Easter Egg พิเศษสำหรับยูทูบเบอร์คนนึง

ชอบค้นหาความลับของเกมมากนักใช่ไหม!! ทีมงานจัดให้!! โดยสร้างห้องลับอีสเตอร์เอ๊กที่เกี่ยวข้องกับยูทูบเบอร์ ‘‘พอลลี่ เอสเตอร์’’


เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.มีผู้เล่นคนนึงส่งรูปที่พบเจอห้องลับห้องนึงในด่านห้องทดลองแห่งชาติเมืองฮอค์กิ้น โดยจะเป็นห้องลับเล็ก ๆ ห้องหนึ่งที่ถูกปิดตายด้วยประตูเหล็กเหนือห้องใต้ดิน โดยมีนักวิทยศาสตร์ 4 คนนอนตายอยู่  




 
โดยทางเข้าห้องลับนี้ จะอยู่บริเวณห้องควบคุม โดยประตูเหล็กที่กั้นปิดไว้นี้จะสุ่มเกิด ว่าจะเป็นห้องลับหรือจะเป็นห้องชั้นใต้ดิน



 การที่จะเข้าไปยังห้องลับ เพื่อเข้าไปดูในห้อง แนะนำว่าให้ใช้ฆาตกร The Nurse ใส่แอดออนมาร์คจุด เพื่อบลิงค์ทะลุเข้าไปในห้อง




ข้างในห้องลับจะมีกระติกน้ำแข็งสีฟ้าที่มีขวดเบียร์ใส่อยู่ 5 ขวด คอมพิวเตอร์รุ่นเก่า 1 เครื่อง และนักวิทยศาสตร์ที่นอนตายอยู่ 4 ศพ โดยถือขวดเบียร์อยู่ในมือ และกระดานไวท์บอร์ดที่เขียนข้อความ และสูตรเคมี  




กระดานไวท์บอร์ดแห่งการใบ้ 


◉ โดยคำว่า ‘‘EGC’’ หมายถึง ‘‘End Game Collapse’’ ที่เป็นช่วงปิดเกมส์ ที่บอกใบ้ถึง ‘‘Golden Toolbox’’ ที่จะโผล่ออกมาในห้องควบคุมช่วงปิดเกมส์




ส่วน [Xe] 4f14 5d10 6s1
พอลลี่คิดจนปวดหัว เนื่องจากไม่มีความรู้ทางด้านสารเคมีพวกนี้ แต่ก็ยังพยายามที่จะไขความลับของมัน จึงไปถามเพื่อนที่เป็นครูวิชาเคมี เธอบอกว่านี่เป็น กรด หรือสารอินทรีย์ แต่ก็ยังไม่รู้แน่ชัด คาดว่าจะเป็นสูตรเคมี และในรูปเป็นการเรียงตัวกันของโมเลกุล




สุดท้ายเขาก็ได้เจอการแมทซ์กันของโมเลกุลตัวนี้


นี่คือการเรียงกันของโมเลกุลตามตัวอย่างในภาพที่เป็นสาร Terephthalic acid กับ ethylene glycol

และเมื่อมันมาประกอบกันจะเป็น ethylene Terephthalate หรือ Poly-Ethylene Terephthalate นั่นเอง



ทีนี้คุณจะได้รู้ว่ามันมีความหมายว่า polyester หรือคำเลียนเสียงของชื่อยูทูบเบอร์ Paulie Esther ‘‘พอลลี่ เอสเตอร์’’ นั่นเอง และนี่มันก็ยอดเยี่ยมมาก เมื่อยูทูปเบอร์คนหนึ่งได้กลายมาเป็นอีสเตอร์เอ๊กของเกมเดดบายเดย์ไลท์


สามารถดูคลิบเต็ม ๆ ได้ที่ช่อง :  Paulie Esther

Easter Egg พิเศษสำหรับยูทูบเบอร์คนนึง Easter Egg พิเศษสำหรับยูทูบเบอร์คนนึง Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 03 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....