ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Puncher/Armored

Puncher/Armored (หน่วยจู่โจมหุ่มเกราะ)



                   ดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในร่างของมนุษย์ซึ่งพัฒนาไปสู่การกลายพันธุ์ในระยะเวลาต่อมา และ/หรืออยู่ในกลุ่มสายพันธุ์รองของตนเอง ขนาดตัวของพวกมันสูงกว่าพวก Striker และ Shooter ทั่ว ๆ ไป นั่นจึงทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นสายพันธุ์ Big Shooter หรือ Big Striker จากการสังเกตุเห็นในระยะไกลเนื่องจากขนาดตัวของพวกมัน

                   ร่างของพวกมันมีสีดำเข้ม และมีเขาหรือหนามแหลมขึ้นบนหัว สามารถพบเจอกับพวกมันได้ในชั้นที่ลึกลงไปในคอมเพล็กซ์ หลังจากผู้เล่นเสร็จสิ้นภารกิจไปแล้วหลายภารกิจ พวกมันมีการโจมตีที่ต่อเนื่องสลับกับการโจมตีด้วยลิ้นของมัน Punchers ชอบที่จะเข้าจู่โจมในระยะประชิด พวกมันมีความสามารถในการใช้หมัดเข้ามาโจมตีเป็นชุดซึ่งเพิ่มความเสียหายได้มาก ในขณะที่เกราะหุ้มร่างที่หนาของพวกมันช่วยดูดซับการโจมตีจากกระสุนปืนได้ดีกว่าในส่วนของบริเวณที่ปราศจากเกราะหุ้มที่ไม่ได้ติดเชื้อ

                   พวกมันสามารถถูกฆ่าได้ด้วยการโจมตีในระยะประชิดเพียงครั้งเดียว หากคุณเข้าไปโจมตีจากด้านหลังของพวกมัน ถ้าไม่อย่างนั้นผู้เล่นสองคนจะต้องประสานงานกันเข้าโจมตีในระยะประชิดเพื่อการฆ่าแบบไร้เสียง
 

โอกาสในการพบเจอ                                       
                   เช่นเดียวกับพวก Sleepers ทั่ว ๆ ไป เหล่า Puncher จะนอนหลับ และพบอยู่ในบางพื้นที่ ที่ลึกเข้าไปในบางจุดของคอมเพล็กซ์
ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Puncher/Armored  ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท  Puncher/Armored Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 22 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....