เฟิงหมิน

ประวัติตัวละครผู้รอดชีวิต เฟิงหมิน


เฟิงหมินเป็นเพียงเด็กสาวเท่านั้น ตอนที่จับเกมคอมพิวเตอร์ครั้งแรก เธอติดเกมทันที พ่อแม่ของเธอเห็นว่าการอยู่หน้าจอเพียงไม่กี่นาที ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่เมื่อนาทีกลายเป็นชั่วโมง และบางครั้งกลายเป็นวัน พวกเขาจึงตัดสินใจถอดปลั๊กแล้วบังคับให้เฟิงหมินทุ่มเทกับการเรียนของตนให้มากขึ้น

เธอรู้สึกอึดอัดกับพ่อแม่ จึงหนีออกจากบ้าน แล้วใช้เวลาอยู่ในร้านอินเตอร์เน็ต และแลนปาร์ตี้ ที่ซึ่งกฏเกณฑ์เก่า ๆ ทำอะไรเธอไม่ได้ เธอใช้เวลาหลายชั่วโมงไปกับการเล่น สตรีมเกม และแข่งขันเพื่อให้ขึ้นไปสู่จุดสูงสุด

ในที่สุดเฟิงหมินก็ได้รับความนับถือในโลกของเกม เธอได้รับชื่อเล่นว่า ‘‘สิงห์ฉาดแสง ’’ และได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมทีม e-sports ที่ที่เธอได้ค้นพบที่ลี้ภัย ปราศจากความเข้าใจผิด อคติที่เคยรู้สึกจากพ่อแม่ และโลกแห่งความจริง

เฟิงหมินทุ่มเทเพื่อพิสูจน์ว่าเธอคือที่หนึ่ง การฝึกฝนนั้น สำคัญยิ่งเสียกว่าการนอนหลับ เธอฝืนตัวเองมากจนเกินไป นอนพักผ่อนน้อยจนเกินไป การเล่นของเธอก็เริ่มมีพลาดพลั้ง เธอเริ่มแพ้ ในยามค่ำคืนเธอจะอดหลับอดนอน ทนทรมานอยู่กับความคิดที่ว่า ตนทำให้พ่อแม่ และแฟน ๆ ต้องผิดหวัง

เฟิงหมินสูญเสียการควบคุม และตกอยู่ในชีวิตที่ทำลายตนเอง เธอเริ่มอยู่ตามถนนหนทาง และเข้าบาร์ ตื่นมาในสถานที่ ที่จำไม่ได้ วันหนึ่งเธอได้ตื่นขึ้นมาในที่ ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิง...



ตัวละคร เฟิงหมิน
ชื่อ : เฟิงหมิน
เพศ : หญิง
สัญชาติ /เชื้อชาติ : จีน
 
ความยาก : ง่าย

ผู้แข่งขันที่มีใจจดจ่อกับจุดมุ่งหมาย และสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ให้เข้ากับสถานการณ์ท้าทายได้อย่างหลากหลาย

เพิคประจำตัว 
ช่างเทคนิค ปราดเปรียว และตื่นตัว ช้วยในการซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟ และการระบุตำแหน่งของฆาตกร

ตัวละครจาก DLC - Spark of Madness Chapter
เพิคที่สอนได้


ช่างเทคนิค (Technician) PERK เฟิงหมิน
คุณจัดการกับเครื่องจักรอย่างเชี่ยวชาญด้วยความแม่นยำ และความระมัดระวังยิ่ง ลดเสียงดังจากการซ่อมแซมของคุณ และลดระยะการได้ยินลง 8 เมตร หากการตรวจสอบทักษะในการซ่อมแซมล้มเหลว ก็มีโอกาสที่จะป้องกันการระเบิดของเครื่องปั่นไฟได้ 50%

‘‘ฉันจะซุ่มนะคราวนี้’’ -เฟิงหมิน
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เฟิงหมิน ตั้งแต่เลเวล 30+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ปราดเปรียว (Lithe) PERK เฟิงหมิน
หลังจากกระโดดข้ามสิ่งกีดขวางอย่างรีบเร่ง จะเร่งฝีเท้าทำให้วิ่งเร็วกว่าความเร็วตอนวิ่งปกติ 150% เป็นเวลาสูงสุด 3 วินาที ก่อให้เกิดการหมดกำลังเป็นเวลา 40 วินาที ปราดเปรียวไม่สามารถใช้ได้ในขณะหมดกำลัง คุณจะไม่ฟื้นตัวจากการหมดกำลังในขณะวิ่ง

‘‘โมโหอะดิ?’’ -เฟิงหมิน
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เฟิงหมิน ตั้งแต่เลเวล 35+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ตื่นตัว (Alert) PERK เฟิงหมิน
ประสาทสัมผัสอันแหลมคมของคุณกำลังตื่นตัวเต็มที่ เมื่อฆาตกรทำการทำลาย คุณจะมองเห็นฆาตกรเป็นเวลา 5 วินาที

‘‘ฉันมีดวงตารู้แจ้ง’’ -เฟิงหมิน
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ เฟิงหมิน ตั้งแต่เลเวล 40+ หรือในอารามแห่งความลับ]
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- 
เครดิต
คำอธิบายเพิคภาษาไทยอิงจากในเกม
ภาพเพิคจาก https://deadbydaylight.gamepedia.com
เฟิงหมิน เฟิงหมิน Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 31 ธันวาคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....