รายละเอียดของ RUNDOWN


                    ใน GTFO ใบแผนการ Rundown เป็นชุดภารกิจที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ในช่วงเวลาที่กำหนด แต่ละ Rundown จะมีจำนวนภารกิจมากกว่าห้าชั้น โดยแต่ละด่านเมื่อลงไปยิ่งลึกก็จะยิ่งยากมากขึ้นเรื่อยๆ ยกตัวอย่างเช่น ภารกิจในระดับแรก (A1) จะง่ายกว่ามากเมื่อเทียบกับภารกิจในระดับที่สี่ (C1) เป็นต้น  ใบแผนการ Rundown นั้นจะแบ่งออกเป็นระดับต่าง ๆ กันซึ่งการเดินทางไปยังส่วนล่างของหน้าจอที่เกิดขึ้นในคอมเพล็กซ์ ยิ่งคุณไปลึกมากเท่าไหร่การเดินทางก็ยิ่งยากลำบากมากขึ้นเท่านั้น, Simon Viklund ได้กล่าวไว้ 
                    แต่ละชั้นความยากที่ได้รับจะแบ่งไปตามตัวอกษร หรือลำดับขั้น A, B, C, D และ E ซึ่งตรงกับความยากลำบากที่เลือกของภารกิจ จากระดับที่ง่ายที่สุดคือ "A" และระดับที่ยากที่สุดคือ "E " 
                    ในเวลาเดียวกันแต่ละ Rundown จะมีการจำกัดระยะเวลาที่แตกต่างกัน เช่น บาง Rundown อาจต้องใช้เวลาถึงสองเดือนซึ่งมีหลายภารกิจ หรือ Rundown อื่น ๆ อาจมาเร็วขึ้น และถูกแทนที่ภายในสองสามสัปดาห์ 
                    นอกจากนี้ยังมีตัวจับเวลาที่คุณสามารถดูว่าจะแสดงเวลาที่เหลืออยู่อีกเท่าไหร่? เพื่อสรุปเวลา ณ ปัจจุบันให้กะเวลาทำได้เสร็จสมบูรณ์



                    พัศดี Simon Viklund หน่วยงานที่บังคับให้นักโทษไปปฏิบัติภารกิจให้เสร็จสมบูรณ์โดยให้บทสรุปว่า เมื่อคุณเข้าสู่ GTFO เป็นครั้งแรกคุณจะได้รับ "The Rundown" นี่คือคำสั่งงานที่พัศดีมอบหมายให้คุณทำ 
                    แต่ละบทสรุปเป็นงานจากคำสั่งของพัศดี เพื่อให้นักโทษดำเนินการให้เสร็จสิ้น ตัวอย่างเช่นภารกิจ A1 อาจได้รับคำสั่งให้ไปค้นหา identification cards จากในคอมเพล็กซ์ และภารกิจ B1 อาจต้องรีสตาร์ทเครื่องกำเนิดไฟฟ้าโดยใช้ identification cards เหล่านั้น
รายละเอียดของ RUNDOWN รายละเอียดของ RUNDOWN Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 23 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....