เดวิด แท็ปป์

ประวัติตัวละครผู้รอดชีวิต เดวิด แท็ปป์


นักสืบเดวิด แท็ปป์เป็นคนดีคนหนึ่ง ความมุ่งมั่นในการนำฆาตกรเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และล้างแค้นให้กับเหยื่อ ได้นำเขาผ่านอาชีพนี้มาอย่างยาวนาน และได้รับการยอมรับ

เมื่อเขาเห็นรายละเอียดคดีจิ๊กซอว์เป็นครั้งแรก มันก็ดูเหมือนคดีอื่น ๆ อีกมากมาย ถึงแม้จะน่าขยะแขยง และน่าขนลุกกว่าก็จริง แต่ก็เป็นแค่พวกจิตวิปลาสที่โปรดปรานอะไรเกินจริง ซึ่งอีกหน่อยก็จะต้องติดตาราง

ความเข้าใจในคดีที่เพิ่มขึ้นได้นำแท็ปป์ และนักสืบสตีฟเฟน ซิง คู่หูของตนมายังโรงงานหุ่นร้างแห่งหนึ่ง ที่ ๆ พวกเขาค้นพบรังของเจ้าจิ๊กซอว์ พวกเขาเข้าจับกุมชายผู้นั้น แต่ชายผู้นั้นกลับหลบหนีไปได้ก่อนที่จะถูกเปิดเผยหน้าตา พร้อมทั้งปาดคอของแทปป์ไประหว่างหนี

นักสืบซิงที่ทิ้งคู่หูไว้ ก็วิ่งไล่ตามต่อไป แต่แล้วก็ได้ตกเป็นผู้เคราะห์ร้ายในกับดัก แทปป์ทำตามหลักการพลาดไปในครั้งนี้ บุกรุกเข้ารังโดยไร้หมายศาล และทำให้เพื่อนนักสืบเสียชีวิต เขาถูกปลดออกจากกรม ถูกทิ้งให้อยู่กับคอพัง ๆ และความรู้สึกผิดแทบตาย

แท็ปป์จึงเปลี่ยนความรู้สึกผิดนั้น ให้กลายเป็นความคลั่งไคล้ เขาต้องหาฆาตกรให้พบ หยุดยั้งการฆาตกรรม แก้มือตัวเอง และล้างแค้นให้กับมิตรสหาย และเพื่อนร่วมงานของตน การตามรอยหลักฐาน นำแท็ปป์มาพบกับหมอลอเรนซ์ กอร์ดอน เขาจึงตรวจตราดูอพาร์ตเมนต์ของหมอด้วยความมั่นใจว่าต้องพบหลักฐานความผิดใดบ้าง

จากนั้นเขาก็พลันมองเห็นคนแปลกหน้าอยู่ที่หน้าต่างของกอร์ดอน และได้ยินเสียงปืน แทปป์เผชิญหน้ากับเขา ชายผู้นั้นหลบหนี แล้วนำเขาไปยังโรงงานแห่งหนึ่ง

สังขารของแทปป์ได้สร้างปัญหา การต่อสู้ที่เขาน่าจะเอาชนะได้อย่างง่ายดายในวัยหนุ่ม กลับกลายเป็นว่า เขาต้องโดนยิงทะลุหน้าอกแทน เมื่อทรุดลงบนพื้นแล้ว แท็ปป์มองเห็นเพียงแต่ความล้มเหลว เขาทำให้คู่หู และเหยื่อเคราะห์ร้ายคนอื่น ๆ ต้องผิดหวัง ไม่ว่าฆาตกรจะเป็นใคร แท็ปป์ไม่สามารถหยุดยั้งมันได้เลย ต้องมีคนตายเพิ่มอีก และมันเป็นความผิดของเขา

เขาปล่อยให้ความเกรี้ยวกราด และความรู้สึกผิดกลืนกินไป แล้วหลับตาลงเป็นครั้งสุดท้าย พื้นคอนกรีตเบื้องล่างตัวเขาพลันอ่อนยวบลง แท็ปป์จิกนิ้วลงบนพื้น แล้วสัมผัสได้ถึงผืนดิน และใบไม้ หน้าอกของเขาที่ชุ่มไปด้วยเลือด บัดนี้เสื้อกลับแห้งสนิท และความเจ็บปวดก็กลับหายไป เขาเบิกตามองฟ้ามืดอย่างมึนงง มือคว้ากิ่งไม้

