เดอะฮันเทรส

ประวัติฆาตกร เดอะฮันเทรส


ทันทีที่แอนนาเดินได้ แม่ของเธอก็ได้เริ่มสอนวิธีเอาชีวิตรอดในความโหดร้าย และโดดเดี่ยวในป่าทางเหนือ การอยู่ในสถานที่ห่างไกล และอันตรายเช่นนี้ ต้องมีทักษะ และความยืดหยุ่นเป็นอย่างดี

เมื่อแสงอาทิตย์ริบหรี่ลงเกินกว่าจะทำงานใดได้ พวกเธอก็จะพำนักอยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นกระท่อมเก่า ๆ อันแข็งแกร่ง ที่สร้างขึ้นมาให้ทนฤดูหนาวที่รุนแรงที่สุดได้ แอนนาจะพักผ่อนอยู่ในอ้อมแขนของแม่ ใกล้ชิดไออุ่นของหัวใจ รายล้อมไปด้วยของเล่นไม้ และหน้ากากที่แม่ประดิษฐ์ให้เธอ เมื่อจมลงสู่ห้วงนิทรา เธอก็ได้ฝันถึงเรื่องอันแสนสุขโดยไม่ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์อันจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งไปในไม่ช้าเลย

แอนนา และแม่ของเธอกำลังย่องตามกวางใหญ่ตัวหนึ่งอยู่ในป่า พวกเธอรู้ว่ามันเป็นเหยื่อที่อันตราย แต่ตอนนั้นเป็นฤดูหนาวที่ยากลำบากเป็นพิเศษ และอาหารของพวกเธอก็กำลังจะหมดลง แต่พวกเธอหวาดกลัวปีศาจแห่งความหิวโหยเสียยิ่งกว่าสัตว์ประหลาดใด ๆ ในป่า 

ทันใดนั้นเจ้ากวางใหญ่ก็ชูกีบเท้าหน้าขึ้น แผดเสียงคำรามแล้วพุ่งตรงเข้าจู่โจมแอนนาโดยไร้การเตือนใด ๆ เธอยืนนิ่งงันอยู่ด้วยความหวาดกลัว เมื่อโลกทั้งใบดูเหมือนจะสั่นไหว ตามเสียงกีบเท้าอันหนักหน่วงที่กำลังย่ำเข้ามาของเจ้าสัตว์ร้าย เจ้ากวางใหญ่อยู่ใกล้แอนนา มากพอที่จะเห็นแววตาพิโรธมุ่งสังหารของมัน เมื่อแม่ของเธอเข้ามาขวางไว้พร้อมกับขวานในมือ 

เสียงกรีดร้องอันน่าสยดสยอง ได้เล็ดรอดออกจากริมฝีปากของแม่ของแอนนา เมื่อเจ้ากวางใหญ่ใช้เขาเสียบทะลุแล้วยกตัวเธอขึ้นกลางอากาศ แม่ของแอนนาเหวี่ยงขวานลงบนหัวของมันอย่างสุดกำลัง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในขณะที่มันพยายามจะสะบัดเอาตัวเธอออกไป  เขากวางก็พลันหักออกด้วยเสียงอันดัง แล้วแม่ของแอนนาก็หลุดเป็นอิสระ เจ้าสัตว์ร้ายล้มลง

แอนนาก็ตัวเล็กเกินกว่าที่จะย้ายร่างอันบอบช้ำของแม่ไปไหน เธอจึงนั่งอยู่กับแม่บนพื้นโล่ง ที่แม่ของเธอล้มลงนั้น แม่ของแอนนาอุ้มเธอขึ้นมา แล้วฮัมขับกล่อมเพลงโปรดของเธอ เพื่อไม่ให้เธอสนใจเสียงครวญของเจ้ากวางใหญ่ที่กำลังจะตาย พวกเธอยังคงอยู่กันเช่นนั้น ทั้งนักล่าสาว และเจ้ากวางใหญ่ก็เริ่มเงียบลง และร่างก็เย็นลง จนกระทั่งเหลือแอนนาอยู่เพียงลำพังกลางป่าอันเงียบงัน ในที่สุดเธอก็ลุกยืนขึ้น และเริ่มเดินทางไกลกลับไปยังบ้านของตน

