ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Big Striker

Big Striker(ไททั่นจู่โจม)

                                         


                    เป็นศัตรูตัวฉกาจขนาดใหญ่ที่พบอยู่ในคอมเพล็กซ์ พวกมันทำหน้าที่เป็นตัวแทงค์คอยรับลูกกระสุน และทำให้กระสุนปืนที่เป็นทรัพยากรอันสำคัญของผู้เล่นหมดไป พวกมันมักจะถูกเรียกว่า "บิ๊กบอย" "รถถัง" หรือ "โกไลเอท" จากเหล่าผู้เล่น
.
พฤติกรรม
                    The Big Striker เป็นศัตรูที่โจมตีได้จากระยะไกลห่างไปประมาณ 8-12 ฟุต จุดอ่อนของมันอาจเป็นหัวเข่า หรือท้องที่มีขนาดใหญ่ เมื่ออยู่ใกล้กับผู้เล่นมันจะทำการโจมตีระยะประชิดสร้างความเสียหายรุนแรงถึง 40% ทำให้พวกมันอันตรายมาก และพวกมันก็ยังสามารถใช้ลิ้นเพื่อพุ่งออกมาโจมตีในระยะไกล พวกมันยังคงมีชีวิตอยู่แม้ในขณะที่หัว และลำตัวถูกทำลายไปแล้วอย่างสิ้นเชิง
.
                    แม้จะมีความแข็งแกร่ง ช่วงโจมตีที่ไกล และพลังชีวิตที่สูง แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่ทำให้พวกมันเชื่องช้าอย่างไม่น่าเชื่อ และมีโอกาสที่จะถูกโจมตีด้วยการโจมตีระยะประชิดที่รุนแรง ถ้าพวกเขาสามารถหลบหลีกการถูกโจมตีจากพวกมันได้
ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Big Striker  ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Big Striker Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 22 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....