ทันใดนั้นเสียงกรีดร้องที่ดังก้องไปทั่ว และความมุ่งมั่นครั้งใหม่ได้เติมเต็มเขาอีกครั้ง ความคิดของแท็ปป์ปลอดโปร่งเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน ต้องล้างแค้นให้เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ฆาตกรต้องถูกขัดขวาง เขาไม่รู้ว่าที่นี่คือที่ไหน แต่เขายังคงเป็นตำรวจอยู่ และจะเป็นอยู่เสมอไป เขามีงานต้องทำ


  
ตัวละคร เดวิด แท็ปป์
ชื่อ : เดวิด แท็ปป์
เพศ : ชาย
สัญชาติ /เชื้อชาติ : ลูกครึ่ง แอฟริกัน อเมริกัน

ความยาก : ขั้นกลาง

นักสืบผู้คลั่งไคล้ สามารถระบุตำแหน่ง และทำตามจุดมุ่งหมายให้สำเร็จได้รวดเร็วขึ้น

เพิคประจำตัว
ดื้อด้าน ลางสังหรณ์ของนักสืบ และตรวจตรา ทำให้จดจ่อกับจุดมุ่งหมาย และสามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว

ตัวละครจาก DLC - the Saw® Chapter

เพิคที่สอนได้

 
ดื้อด้าน (Tenacity) PERK นักสืบแท็ปป์
ไม่มีอะไรหยุดยั้งคุณได้ ความดื้อด้านอย่างรุนแรงของคุณในสถานการณ์เลวร้าย ทำให้คุณคลานได้เร็วขึ้น 50% พร้อมกับฟื้นตัวไปได้พร้อมกัน

‘‘อะไรกันวะเนี่ย? ฉันจะโค่นไอ้หมอนี่ลงให้ได้!’’ -นักสืบเดวิด แท็ปป์
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ นักสืบแท็ปป์ ตั้งแต่เลเวล 30+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 
ลางสังหรณ์ของนักสืบ (Detective's Hunch) PERK นักสืบเดวิด แทปป์
ปลดล็อคความสามารถในการอ่านออร่า เมื่อซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟได้สำเร็จ คุณจะมองเห็นออร่าของเครื่องปั่นไฟ หีบ และโทเท็ม ในระยะ 64 เมตร เป็นเวลา 10 วินาที หากคุณมีแผนที่ ที่ติดตามจุดมุ่งหมายได้ เครื่องปั่นไฟที่มองเห็นได้ด้วยลางสังหรณ์ของนักสืบ ก็จะเพิ่มลงแผนที่ด้วย

‘‘คุณจะบอกเราหน่อยได้ไหมว่า เมื่อคืนคุณอยู่ที่ไหน’’ -นักสืบเดวิด แทปป์
 [สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เดวิด แทปป์ ตั้งแต่เลเวล 35+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ตรวจตรา (Stake Out) PERK นักสืบแทปป์
การเข้าใกล้ฆาตกรทำให้คุณเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น ในทุก 15 วินาที ที่คุณยืนอยู่ภายในรัศมีความน่ากลัวของฆาตกรและไม่ได้อยู่ในการไล่ล่า คุณจะได้รับโทเคนสูงสุด 4 หน่วย เมื่อตรวจตรามีโทเคนอย่างน้อย 1 หน่วย การตรวจสอบทักษะได้ดีจะกลายเป็นการตรวจสอบทักษะได้ยอดเยี่ยม และใช้งานโทเคนไป 1 หน่วย

‘‘ฉันจับแกได้ละ ฉันจับแกคุกเข้าลงได้แล้ว แกวิ่งหนีหางจุกตูดเพราะเราจับแกมา เราจะปิดคดีนี้ให้ได้!’’ -นักสืบเดวิด แทปป์
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ นักสืบแทปป์ ตั้งแต่เลเวล 40+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เครดิต
คำอธิบายเพิคภาษาไทยอิงจากในเกม
ภาพเพิคจาก https://deadbydaylight.gamepedia.com
เดวิด แท็ปป์ เดวิด แท็ปป์ Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 31 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....