ถึงจะยังเด็ก แต่แอนนาก็รู้จักชีวิตในป่าที่เยือกแข็งนี้มากพอที่จะเอาชีวิตรอดต่อไปได้ เธอทำตามสัญชาตญาณของตน แล้วกลายเป็นหนึ่งเดียวกับพงไพร แอนนามีอายุมากขึ้น และแข็งแกร่งขึ้น และได้ออกล่าเป็นกิจวัตร เมื่อเธอเติบโตขึ้นเป็นนักล่าผู้อันตราย ความเป็นมนุษย์ของเธอก็กลายเป็นเพียงความฝันที่จำได้คลับคลา

แอนนาขยายอาณาเขตของตน แล้วดำรงชีวิตอยู่ด้วยสิ่งที่ล่ามา เธอค่อย ๆ ล่าจากกระรอก กระต่ายป่า ตัวมิงค์ และจิ้งจอก สุดท้ายเธอก็เบื่อหน่ายกับสัตว์พวกนี้ และเริ่มออกล่าสัตว์ที่อันตรายกว่า อย่างหมาป่า และหมี เมื่อนักเดินทางผู้ไม่รู้เรื่องราวผ่านป่าของเธอมา เธอก็ได้ค้นพบเหยื่อโปรดใหม่ของเธอ ‘‘มนุษย์ผู้โชคร้าย’’ ที่หลงเข้ามาในเขตแดนของเธอ ถูกสังหารไม่ต่างจากสัตว์อื่น ๆ 

แอนนาชอบสะสมเครื่องไม้เครื่องมือ และเครื่องประดับหลากสีของผู้คนเหล่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งของเล่นที่ชิ้นเล็ก ๆ แต่เธอไม่อาจทำใจฆ่าเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ได้ลงคอ เธอจะนำเด็กหญิงเหล่านั้นกลับมายังบ้านของตนที่อยู่ลึกเข้าไปในป่า 

เด็ก ๆ นั้นช่างน่ารัก และการมองดูพวกเด็ก ๆ ได้ปลุกบางอย่างที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจของเธอขึ้นมา เธอปราถนาความใกล้ชิดของคนที่รักลูกของตนเอง เหล่าเด็กหญิงจะถูกผูกคอเข้ากับเชือกที่หยาบ และถลอก แล้วมัดไว้กับผนังอย่างแน่นหนา ท่ามกลางของเล่นไม้ ตุ๊กตา และหนังสือนิทาน ที่เธอก็อ่านไม่ออกที่ปล้นมาได้ เธอไม่อาจปล่อยให้เด็ก ๆ ออกไปไหนได้ มิฉะนั้นพวกเธอคงต้องตายอยู่ข้างนอกอย่างแน่นอน

เด็กหญิงเหล่านี้มักอ่อนแอ ตายจากความหนาวเหน็บ ความหิวโหย หรือจากความเจ็บปวด ความเศร้าโศก และความบ้าคลั่งลงไปลึกขึ้นทุกที เธอถูกผลักดันให้ต้องลองอีกครั้ง และเริ่มบุกโจมตีหมู่บ้านใกล้ ๆ เพื่อสังหารครอบครัว แล้วลักพาลูกสาวของพวกเขามา 

เธอสวมหน้ากากสัตว์ที่แม่ของเธอประดิษฐ์ให้เมื่อนานมาแล้ว เพื่อปลอบเด็ก ๆ ที่กำลังหวาดผวา พวกชาวบ้านก็เริ่มกล่าวขานถึงตำนานของคนครึ่งสัตว์ ซุ่มซ่อนอยู่ในป่าเรดฟอเรสต์ ‘‘เดอะฮันเทรส’’ ผู้สังหารผู้คนแล้วกินเด็กหญิง

ในที่สุดสงครามก็ได้มาถึงป่า ทหารเยอรมันเริ่มเดินทางผ่านไปโจมตีจักรวรรดิรัสเซียที่กำลังล่มสลาย ในช่วงเวลาอันมืดหม่นนี้ ไม่มีนักเดินทางมาอีกต่อไป พวกชาวบ้านต่างทิ้งบ้านเรือนของตนไป และไม่มีเด็กเล็กให้พบเจออีกต่อไป เหลือเพียงแต่ทหารเท่านั้น ทหารจำนวนมากถูกพบว่ามีแผลสาหัสจากขวาน ทั้งกองหายไปอย่างลึกลับ เมื่อสงครามสิ้นสุดลง ข่าวลือเรื่องเดอะฮันเทรสก็เงียบหายไปพร้อมกับถูกกลืนหายไปในป่าเรดฟอเรสต์



ฆาตกร เดอะฮันเทรส
ชื่อ : แอนนา
ฉายา : ‘‘Анна’’ (ภาษารัสเซีย) ‘‘Bear’’
เพศ :หญิง
สัญชาติ /เชื้อชาติ : รัสเซีย
เขตดินแดน : Red Forest

