ชวนเพื่อนเล่นเกมผ่านระบบของสตีม REMOTE PLAY TOGETHER


                    ระบบ Steam Remote Play Together รองรับเกม Farm Together แล้วสามารชวนเพื่อนที่ไม่มีเกมนี้มาเล่นด้วยกันกับเราได้เลย โดยชวนเพื่อนมาเล่นกันได้แบบแบ่งจอสูงสุด 4 คน

เงื่อนไขมีดังนี้
- โดยจะต้องมีจอย XBOX หรือ Steam controller
- เข้าเกม Farm Together กด SHIEFT+TAB คลิกขวาที่เพื่อนคนที่จะชวนเล่น
- เลือก Remote Play Together

                    เครื่องมื่อใช้ Remote Play Together คุณสามารถที่จะเชิญชวนเพื่อนบน Steam ให้มาร่วมเล่นเกมแบบร่วมมือกันในเครือข่าย ผู้เล่นหลายคนในเครือข่าย และหน้าจอร่วม/แบ่งหน้าจอออนไลน์ได้ โดยอาจมีผู้เล่นเข้าร่วมสนุกได้ทันทีถึง 4 คน เฉพาะผู้เล่นที่เป็นเจ้าภาพเท่านั้นที่ต้องเป็นเจ้าของเกม และติดตั้งเกม ส่วนผู้เล่นอื่น ๆ เพียงแค่เชื่อมต่อโดยอาศัยเทคโนโลยีการสตรีม Steam Remote Play

วิธีใช้งาน
1. เริ่มเปิดเกมของคุณ
จากนั้นจึงเริ่มเปิด เกมแบบผู้เล่นหลายคนในเครือข่าย ใดก็ได้ของคุณ

2. เชิญชวนเพื่อนฝูง
จากรายชื่อเพื่อนของคุณในโอเวอร์เลย์ Steam แล้วเลือก Remote Play Together เมื่อเพื่อน ๆ ตอบรับคำเชิญ...

3. คุณเล่นเกมอย่างสนุกสนานไปด้วยกัน
คอนโทรลเลอร์ของเพื่อน ๆ จะทำงานได้เหมือนกับเสียบสายตรงเข้ากับคอมพิวเตอร์ของคุณ โดยมีการแชทด้วยเสียงและตัวเลือกระดับเสียงในเกมของคุณรวมกันทั้งหมดที่จุดเดียว

เพื่อให้ทุกสิ่งเป็นไปอย่างเรียบง่าย เพื่อนของคุณจะเห็นเพียงแค่เกมที่เล่นเท่านั้นและจะไม่เห็นเดสก์ทอปหรือความลับสุดยอดอื่น ๆ ของคุณ คุณสามารถเลือกได้ว่าจะอนุญาตหรือจำกัดการเข้าถึงคีย์บอร์ดและเมาส์

เมื่อใช้ REMOTE PLAY TOGETHER คุณสามารถ...
  • เล่น เกมผู้เล่นหลายคนในเครือข่าย กับเพื่อนที่ออนไลน์บน Steam
  • ทำการสตรีม วิดีโอ ออดิโอ อุปกรณ์รับข้อมูล และเสียง ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน
  • ใช้คอนโทรลเลอร์ของคุณเองหรือใช้คีย์บอร์ดและเมาส์ร่วมกัน
  • เล่นด้วยกันได้ทั้งบน PC, Mac และ Linux

ในช่วงเบต้านี้ เราจะทำการปรับปรุงความเสถียรและความเข้ากันได้ของเครือข่ายกับฮาร์ดแวร์มากมายหลายชนิด เรายินดีรับฟังข้อเสนอแนะจากคุณใน ฟอรัมกระดานสนทนา ของเรา

กรุณาเยี่ยมชมรายการ เกมนับพันที่รองรับคุณสมบัติใหม่ ซึ่งเพิ่มจำนวนอย่างไม่หยุดยั้งบน Steam และช่วยเราทดสอบรุ่นเบต้า พร้อมเชิญเพื่อน ๆ มา Play Together ได้แล้ววันนี้!
.
ลิงค์จากสตีม https://steamcommunity.com/games/593110/announcements/detail/3032537193879549687?fbclid=IwAR05KLOdHIdj6Rfk3gg_zZy07YEZDbnWAVcncCf7ptEXLrl5mjvxwmbFEvc

ชวนเพื่อนเล่นเกมผ่านระบบของสตีม REMOTE PLAY TOGETHER ชวนเพื่อนเล่นเกมผ่านระบบของสตีม REMOTE PLAY TOGETHER Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 23 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....