อสูรเดโมกอร์กอน

ประวัติฆาตกร เดอะเดโมกอร์กอน


ใบหน้าอันมีปากเปิดกว้างเต็มไปด้วยเขี้ยวแหลมราวกับเข็ม กรงเล็บโค้งคมกริบขนาดมหึมา และท่อนขาอันทรงพลัง สำหรับกระโจนเข้าตะครุบเหยื่อผู้โชคร้าย สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้อสูรเดโมกอร์กอนเป็นสัตว์ประหลาดอันน่าสะพรึง ถ้าต้องพบเจอไม่ว่าอยู่ในมิติใด เป็นความบ้าคลั่งอันอำมหิตเกินควบคุมที่หลุดมาจากฝันร้าย เมื่อมันไล่ล่าเหยื่อแล้วฉีกเป็นชิ้น ๆ ก่อนสวาปามชิ้นส่วนเลือดเนื้อทั้งหมด ไปจนไม่เหลือแม้แต่ซาก

เจ้าสัตว์ร้ายนี้ ไร้สิ้นสำนึกแห่งความสงสาร หรือการยับยั้งชั่งใจ ขณะปรากฏกายเหนือเหยื่อนั้น มันไม่มีแม้กระทั่งความปราณี หรือความนิ่งนอนใจเลยแม้แต่น้อย มีเพียงสัญชาญาณดิบแห่งความกระหายเลือดอันไม่มีวันพอ เมื่อมันจบชีวิตของผู้โชคร้ายลง

นักล่าผู้สมบูรณ์แบบ อสูรเดโมกอร์กอนเป็นสิ่งพิสูจน์ถึงความสยดสยองที่คอยคืบคลานอยู่ในโลกกลับด้าน และนั่นเองเป็นเหตุผลให้เอนทิตี้ได้เลือกสรรมันมา


 

ฆาตกร อสูรเดโมกอร์กอน
ชื่อ : เดโมกอร์กอน
ฉายา : ‘‘The Monster’’ / ‘‘The Beast’’
เพศ : ไม่สามารถรู้ได้ (ไม่ใช่มนุษย์)
สัญชาติ /เชื้อชาติ : มาจากนอกมิติ
เขตดินแดน : Hawkins National Laboratory

อาวุธ : Barbarous Claw

พลัง : จากห้วงนรก
พลังต่างมิติที่ไม่รู้จัก เอ่อล้นไปทั่วร่างอสูรเดโมกอร์กอน แผ่นดินแยกออกเป็นเสี่ยง ๆ แล้วสูบเอาเจ้าอสูรนั้นหายไปทั้งตัว

จากห้วงนรก
・กดปุ่มพลังค้างไว้เพื่อชาร์จจากห้วงนรกจนเต็มแล้วเปิดใช้งาน ผู้รอดชีวิตทุกคนที่อยู่ในระยะใกล้กับประตูมิติที่เปิดใช้งาน สามารถบ่งบอกได้ด้วยสัญชาตญาณฆาตกร

การโจมตีพิเศษ : ฉีกกระชาก
・กดปุ่มโจมตีขณะกำลังชาร์จ หรือกำลังกดจากห้วงนรกอยู่เพื่อพุ่งตรงไปข้างหน้าพร้อมปลดปล่อยแรงเชือดสุดอำมหิต

ความสามารถพิเศษ : ประตูมิติ
・กดปุ่มเปิดใช้งานความสามารถเพื่อเปิดประตูมิติขึ้นบนพื้นเบื้องหน้าตัวคุณ

ข้ามโลกกลับด้าน
ขณะยืนอยู่บนประตูมิติที่เปิดอยู่ พร้อมทั้งมีประตูมิติอีกจุดที่ไฮไลท์เอาไว้ ให้กดปุ่มเปิดใช้งานความสามารถอีกครั้ง เพื่อเดินทางผ่านโลกกลับด้าน แล้วโผล่กลับคืนมาที่ประตูมิติเป้าหมาย

ประตูมิติที่เปิดใช้งาน
ประตูมิติจะถูกเปิดใช้งาน เมื่อมีการเดินทางผ่านเป็นครั้งแรก มีเพียงประตูมิติที่เปิดใช้งานแล้วเท่านั้น ที่ผู้รอดชีวิตสามารถปิดผนึกได้ โดยออร่าของประตูมิติที่เปิดใช้งานจะไฮไลท์เป็นสีเหลือง

คุณลักษณะ


ความเร็ว : 4.6 m/s


รัศมีความหวาดกลัว : 32 m


ขนาด : สูง

ความยาก : ขั้นกลาง

ฆาตกรที่ไม่ทราบที่มา สามารถเปิดประตูมิติหลายตำแหน่ง แล้วเดินทางข้ามไปมาระหว่างประตูเหล่านั้นได้ในระยะทางไกล ด้วยการใช้งานพลังจากห้วงนรก ทำให้มันสามารถตรวจพบผู้รอดชีวิตคนใดก็ตามที่อยู่ในระยะใกล้เคียงกับประตูมิติ แล้วปลดปล่อยการโจมตีตะครุบ ที่สร้างความเสียหายได้จากระยะไกล

