอย่างเป็นเหมือนภาพมัวเมา ภาพวาดและรูปปั้นที่ฉันสร้างขึ้นมาจากความทรงจำของโลกอีกใบหนึ่งแตกสลายไปหมด... ฉันไม่รู้เลยว่าอะไรจริง อะไรปลอม มันอาจจะเป็นเรื่องดีก็ได้นะ

วันหนึ่งวันกลายเป็นวันอื่น และฉันก็ล่องลอยไปในพายุวิสกี้ ที่เปี่ยมด้วยเสียงกรีดร้อง และความทรงจำ ที่แตกสลายไหลเวียนไปอย่างไม่มีจุดจบ




คลัง 3212
มองจากหน้าต่างฉันเห็นบางอย่างที่กำลังเคลื่อนที่ ด้วยแสงไฟอันแปลกประหลาดทะลุหมอกดำ มันเปล่งแสงอยู่ตรงนั้นเรียกหาฉัน แต่ฉันออกไปไหนไม่ได้ ขยับตัวไม่ได้ ในออริสฉันทำได้แค่เอาของมากับตัว

นั่นมันไฟอะไร? มันเป็นสัตว์ประหลาดที่มาจากเอนทิตีรึเปล่า? หรือมันเป็นผู้รอดชีวิต? หรือมันเป็นจิตวิญญาณที่ล่องลอยไปมา พยายามหาทางกลับไปเหมือนตัวฉัน มีลมที่เหนือธรรมชาติพัดผ่านตัวฉัน ฉันพยายามจ้องมองการเคลื่อนไหวของแสงไฟที่สะกดจิตฉัน พบกับดวงตาอันอัปลักษณ์ มันพยายามจะบอกอะไรฉัน พยายามจะสื่อสารอะไรบางอย่างผ่านท่วงทำนองการเคลื่อนไหวของมัน



คลัง 345
ฉันชักจะสงสัยว่าพวกผู้รอดชีวิตเหล่านั้นจะรู้สึกถึงความคิด และความรู้สึกของตัวเองที่เอนทิตีพยายามจะใช้มันเพื่อปรับแต่งแบบทดสอบไหมนะ ความรู้สึกนึกคิดที่ทำให้ฉันต้องแอบนึกถึงความรู้สึกของการดำรงชีวิตอยู่ในโลกคู่ขนาน การต้องเป็นคนอื่นเหล่านี้มันช้วยทำให้เวลาผ่านไปเร็วขึ้น



-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

โปรดติดตามเรื่องราวต่อเนื่อง จากการปลดล็อคแผ่นบันทึกความทรงจำของตำราเล่ม 2 เลเวล Ⅳ ในวันที่ 9 มีนาคมเป็นต้นไป หรือสามารถอ่านเรื่องราวล่วงหน้าที่หลุดมาก่อนได้จาก >> >>>กดอ่านที่นี่



เปิดเผยเรื่องราว ‘‘สังเกตุการณ์’’ #2  เปิดเผยเรื่องราว ‘‘สังเกตุการณ์’’ #2 Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 10 มีนาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....