เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (22 - 29/01/2020)

สัปดาห์นี้  ‘‘อารามแห่งความลับ’’ เปิดให้ใช้ชาร์ดในการแลกเพิคดังต่อไปนี้ Overcharge, Rancor, Poised, and Dead Hard


รายละเอียดเพิค
ฝั่งของฆาตกร



ชาร์จเกินขิด (Overcharge) PERK เดอะด็อกเตอร์
คุณรุ่มร้อนไปด้วยความเกลียดชัง ที่มีต่อความคืบหน้าต่อเครื่องปั่นไฟ ชาร์จเกินขีดจะทำความเสียหายต่อเครื่องปั่นไฟ ผู้รอดชีวิตคนต่อไปที่เข้ามาดำเนินการกับเครื่องปั่นไฟดังกล่าว จะต้องพบกับการตรวจสอบทักษะที่ยากมหาศาล และหากไม่ผ่านการตรวจสอบทักษะ เครื่องปั่นไฟก็จะสูญเสียความคืบหน้าลงไป 5% การตรวจสอบทักษะที่สำเร็จ จะไม่ให้ความคืบหน้าใด ๆ แต่จะป้องกันไม่ให้เครื่องปั่นไฟระเบิด




ความคับแค้น (Rancor) PERK  เดอะสปิริต
ผู้รอดชีวิตหนึ่งคนจะกลายเป็นเป้าหมายของคุณ ทุกครั้งที่มีการซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ เป้าหมายจะมองเห็นออร่าของคุณเป็นเวลา 3 วินาที ทุกครั้งที่มีการซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ คุณจะมองเห็นตำแหน่งของผู้รอดชีวิตทุกคนเป็นเวลา 3 วินาที เมื่อซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟทั้งหมดเสร็จสิ้นแล้ว เป้าหมายจะติดเอฟเฟกต์สถานะปลอดกำบัง และฆาตกรสามารถฆ่าเป้าหมายได้
 ・ฆาตกรสามารถมีผู้รอดชีวิตเป็นเป้าหมายได้ทีละคนเท่านั้น

----------------

ฝั่งของผู้รอดชีวิต





หนักแน่น (Poised) PERK เจน โรเมโร
การบรรลุเป้าหมายจะเพิ่มความมั่นใจของคุณ หลังจากซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ คุณจะไม่ทิ้งรอยขีดข่วนเอาไว้เป็นเวลา 10 วินาที



ตายยาก (Dead Hard) PERK เดวิด คิง
เพิคที่เปิดใช้งานได้
คุณสามารถรับการโจมตีได้ และเมื่อได้รับบาดเจ็บ แตะที่คลังอะดรีนาลีนแล้วพุ่งไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหาย
・กดปุ่มเปิดใช้งานความสามารถขณะวิ่งพุ่งไปข้างหน้า
・ขณะวิ่งพุ่งคุณจะหลีกเลี่ยงความเสียหายได้
・ก่อให้เกิดการหมดกำลังเป็นระยะเวลา 40 วินาที
・คุณจะไม่ฟื้นตัวจากการหมดกำลังในขณะวิ่ง

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เครดิต
คำอธิบายเพิคภาษาไทยอิงจากในเกม
ภาพจาก https://deadbydaylight.gamepedia.com
 
เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (22 - 29/01/2020) เพิคแชร์สัปดาห์นี้ (22 - 29/01/2020) Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 22 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....