อาวุธ : Broad Axe

พลัง : ขวานเล็กล่าสัตว์
ทักษะที่แม่เธอสอน แล้วนำมาใช้จูนจนช่ำชองในป่า นักล่าสาว สามารถปาขวานเล็กไปด้วยความแม่นยำสูงถึงตาย
・เริ่มต้นเกมด้วยขวานเล็ก 5 เล่ม
・ชาร์จแล้วปาเพื่อได้ความเร็วการปาสูงสุด
・เติมขวานเล็กได้ที่ตู้เก็บของ

คุณลักษณะ


ความเร็ว : 4.4 m/s


รัศมีความหวาดกลัว : 20 m


ขนาด : สูง

ความยาก : ขั้นกลาง

ฆาตกรระยะไกล สามารถขว้างขวานเล็กล่าสัตว์ใส่ผู้รอดชีวิตแล้วทำให้บาดเจ็บได้จากระยะไกล

เพิคประจำตัว
สัตว์ร้ายนักล่า สิ่งจำเป็นบนผืนดิน และคำสาป : เพลงขับกล่อมแห่งนักล่าสาว ทำให้สามารถสร้างแรงกดดันได้จากการรับรู้แผนที่ ที่ดีขึ้น และความสามารถในการไล่ล่าที่เพิ่มขึ้น

ตัวละครพื้นฐานเมื่อซื้อตัวเกมหลัก

เพิคที่สอนได้


สัตว์ร้ายนักล่า (Beast of Prey) PERK เดอะฮันเทรส
ความกระหายในการสังหารนั้น รุนแรงเสียจนสายสัมพันธ์ของคุณกับเอนทิตี้ขาดหายไปชั่วขณะ ทำให้คุณไม่อาจคาดการณ์ได้โดยสิ้นเชิง ติดเอฟเฟกต์สถานะตรวจไม่พบ หลังจากได้รับตวามกระหายเลือดระดับ 1 โดยเอฟเฟกต์สถานะจะหายไปเมื่อกระหายเลือดสิ้นสุดลง
・รับแต้มเลือดเพิ่มขึ้น 50% สำหรับการกระทำในหมวดนักล่า

‘‘เธอหายไปไหนแล้ว?’’
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เดอะฮันเทรส ตั้งแต่เลเวล 30+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


สิ่งจำเป็นบนผืนดิน (Territorial Imperative) PERK เดอะฮันเทรส
ปลดล็อคความสามารถในการอ่านออร่า คุณจะมองเห็นออร่าของผู้รอดชีวิตที่กำลังลงไปยังชั้นใต้ดิน และคุณอยู่ห่างจากทางเข้าชั้นใต้ดินเกินกว่าระยะ 32 เมตร เป็นเวลา 3 วินาที สิ่งจำเป็นบนผืนดินสามารรถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อ 20 วินาที

[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เดอะฮันเทรส ตั้งแต่เลเวล 35+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


คำสาป : เพลงขับกล่อมแห่งนักล่าสาว (Hex: Huntress Lullaby) PERK เดอะฮันเทรส
คำสาปที่ดูดพลังจากความสิ้นหวัง การล่าของคุณคือบทเพลงแห่งความสะพรึง อันไม่อาจต้านทาน ซึ่งจะทำให้สติของเหยื่อกระเจิง ผู้รอดชีวิตจะมีความคืบหน้าลดลง 6% เมื่อตรวจสอบทักษะผิดพลาดครั้งใดก็ตาม ทุกครั้งที่ผู้รอดชีวิตถูกแขวนบนตะขอ เพลงขับกล่อมแห่งนักล่าสาวก็จะยิ่งทรงพลังยิ่งขึ้น
・1 ถึง 4 โทเค่น เวลาระหว่างการตรวจสอบทักษะกับการส่งเสียงเตือนจะสั้นลง
・5 โทเค่น : ไม่มีการเตือนการตรวจสอบทักษะ
เอฟเฟกต์ของคำสาปจะยังคงส่งผลต่อไป ตราบที่โทเท็มคำสาปที่เกี่ยวข้องยังคงตั้งอยู่

[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ ตั้งแต่เลเวล 40+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เครดิต
คำอธิบายเพิคภาษาไทยอิงจากในเกม
ภาพเพิคจาก https://deadbydaylight.gamepedia.com
เดอะฮันเทรส เดอะฮันเทรส Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 12 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....