ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Sleepers

Sleepers (สิ่งมีชีวิตที่หลับไหล)



Sleepers เป็นมนุษย์ที่กลายพันธุ์ มีลักษณะของผิวที่มีสีซีด และชิ้นส่วนร่างกายที่เปลี่ยนไป

                    พบในทุกพื้นที่ของคอมเพล็กซ์ในจำนวนที่แตกต่างกัน พวกมันเปล่งเสียงร้องเบาๆ ในขณะที่อยู่เฉย ๆ ทำให้ง่ายต่อการค้นหาที่อยู่ของพวกมัน อย่างไรก็ตามเมื่อพวกมันจับสัมผัสจากมนุษย์ปกติที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง พวกมันจะเริ่มปล่อยคลื่นหัวใจเต้นออกไป หลังจากการส่องสว่าง และเสียงร้องเบาๆ ในระยะที่สองจะเกิดแสงสว่างขึ้นจากภายในร่างกายของมัน โดยจะกระพริบแสงถี่ ๆ และร่างกายของพวกมันจะกระตุกสั่นไหวเร็วขึ้น

                    เมื่อ Sleeper ถูกรบกวนจากเสียง แสงไฟ หรือการเคลื่อนไหวในบริเวณใกล้เคียง พวกมันจะตื่นขึ้นในช่วงเวลาไม่กี่วินาทีก่อนที่จะปล่อยเสียงเสียงกรีดร้อง ซึ่งในทางกลับกันมันจะแจ้งเตือน Sleepers ตัวอื่น ๆ ที่อยู่ในห้องอีกด้วย แต่ว่ายังพอมีโอกาสที่จะฆ่า Sleeper ขณะที่มันตื่นขึ้นมาก่อนที่มันจะกรีดร้อง และแจ้งเตือนทั้งห้อง

                    Sleeper ที่ถูกปลุกให้ตื่นทั้งหมดจะวิ่งกรูกันเข้าลุมโจมตีผู้เล่น และขึ้นอยู่กับความหลากหลายของพวกมัน พวกมันจะร่วมกันโจมตีทั้งในระยะใกล้ และระยะไกล  ตัวมันจะค่อนข้างอ่อนแอถ้าอยู่โดดเดี่ยวเพียงตัวเดียว แต่ถ้าอยู่เป็นฝูงกลุ่มใหญ่จะสามารถทำให้เป้าหมายที่โดนเข้าจู่โจมต้องโชคร้าย

                    มีโอกาสที่จะพบ Sleepers ขนาดใหญ่ที่หายาก (Big Strikers หรือ Big Shooters) พวกมันเหล่านี้ควรได้รับการจัดการด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากการถูกทำลายร่างกายครึ่งบนของพวกมัน จะไม่ทำให้หยุดโจมตี เป็นไปได้ที่จะลาก Sleeper ขนาดใหญ่ออกมา พร้อมกับช้วยกันโจมตีในระยะประชิดสี่ครั้ง หากคุณตั้งใจจะฆ่า Big Strikers หรือ Big Shooters โดยใช้วิธีการนี้ และตั้งใจที่จะลอบเร้นเข้าไปจัดการ คุณจะต้องสื่อสาร และประสานงานการโจมตีให้พร้อมเพรียงกันกับทีมของคุณ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเล็งโดนที่หัวหรือไม่ อีกกลยุทธ์ที่สามารถใช้งานได้ดีคือการใช้โฟม (ระเบิดโฟม C-FOAM   GRENADE, เครื่องยิงโฟม C-FOAM LAUNCHER) เพื่อทำให้เคลื่อนที่ไม่ได้แล้วไปจัดการได้อย่างง่ายดาย

                   ควรสังเกตว่าการกำจัดหัวของมันไม่รับประกันว่าจะสังหาร Sleepers ลงได้ บางตัวที่ไม่ตายสนิทจะยังคงโจมตีผู้เล่นได้อยู่

การกระทำที่แจ้งเตือนเหล่า Sleepers
・แสงไฟจากไฟฉายปกติ และไฟฉายส่องระยะไกล ยกเว้นแท่งเรืองแสง(GLOW   STICK) ที่ไม่ถือว่าเป็นแสงส่องสว่างแจ้งเตือนพวกมัน
 ・การวิ่ง และการเดินที่ทำให้เกิดเสียงดังมากกว่าการนั่งย่อตัว เมื่อเข้าใกล้ Sleepers เป็นไปได้ไม่ควรที่จะเข้าหา Sleepers ด้วยการเดิน แต่ควรเคลื่อนที่แบบนั่งย่อตัวเข้าไปเพราะจะทำให้ลดเสียงได้น้อยลง และมีโอกาสน้อยที่จะปลุก Sleepers การยืนหรือเดินขณะนั่งย่อตัวอยู่ ก็นับว่าเป็นการเคลื่อนไหวเช่นกัน และจะเตือน Sleepers เมื่อหัวใจของพวกมันเต้น
 ・เสียงจากปืนทุกชนิด
 ・เมื่อหัวใจของพวกมันเต้น การเคลื่อนไหวใด ๆ ที่นอกเหนือจากการมองไปรอบ ๆ เล็กน้อย และการกวัดแกว่งอาวุธประชิดตัวของคุณ นอกเหนือจากสิ่งเหล่านี้แล้วจะแจ้งเตือน Sleepers ให้ตื่น
 ・สะกิดโดนตัว หรือชนพวกมัน หรือการสัมผัสทางกายภาพใด ๆ
 ・เสียงจากการใช้ค้อนทุบพื้นในระยะใกล้
ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Sleepers ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Sleepers Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 22 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....