เพิคประจำตัว
ไฟกระชาก ขีดจำกัดอำมหิต และขยี้วิญญาณ จะกระทบต่อสิ่งต่าง ๆ โดยรอบเครื่องปั่นไฟ และส่งผลต่อผู้รอดชีวิตที่อยู่ใกล้เคียงในแบบที่ไม่คาดคิด

ตัวละครจาก DLC - Stranger Things Chapter

เพิคที่สอนได้


ไฟกระชาก (Surge) PERK อสูรเดโมกอร์กอน 
ความหวาดผวาของคุณทำให้เกิดประจุไฟฟ้าขึ้นในอากาศ และไปรบกวนการทำงานของเครื่องใช้ไฟฟ้า การโจมตีผู้รอดชีวิตให้ตกอยู่ในสภาวะใกล้ตายด้วยการโจมตีพื้นฐานจะทำให้เครื่องปั่นไฟทั้งหมดในรัศมี 32 เมตร ระเบิดและเสียหายลงทันที โดยจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมลงไปอีก 8%
・ไฟกระชากสามารถใช้ได้เพียงหนึ่งครั้งต่อทุก 40 วินาที

‘‘ดูเหมือนว่าสัตว์ประหลาดจะส่งผลกระทบลึกลับต่อระบบไฟฟ้า และเครื่องใช้อิเล็กทรอนิกสืที่อยุ่ใกล้เคียง’’ -ห้องทดลองแห่งชาติเมืองฮอว์กินส์
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ อสูรเดโมกอร์กอน ตั้งแต่เลเวล 30+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ขีดจำกัดอำมหิต (Cruel Limits) PERK อสูรเดโมกอร์กอน
ความผูกพันกับโลกต่างมิติของคุณจะแสดงออกมา เมื่อเหยื่อพยายามหลบหนี ทุกครั้งที่ซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟสำเร็จ หน้าต่าง และสิ่งกีดขวางที่กระโดดข้ามได้ทั้งหมด ในรัศมี 24 เมตร จากเครื่องปั่นไฟที่ซ่อมเสร็จ จะถูกปิดกั้นไม่ให้ผู้รอดชีวิตทุกคนกระโดดข้ามเป็นเวลา 30 วินาที คุณจะมองเห็นออร่าของตำแหน่งสิ่งกีดขวาง ที่ขีดจำกัดอำมหิตปิดกั้นเอาไว้เป็นเวลาดังกล่าว

‘‘ดูเหมือนว่าตัวอย่างทดลองสามารถเปลี่ยนสถานะของวัตถุโดยรอบได้ ราวกับว่าวัตถุเหล่านั้นอยู่ในรูปแบบอื่น ในมิติที่ไม่ใช่มิติของพวกเรา’’ -ห้องทดลองแห่งชาติเมืองฮอว์กิ้นส์
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ อสูรเดโมกอร์กอน ตั้งแต่เลเวล 35+ หรือในอารามแห่งความลับ]
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ขยี้วิญญาณ (Mindbreaker) PERK อสูรเดโมกอร์กอน
ความกดดันของคุณทำให้เหยื่อหมดพลัง และอ่อนแอลง ในขณะซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟที่มีความคืบหน้าในการซ่อมแซมน้อยกว่า 50% ผู้รอดชีวิตจะติดเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลัง ตัวจับเวลาเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลังใด ๆ ที่มีอยู่จะหยุดชั่วคราว ขณะที่ผู้รอดชีวิตซ่อมแซมเครื่องปั่นไฟหลังจากหยุดการซ่อมแซม ผู้รอดชีวิตที่ติดเอฟเฟกต์สถานะหมดกำลังเป็นเวลา 3 วินาที

‘‘พลังจิตที่พบของตัวอย่างทดลองนั้น สามารถทำให้บุคคลโดยรอบ เกิดความรู้สึกหวาดผวา และอ่อนล้าได้’’ -ห้องทดลองแห่งชาติเมืองฮอว์กินส์
[สามารถปลดล็อคได้ในผังเลือดของ อสูรเดโมกอร์กอน ตั้งแต่เลเวล 40+ หรือในอารามแห่งความลับ]

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เครดิต
คำอธิบายเพิคภาษาไทยอิงจากในเกม
ภาพเพิคจาก https://deadbydaylight.gamepedia.com
อสูรเดโมกอร์กอน อสูรเดโมกอร์กอน Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 21 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....