ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Scout

Scout(หน่วยลาดตระเวนตรวจจับผู้บุกรุก)


                   เป็นหนึ่งในศัตรูชนิดพิเศษที่อาศัยอยู่ในคอมเพล็กซ์ และทำหน้าที่เป็นตัวตรวจจับ ผู้บุกรุก และแจ้งเตือน อีกทั้งยังเรียกฝูงศัตรูเข้ามาโจมตีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก เป็นหนึ่งในไม่กี่ตัวที่พบว่าเป็นศัตรูที่ไม่ได้นอนหลับไหลอยู่กับที่ เพราะพวกมันคอยเดินลาดตระเวนในอยู่พื้นที่ที่กำหนดไว้อย่างต่อเนื่อง มันจะคอยปล่อยขยายเอ็นออกเป็นกิ่งก้านยาวเพื่อตรวจับ และค้นหาผู้บุกรุก หากผู้เล่นไปสัมผัสกับเอ็น หรือถูกสัมผัส มันจะเปล่งเสียงกรีดร้องดังขึ้นปลุกศัตรูที่อยู่ใกล้ ๆ รวมถึงสแปมศัตรูขึ้นมาใหม่ในบริเวณใกล้เคียง สายตาพวกมันคล้ายกับชนิด Shooters แต่ดีกว่าเล็กน้อย โดยมีถุงไข่ที่แตกต่างกันไปบนหัวของมัน
.
โอกาสในการพบเจอ
                   สุ่มเกิดในบางห้องเท่านั้น โดยทั่วไปจะสุ่มเจอในพื้นที่ที่มีความสำคัญเกี่ยวข้องกับภารกิจที่จะต้องทำให้บรรลุวัตถุประสงค์
.
พฤติกรรม
                   วัตถุประสงค์หลักของ Scout คือการตรวจจับผู้เล่นในขณะที่พวกเขากำลังทำการลักลอบเข้ามาในระยะ มันทำเช่นนี้โดยการลาดตระเวนห้อง โดยขยายเอ็นเป็นกิ่งก้านไปในระยะยาวรอบทิศทาง และเมื่อสัมผัสกับผู้เล่น มันจะทำให้ Scout จับตำแหน่งของผู้เล่นได้ ด้วยลักษณะเฉพาะนี้ทำให้ Scout ยากที่จะย่องเข้าไปใกล้อย่างเงียบ ๆ เพื่อทำการลอบฆ่าในระยะประชิด โดยบังคับให้ผู้เล่นต้องพึ่งพาอาวุธของพวกเขาในการจัดการแทน
.
                   เมื่อได้รับการแจ้งเตือนผ่านทางเอ็นของ Scout เช่น การสัมผัส เสียงดัง (เช่นเดิน / ยิงปืน) หรือก่อให้เกิดความเสียหายที่ไม่ร้ายแรง มันจะเริ่มชาร์จเสียงกรีดร้องดังก่อนที่จะเตือนศัตรูที่อยู่ใกล้เคียง แสงสีฟ้าจะกระจายไปรอบ ๆ ตัวของ Scout ก่อนจะแผดเสียงกรีดร้อง และในขณะที่แสงสีฟ้านี้มีอยู่ผู้เล่นจะไม่สามารถฆ่ามันได้ เสียงกรีดร้องของมันจะแจ้งเตือนมอนสเตอร์ในห้องปัจจุบัน รวมถึงห้องที่อยู่ใกล้เคียง โดย Scout จะเรียกฝูงสัตว์ประหลาดให้เกิดขึ้นมาเป็นพิเศษ นอกเหนือจากที่เกิดบนแผนที่แล้ว ในการต่อสู้ Scout จะขยับท่าเพียงเล็กน้อยเพื่อแสดงความคุกคามต่อผู้เล่น
.
                   เมื่อเทียบกับศัตรูพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย Scout นั้นมีพลังชีวิตปานกลางและสร้างความเสียหายปานกลาง แต่ไม่มีการโจมตีพิเศษใด ๆ เมื่อถูกฆ่าหลังจากที่ได้รับการแจ้งเตือนมันจะส่งเสียงร้องคำรามก่อนตาย
.
                   สามารถใช้ปืนไรเฟิลซุ่มยิงเพื่อกำจัด Scout โดยใช้กระสุนเพียงแค่หนึ่งนัดเล็งที่หัว อย่างไรก็ตามสามารถจัดการมันด้วยอาวุธปืนอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพด้อยกว่า โดยใช้การประสานงานของทีมช้วยกันยิงเน้นไปที่จุดเดียวกันเพื่อกำจัดมันให้ได้ก่อนที่มันจะกรีดร้อง นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะลอบโจมตีในระยะประชิดเพื่อจัดการกับ Scout
ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Scout ข้อมูลมอนสเตอร์ประเภท Scout Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 22 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....