เปิดเผยเรื่องราว ‘‘ความลับ’’

ความลับ 
บันทึก : 223, 893, 1032, 7456


คลัง 223
ผมรู้สึกถึงสิ่งที่แปลกประหลาด และมองไม่เห็นมันปรากฏอยู่ในคลังเอกสาร เมื่อผมครุ่นคิดถึงการมีอยู่ ของเอนทิตี ผมได้ยินเสียงลมหายใจหอบกระเส่า ของฆาตกรที่ยืนอยู่นอกคุกที่ขังผมไว้

ผมมองออกไปในความมืด ที่มีหมอกปกคลุม และมองไม่เห็นอะไรเลย ทั้งเอนทิตีที่ตระหนักถึงการมีตัวตนของผม และคงกำลังเตรียมที่จะส่งฆาตกร เพื่อมายุติแผนการของผม หรือความทรงจำของผู้รอดชีวิตที่กำลังรวมเข้ากับความทรงจำส่วนตัวของผม และเสียงเหล่านี้เป็นเพียงผลข้างเคียงของการใช้ออริสมากจนเกินไป

ในท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่สำคัญ ถ้าผมสามารถยุติเอนทิตีได้ ผมว่ามันก็คงจะหมายถึงการตายของผมเอง ชีวิตของผมมีค่าแค่เพียงเล็กน้อย เมื่อเทียบกับความอยู่รอดของโลกที่จะถูกทำลาย


คลัง 893
ผู้รอดชีวิตหลายคนกำลังคลั่ง และพยายามหลบหนีจากการทดลอง
พวกเขามีความทรงจำเกี่ยวกับชาติก่อน  ดังนั้นผู้รอดชีวิตคนหนึ่งจึงเริ่มเอาหัวโขกเข้ากับกำแพงโดยเชื่อว่าเขากำลังฝันร้ายถึงอดีต ที่เขาพยายามหลบหนีออกมา ผู้รอดชีวิตคนอื่นจมน้ำตาย และเขาถูกโคลนปิดทับไว้

ทำกับผู้รอดชีวิตเสมือนเป็นดั่งสวิตช์ไฟ ที่ถูกเร่งให้สว่าง และหรี่ไฟให้มืดลงในทุก ๆ การทดลอง บางคนหยุดที่จะรู้สึกโดยสิ้นเชิง และหลงเหลือแต่ความว่างเปล่า บางคนก็เพ้อคลั่ง และกลายเป็นไม่พูดไม่จากับคนอื่น


คลัง 1032
ประสบการณ์ที่สับสนวุ่นวายของฆาตกรที่โหดร้าย และพิธีกรรมแปลกประหลาด ของสัตว์เดรัจฉานที่ไม่เชื่อในพระเจ้าจากโลกที่มืดมนเกินกว่าจะมีใครเหลียวแล

ผมกระชากตัวเองออกมาทันที จากหนึ่งในความทรงจำที่ดึงผมเข้าไปในถ้ำ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายเหม็นหึ่งที่น่ารังเกียจมาก ผมจะอาเจียนเมื่อตกอยู่ในห้วงเวลานั้น ผมยังคงมีความรู้สึกกระอักกระอ่วนอยู่ในปากของผม และขนลุกเมื่อนึกถึงกลิ่นเหล่านั้น

กลิ่นชวนให้กระอักกระอ่วนของมนุษย์ที่เน่าเปื่อย  ของมนุษย์ในถ้ำนี้ ที่ ๆ เป็นหลุมเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่มีหนองส่งกลิ่้นเน่าเหม็นเกินผมจะรับได้   


คลัง 7456
ผมกำลังจดบันทึกภายใต้ความตึงเครียดทางจิตอย่างเหลือเชื่อ ผมมีความทรงจำของผู้รอดชีวิตจำนวนมากที่พร้อมทำงานอยู่ตลอดทั้งวัน และผมก็พยายามโฟกัสอยู่แต่ในบ้าน และรวบรวมมันด้วยตนเอง

ผมไม่ได้ใช้ออริสมาระยะหนึ่งแล้ว และยังถูกสุ่มดึงเข้าและออกจากชีวิตในความทรงจำเหล่านี้ โดยที่บันทึกเหล่านี้จะเป็นคลังเอกสาร ที่ช้วยให้นึกภาพที่คอยเตือนตัวผมเอง ให้ช้วยพลักดันเข้าไปสู่ห้วงลึกของออริสนี้

*ภาพบางภาพใช้ประกอบเล่าแทนเรื่องราว
เปิดเผยเรื่องราว ‘‘ความลับ’’ เปิดเผยเรื่องราว ‘‘ความลับ’’ Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 26 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....