เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (29 - 05/02/2020)

สัปดาห์นี้  ‘‘อารามแห่งความลับ’’ เปิดให้ใช้ชาร์ดในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Save the Best for Last , Thrilling Tremors , We're Gonna Live Forever and Streetwise


รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร


เก็บของดีไว้ทีหลัง (Save the Best for Last) PERK  เดอะเชป
ผู้รอดชีวิตหนึ่งคนจะกลายเป็นเป้าหมายของคุณ รับหนึ่งโทเค่นต่อการโจมตีพื้นฐานสำเร็จแต่ละครั้ง และไม่ใช่การโจมตีที่ทำต่อเป้าหมาย แต่ละโทเค่นจะลดคูลดาวน์ทับซ้อนสำหรับการโจมตีพื้นฐานที่สำเร็จลงไป 5% คุณสามารถรับได้สูงสุด 8 โทเค่น การตีเป้าหมายด้วยการโจมตีพื้นฐานจะทำให้คุณเสีย 2 โทเค่น คุณจะไม่ได้รับโทเค่นอีกต่อไปหากเป้าหมายถูกบูชายัญหรือถูกฆ่า
 ・ฆาตกรสามารถมีผู้รอดชีวิตเป็นเป้าหมายได้ทีละคนเท่านั้น
 

สั่นกลัว (Thrilling Tremors) PERK เดอะโกสต์เฟส
การออกแบบอันดำมืด และความสงบภายในจิตใจอันมุ่งร้ายของคุณปลุกเร้าเอนทิตี้ หลังจากนำตัวผู้รอดชีวิตขึ้นมาแบกได้แล้ว เครื่องปั่นไฟทั้งหมดที่ไม่มีผู้รอดชีวิตดำเนินการซ่อมแซมอยู่นั้น จะถูกเอนทิตี้ปิดกั้นเอาไว้เป็นเวลา 16 วินาที เครื่องปั่นไฟที่ได้รับผลจะไฮไลท์ด้วยออร่าสีขาว สั่นกลัวสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อทุก 60 วินาที เท่านั้น

 ----------------

ฝั่งของผู้รอดชีวิต




เราจะอยู่ไปชั่วนิรันดร์ (We're Gonna Live Forever) PERK เดวิด คิง
เพื่อนของคุณที่เหลือรอดอยู่ไม่กี่คนนั้นควรได้รับการคุ้มกันอย่างดีที่สุด ทุกครั้งที่ช้วยเหลือ หรือรับการโจมตีเพื่อปกป้องผู้รอดชีวิตคุณจะได้รับโบนัสทับซ้อน
ในการได้แต้มเลือดทั้งหมด 25% สูงสุดถึง 100% โดยจะได้รับแต้มเลือดโบนัสเป็นรางวัลหลังจากเล่นจบแล้วเท่านั้น



การเอาตัวรอดได้ (Streetwise) PERK เนีย คาร์ลสัน
ชีวิตในค่ำคืนอันยาวนานสอนให้คุณรู้จักใช้สิ่งที่มีอยู่อย่างคุ้มค่า คุณและพันธมิตรที่อยู่ในระยะ 8 เมตร จะลดอัตราการใช้ไอเท็มลง 25%
เมื่อพ้นระยะไปแล้ว เอฟเฟกต์นี้จะยังส่งผลต่อไปได้อีก 15 วินาที
เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (29 - 05/02/2020)  เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (29 - 05/02/2020) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 29 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....