เดวิด คิง

ประวัติตัวละครผู้รอดชีวิต เดวิด คิง


ด้วยการที่เป็นลูกคนเดียวของครอบครัวอันมั่งคั่ง เดวิด คิง ดูเหมือนจะถูกลิขิตมาให้เป็นผู้ยิ่งใหญ่ ในขณะเติบโตอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์นั้น เขาก็ได้แสดงศักยภาพเป็นอย่างดี ทั้งทางด้านกีฬา และวิชาการ และด้วยเส้นสายของครอบครัว ประตูทุกบานต่างก็เปิดรับเขาทั้งสิ้น เขาสามารถประสบความสำเร็จได้ในทุกเรื่อง หากไม่ใช่นิสัยอันชอบทะเลาะเบาะแว้งของตน เดวิดใช้ชีวิตอยู่ด้วยการชกต่อยอันสนุกสนานสะใจ และขวนขวายที่จะได้ต่อยตี

ความกำยำ และความสามารถทางกีฬาของเขา นำพาเขามาสู่การเล่นรักบี้ ที่ตัวเขาสามารถปลดปล่อยตัวเอง และเอะอะได้อย่างแท้จริง คิงมีชื่อเสียงในฐานะมือใหม่ ผู้มีอนาคตยาวไกล ที่บางครั้งก็เข้าขั้นบ้าระห่ำ การพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จของเดวิด ได้จบลงไปอย่างฉับพลัน เมื่อเขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แล้วเข้าทำร้ายร่างกายผู้ตัดสิน ทำให้ถูกแบนจากลีกไปตลอดชีพ และจบอนาคตที่ผู้คนต่างคาดหวังว่าจะเป็นอาชีพที่ยืนยาว และประสบควาสำเร็จ

คิงไม่ได้กังวลอะไร การเงินไม่ใช่ปัญหา เขาจึงถือว่ามันเป็นการเกษียณก่อนกำหนด แล้วมุ่งเป้าไปยังเรื่องสนุกสนานอื่นที่มีให้ทำ

เมื่อเป็นอิสระจากข้อจำกัดของอาชีพ และด้วยความมั่งคั่งของครอบครัวตน เดวิด คิง จึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในผับ ดื่ม ดูกีฬา และต่อยตี บางคนอาจบอกได้ว่า เขากำลังทิ้งชีวิตไปเปล่า ๆ ผู้คนไม่มากนักที่รู้ว่าเขาก็เป็น ‘‘นักทวงหนี้’’ ในบางครา หรือเรื่องที่เขาต่อยตีอยู่ในคลับลับที่ต่อสู้ด้วยมือเปล่า

เมื่อเดวิด คิง ไม่ได้มาที่ผับอีกต่อไป เพื่อนที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิดของเขา ก็ไม่ได้แปลกใจอะไร พวกเขาคิดว่าในที่สุด เดวิดก็คงได้สู้กับบางคนที่แข็งแกร่งกว่าตัวเองแล้ว พวกเขาก็คิดถูกนะ ในบางความหมาย


ตัวละคร เดวิด คิง
ชื่อ : เดวิด คิง
เพศ : ชาย
สัญชาติ /เชื้อชาติ : อังกฤษ

ความยาก : ขั้นกลาง

คนเก็บของเก่าผู้ห้าวหาญ ให้รางวัลการเล่นที่มีความเสี่ยงสูง

เพิคประจำตัว
เราจะอยู่ไปชั่วนิรันดร์ ตายยาก และไม่โอดครวญ ให้รางวัลรูปแบบการเล่นอันรุนแรง และเผชิญหน้า แต่ทำให้บาดเจ็บได้ง่าย

ตัวละครพื้นฐานเมื่อซื้อตัวเกมหลัก

เพิคที่สอนได้


เราจะอยู่ไปชั่วนิรันดร์ (We're Gonna Live Forever) PERK เดวิด คิง
เพื่อนของคุณที่เหลือรอดอยู่ไม่กี่คนนั้นควรได้รับการคุ้มกันอย่างดีที่สุด ทุกครั้งที่ช้วยเหลือ หรือรับการโจมตีเพื่อปกป้องผู้รอดชีวิตคุณจะได้รับโบนัสทับซ้อน
ในการได้แต้มเลือดทั้งหมด 25% สูงสุดถึง 100% โดยจะได้รับแต้มเลือดโบนัสเป็นรางวัลหลังจากเล่นจบแล้วเท่านั้น

‘‘มาเซ่ จัดกันเลย! ข้าไม่สนหรอกเฟ้ย’’ -เดวิด คิง
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เดวิด คิง ตั้งแต่เลเวล 30+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ตายยาก (Dead Hard) PERK เดวิด คิง
เพิคที่เปิดใช้งานได้
คุณสามารถรับการโจมตีได้ และเมื่อได้รับบาดเจ็บ แตะที่คลังอะดรีนาลีนแล้วพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย
・กดปุ่มเปิดใช้งานความสามารถขณะวิ่งพุ่งไปข้างหน้า
・ขณะวิ่งพุ่งคุณจะหลีกเลี่ยงความเสียหายได้
・ก่อให้เกิดการหมดกำลังเป็นระยะเวลา 40 วินาที
・คุณจะไม่ฟื้นตัวจากการหมดกำลังในขณะวิ่ง

‘‘คืนนึงเรากำลังย่างผ่านตรอก ตอนมีขวดเบียร์ เขวี้ยวมาใส่ข้าขวดแล้วขวดเล่า ข้าคิดกะบตัวเองว่า สนุกกันซักหน่อยมั๊ยไอ้หนุ่ม เข้ามาเลยเซ่! แล้วก็อัดกันซะฝุ่นตลบ สาบานเลย!’’ -เดวิด คิง
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เดวิด คิง ตั้งแต่เลเวล 35+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 
ไม่โอดครวญ (No Mither) PERK เดวิด คิง
คุณจะติดเอฟเฟกต์สถานะผุผังเป็นเวลาตลอดทั้งเกม เลือดอันเข้มข้นของคุณแข็งตัวเกือบทันที
・คุณจะไม่ทิ้งกองเลือดเอาไว้
・เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บลดลง 50% ตลอดเวลา
・ให้ความสามารถในการฟื้นตัวจากสถานะใกล้ตายได้อย่างสมบูรณ์

‘‘ข้าหลุดไปหน่อย แค่ซัดหมอนั่นไปครั้งเดียว เจ้าพวกนั้นก็มาแบนข้าไปเลยใช่มะล่ะ จากนั้นก็ไปผับต่อ ซดไปสองสามไพนต์ แล้วก็ไปต่อเลย ข้าจะไปโอดครวญกับเรื่องพวกนี้ก็ไม่ได้อยู่ดี เข้าใจใช่มะ? ไม่อยากจะใส่ใจ’’ -เดวิด คิง
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เดวิด คิง ตั้งแต่เลเวล 40+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เครดิต
คำอธิบายเพิคภาษาไทยอิงจากในเกม
ภาพเพิคจาก https://deadbydaylight.gamepedia.com
เดวิด คิง เดวิด คิง Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 31 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....