เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (19 - 26/02/2020)

สัปดาห์นี้  ‘‘อารามแห่งความลับ’’ เปิดให้ใช้หยาดสีรุ้งในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Dance With Me, Hex: Huntress Lullaby, Iron Will, and Thanataphobia


รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร



คำสาป : เพลงขับกล่อมแห่งนักล่าสาว (Hex: Huntress Lullaby) PERK เดอะฮันเทรส
คำสาปที่ดูดพลังจากความสิ้นหวัง การล่าของคุณคือบทเพลงแห่งความสะพรึง อันไม่อาจต้านทาน ซึ่งจะทำให้สติของเหยื่อกระเจิง ผู้รอดชีวิตจะมีความคืบหน้าลดลง 6% เมื่อตรวจสอบทักษะผิดพลาดครั้งใดก็ตาม ทุกครั้งที่ผู้รอดชีวิตถูกแขวนบนตะขอ เพลงขับกล่อมแห่งนักล่าสาวก็จะยิ่งทรงพลังยิ่งขึ้น
・1 ถึง 4 โทเค่น เวลาระหว่างการตรวจสอบทักษะกับการส่งเสียงเตือนจะสั้นลง
・5 โทเค่น : ไม่มีการเตือนการตรวจสอบทักษะ
เอฟเฟกต์ของคำสาปจะยังคงส่งผลต่อไป ตราบที่โทเท็มคำสาปที่เกี่ยวข้องยังคงตั้งอยู่




รักตัวกลัวตาย (Thanatophobia) PERK เดอะเนิร์ส
ความกล้าหาญของพวกเขาเลือนหายไปเมื่อเผชิญหน้ากับความตายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อมีผู้รอดชีวิตบาดเจ็บใกล้ตาย หรือถูกแขวนบนตะขอ ผู้รอดชีวิตทุกคนจะมีความเร็วในการซ่อมแซม รักษา และทำลายลดลง 4% และลดลงสูงสุดถึง 16%

----------------

ฝั่งของผู้รอดชีวิต



เต้นกันหน่อย (Dance With Me) PERK เคท เดนสัน
เมื่อกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางอย่างรวดเร็ว หรือวิ่งออกจากตู้เก็บของ คุณจะไม่ทิ้งรอยขีดข่วนเป็นเวลา 3 วินาที เต้นกันหน่อยมีคูลดาวน์ 40 วินาที



ใจแกร่ง (Iron Will) PERK เจค พาร์ค
คุณสามารถเพ่งสมาธิ และเข้าฌานเพื่อทำให้ความเจ็บปวดหายไปได้
เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บลดลง 100%
เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (19 - 26/02/2020)  เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (19 - 26/02/2020) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 19 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....