วิธีเข้าเล่นเซิฟทดสอบ PTB (Public Test Build)


วิธีเข้าเล่นเซิฟทดสอบ PTB (Public Test Build) เพื่อลองเนื้อหาใหม่ ๆ ถ้าหมดช่วงเวลาเปิดให้ทดสอบ PTB แล้วจะไม่สามารถเลือกเซิฟ PTB เพื่อเข้าไปทดสอบได้นะ

PTB เปิดเพื่อให้ทุกคนได้ลองทดสอบเนื้อหาใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในเกม ก่อนที่ทีมงานจะปล่อยตัวจริงออกมา ใช้ได้สำหรับผู้เล่นแพลตฟอร์ม Steam บนเครื่องคอมพีซีเท่านั้น โดยที่การเข้าไปทดสอบนี้จะดึงข้อมูลเซฟของไอดีเราล่วงหน้าก่อนเปิดทำการทดสอบ และเมื่อเข้าไปทดสอบแล้วความคืบหน้าต่าง ๆ ที่ได้จากเซิฟทดสอบจะไม่ถูกถ่ายโอนไปยังเซิฟหลัก


การตั้งค่า
1. เลือกโปรแกรม Dead by Daylight ใน Steam
2. คลิกขวาที่ตัวโปรแกรมใน library (คลัง)
3. เลือก properties (คุณสมบัติ)
4. กดที่ลูกศรลง แล้วเลือก  ‘‘public-test’’ จากทั้งหมดที่มีให้เลือก
5. รีสตาร์ต Steam (ขั้นตอนนี้ไม่จำเป็น แต่จะทำให้ UI อัพเดทและเริ่มการดาวน์โหลด PTB)




หากใครทดสอบจนพอใจแล้ว และอยากกลับมาเล่นเซิร์ฟปกติก็ทำตามนี้ครับ
1. เลือกโปรแกรม Dead by Daylight ใน Steam
2. คลิกขวาที่ตัวโปรแกรมใน library (คลัง)
3. เลือก properties (คุณสมบัติ)
4. เลือกแท็บ Beta
5. เลือก NONE - Opt out of all beta programs จากตัวเลือกทั้งหมด
6. รีสตาร์ต Steam (ขั้นตอนนี้ไม่จำเป็น แต่จะทำให้ UI อัพเดทและเริ่มการดาวน์โหลด PTB)


ปล.1 - PTB จะใช้ข้อมูลจากเซฟเกมของเรา แต่จะไม่เซฟข้อมูลใดๆ ที่เกิดขึ้นใน PTB นั่นหมายความว่าเราจะไม่ได้หรือเสียไม่เสียอะไร และทุกอย่างจะกลับมาเหมือนก่อนเข้าร่วม PTB เมื่อเรากลับมาเซิร์ฟปกติ

ปล.2 - สำหรับผู้เล่นที่ได้เข้าร่วมทดสอบในเซิฟ PTB! นี้เป็นสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับข้อมูลเซฟของคุณ การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของผู้เล่นระหว่างเล่นในเซิฟ PTB ในข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ (ข้อมูลเซฟ & สิ่งของต่างๆในช่องเก็บของ & ค่าเงินตราทั้งหมด) ได้ถูกคัดลอกจากเซฟจริงไปยังเซิร์ฟเวอร์ PTB (คัดลอกล่วงหน้าก่อนที่จะโหลดเข้าทดสอบ) ระหว่างทดสอบใน PTB นี้ จะไม่ถูกโอนไปยังเซิร์ฟเวอร์จริง
วิธีเข้าเล่นเซิฟทดสอบ PTB (Public Test Build) วิธีเข้าเล่นเซิฟทดสอบ PTB (Public Test Build) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 18 กุมภาพันธ์ Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....