ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Striker

Strikers(หน่วยจู่โจม)


                    The Striker เป็นสัตว์ประหลาดที่พบได้ทั่วไปใน GTFO พวกมันสร้างความเสียหายได้ต่ำ และมีพลังชีวิตที่ค่อนข้างน้อยเมื่อเปรียบเทียบกับศัตรูชนิดอื่น ๆ

โอกาสในการพบเจอ
                    Strikers มีโอกาสสูงที่จะเกิดในห้อง ซึ่งทำให้พวกมันเป็นหนึ่งในศัตรูที่พบมากที่สุดภายใน คอมเพล็กซ์ โดยมันจะเข้าจู่โจมผู้เล่น และจะไม่หยุดจนกว่าจะถูกฆ่า

                    นอกจากนี้หากผู้เล่นถูกตัว Scout ตรวจจับได้มันจะปล่อยคลื่นพิเศษแจ้งเตือนพวกมัน ในห้องที่ผู้เล่นอยู่ โดยมันจะเรียกฝูงเข้ามาจู่โจม (ซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าสไตรเกอร์เสียเป็นส่วนใหญ่)

                    ในขณะที่อยู่เฉยๆ Strikers จะส่องแสงสีแดงเป็นระยะ ๆ แสดงว่ามันกำลังตรวจจับสิ่งที่เคลื่อนไหวบริเวณใกล้ ๆ หากผู้เล่นเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ในระหว่างสถานะนี้ หัวใจของมันจะเริ่มเต้น ถี่ขึ้น และหากผู้เล่นยังคงเคลื่อนไหว ในขณะที่หัวใจของ Striker เต้นถี่อยู่นี้ ก็จะ "ปลุกให้มันตื่น" และเริ่มโจมตีผู้เล่นทันที ระหว่างที่ตื่นนี้จะมีช่วงระยะเวลาหนึ่งที่ศัตรูจะต้องถูกฆ่าในระยะประชิด ด้วยการทุบโจมตี โดยการโจมตีที่สำเร็จระหว่างนี้จะไม่ทำให้ตัวอื่น ๆ ที่นอนหลับอยู่บริเวณใกล้เคียงตื่นตกใจ หากผู้เล่นไม่สามารถจัดการเป้าหมายที่ถูกปลุกให้ตื่นได้ภายในระยะเวลานี้ มันจะปล่อยเสียงร้อง ซึ่งจะแจ้งเตือนฝูงของมันที่นอนหลับอยู่ภายในห้องให้เข้ามาช้วยโจมตี

                    ด้วยพลังชีวิตที่ต่ำ และสร้างความเสียหายเพียง 12% ทำให้ Strikers ที่อยู่โดดเดี่ยวจะไม่เป็นภัยคุกคามที่อันตรายต่อผู้เล่นมากนัก พวกมันจะต้องพึ่งพาฝูงของมันจำนวนหลายตัวเพื่อจัดการกับเหล่าผู้เล่น  พวก Strikers สามารถพบได้ในพื้นที่ต่าง ๆ ซึ่งอยู่ในสถานะสิ่งมีชีวิตที่หลับไหล

พฤติกรรม
・สถานะยืนนิ่ง - เมื่อมันตื่นตกใจมันจะวิ่งไปหาผู้เล่น และใช้ "ลิ้น" ของพวกมันโจมตี
・สถานะก้มตัว (M - Leg) - มันจะคลานเข้ามาโจมตีโดยอยู่ในแนวระนาบที่ต่ำกว่าสายตาของผู้เล่น พวกมันสามารถคลานลอดใต้เลเซอร์ตรวจจับของทุ่นระเบิดเข้ามาโจมตีได้ หากผู้เล่นผู้เล่นไม่ได้ติดตั้งค่าเซนเซอร์ของเลเซอร์ทุ่นระเบิดไว้ต่ำพอ
ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Striker ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Striker Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 22 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....