เพิคแชร์สัปดาห์นี้

สัปดาห์นี้ "อารามแห่งความลับ" เปิดให้ใช้ชาร์ดในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Bamboozle, Discordance, Leader, and No Mither






รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร

 
ฉงน (Bamboozle) PERK เดอะคลาวน์
คุณกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางได้รวดเร็วขึ้น 15% การกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางจะเรียกเอนทิตี้มาปิดกั้นจุดที่กระโดดนั้นเป็นเวลา 16 วินาที จุดกระโดดข้ามเกิดการปิดกั้นแบบนี้ได้ครั้งละ 1 จุดเท่านั้น มีเพียงผู้รอดชีวิตเท่านั้นที่จะถูกปิดกั้นไม่ให้ใช้จุดกระโดดข้าม ไม่ส่งผลต่อแท่นไม้
----------------



ความบาดหมาง (Discordance) PERK เดอะลีเจียน ทุกครั้งที่มีผู้รอดชีวิตมาซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟเครื่องเดียวกัน 2 คนขึ้นไป ออร่าของเครื่องปั่นไฟจะไฮไลท์ด้วยสีเหลืองเป็นเวลา 12 วินาที
----------------
ฝั่งของผู้รอดชีวิต



ผู้นำ (Leader) PERK ดไวท์ แฟร์ฟิลด์ คุณสามารถจัดการทีมให้ร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพขึ้นได้ ความเร็วในการรักษา การทำลาย การปลดจากตะขอ การชะล้าง การเปิดประตูทางออก และการค้นหาหีบของผู้รอดชีวิตคนอื่นจะเพิ่มขึ้น 25% เมื่ออยู่ห่างคุณในระยะไม่เกิน 8 เมตร ผู้รอดชีวิตจะได้รับผลจากเอฟเฟกต์ผู้นำ ได้ทีละครั้งเท่านั้น เอฟเฟกต์นี้จะยังส่งผลกับผู้รอดชีวิตคนอื่นต่อไปได้อีก 15 วินาที หลังจากออกนอกระยะที่เพิคผู้นำส่งผลไปแล้ว
----------------



ไม่โอดครวญ (No Mither) PERK เดวิด คิง คุณจะติดเอฟเฟกต์สถานะผุผังเป็นเวลาตลอดทั้งเกม เลือดอันเข้มข้นของคุณแข็งตัวเกือบทันที
・คุณจะไม่ทิ้งกองเลือดเอาไว้
・เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บลดลง 50% ตลอดเวลา
・ให้ความสามารถในการฟื้นตัวจากสถานะใกล้ตายได้อย่างสมบูรณ์
เพิคแชร์สัปดาห์นี้ เพิคแชร์สัปดาห์นี้ Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 16 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....