บิล โอเวอร์เบค

ประวัติตัวละครผู้รอดชีวิต บิล โอเวอร์เบค


ต้องใช้การเดินทางไปเวียดนามสองครั้ง เหรียญตราอีกกำมือ เข่าที่เต็มไปด้วยเศษกระสุน และการปลดประจำการอย่างมีเกียรติ กว่าวิลเลียม ‘‘บิล’’ โอเวอร์เบค จะยอมหยุดรบ และใช้ชีวิตอย่างสงบสุข ซึ่งเขาเกลียดมัน

หลังจากหลายทศวรรษที่ล่องลอยไร้จุดหมาย ทำแต่งานไร้ความก้าวหน้า บิลก็เข้าผ่าตัดตามนัดปกติ แล้วก็ตื่นมาพบกับโรคระบาด ที่เปลี่ยนคนธรรมดาเป็นเครื่องจักรสังหารไร้จิตใจ แน่นอนว่าสิ่งแรกที่บิลทำคือ หาทางกลับบ้าน แล้วสวมเครื่องแบบของตน เขาคลำทางผ่านเมืองร้างในชนบท และป่าทะมึนทึบ ได้พบกับผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ และหนีจากฝูงผู้ติดเชื้อออกมาด้วยกัน

ในตอนท้ายบิลเสียสละตนเองเพื่อให้คนอื่น ๆ ปลอดภัย ไม่มีใครพบศพเขา บิลถูกทิ้งไว้ให้ตาย ไม่มีใครรู้หรอกว่า เขายังมีสิ่งเดียวที่ตัวเองต้องการทำอยู่ นั่นก็คือศัตรูให้สู้ด้วย



ตัวละคร บิล โอเวอร์เบค
ชื่อ : วิลเลียม ‘‘บิล’’ โอเวอร์เบค
เพศ : ชาย
สัญชาติ /เชื้อชาติ : อเมริกัน

ความยาก : ยาก

ทหารเฒ่า คุ้นเคยกับการรับมือสถานการณ์วิกฤต

เพิคประจำตัว
ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง เวลาที่ถูกหยิบยืม และทนทายาด ทำให้ทรงพลังขึ้นในช่วงเวลาเลวร้าย


ตัวละครพื้นฐานเมื่อซื้อตัวเกมหลัก

เพิคที่สอนได้

 
ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง (Left Behind) PERK วิลเลียม ‘‘บิล’’ โอเวอร์เบค
ปลดล็อคความสามารถการอ่านออร่า หากคุณเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในเกม คุณจะมองเห็นออร่าของช่องทางหนีที่อยู่ในระยะ 32 เมตร

‘‘ข้าไม่ได้มาเล่น ๆ จัดการเองคนเดียวได้!’’ -บิล
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ บิล โอเวอร์เบค ตั้งแต่เลเวล 30+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 
เวลาที่ถูกหยิบยืม (Borrowed Time) PERK วิลเลียม ‘‘บิล’’ โอเวอร์เบค
คุณจะได้รับพลังอันไม่คาดคิดเมื่อช้วยพันธมิตรจากตะขอ ภายในรัศมีความน่ากลัวของฆาตกร หลังปลดผู้รอดชีวิตจากตะขอภายในรัศมีความน่ากลัวของฆาตกรได้แล้ว ผู้รอดชีวิตคนดังกล่าวจะได้รับเอฟเฟกต์สถานะทนทานเป็นเวลา 15 วินาที ความเสียหายใดก็ตามที่ได้รับในช่วงเวลาดังกล่าว และอาจทำให้ผู้รอดชีวิตรายนั้นตกอยู่ในสภาวะใกล้ตาย จะเปลี่ยนมาเป็นเอฟเฟกต์สถานะแผลลึกแทน ผู้รอดชีวิตมีเวลา 20 วินาที ในการฟื้นฟูตัวเอง หากผู้รอดชีวิตที่ถูกปลกจากตะขอ ได้รับความเสียหายใด ๆ ในขณะเกิดแผลลึก หรือเมื่อตัวจับเวลาแผลลึกสิ้นสุดลง ผู้รอดชีวิตรายนั้นจะตกอยู่ในภาวะใกล้ตายทันที

‘‘คงจะเจ็บสุด ๆ ไปเลย แต่แค่นี้ไม่ทำให้ตายหลอก ฮึกสู้กันหน่อยทหาร ได้เวลาลุยแล้ว!’’ -บิล โอเวอร์เบค
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ บิล โอเวอร์เบค ตั้งแต่เลเวล 35+ หรือในอารามแห่งความลับ] 
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 


ทนทายาด (Unbreakable) PERK วิลเลียม ‘‘บิล’’ โอเวอร์เบค
สมรภูมิที่ผ่านมาได้สอนอะไรคุณไว้นิด ๆ หน่อย ๆ เกี่ยวกับการเอาตัวรอด มอบความสามารถในการฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์จากสภาวะใกล้ตายหนึ่งครั้งต่อเกม เพิ่มความเร็วในการฟื้นคัวเมื่อใกล้ตายขึ้น 35%

‘‘ห่าเอ๊ย ข้าถูกเล่นแล้วไง!’’ -บิล
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ บิล โอเวอร์เบค ตั้งแต่เลเวล 40+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เครดิต
คำอธิบายเพิคภาษาไทยอิงจากในเกม
ภาพเพิคจาก https://deadbydaylight.gamepedia.com
บิล โอเวอร์เบค บิล โอเวอร์เบค Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 31 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....