อัพเดตเกี่ยวกับเดอะด็อกเตอร์



ด้วยการอัพเดทช่วงมิดแชพเตอร์ การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ รวมถึงการปรับปรุงภาพ และการเล่นเกมของแผนที่ Treatment Theatre ให้สวย และดูน่ากลัวมากยิ่งขึ้นอีกด้วย เดอะด็อกเตอร์เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีเควสท้าทายอยู่ในตำรา Archives Tome II : Reckoning ถึงเวลาแล้วที่จะแนะนำการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้


ความสามารถ STATIC BLAST
ความสามารถใหม่เปลี่ยนจาก Static Field เป็นเรียกว่า Static Blast หลังจากกดชาร์จความสามารถในช่วงเวลาสั้น ๆ หมอก็จะระเบิดคลื่นไฟฟ้าสถิตตลอดแนวรัศมีความหวาดกลัว ผู้รอดชีวิตคนใดก็ตามที่อยู่ในพื้นที่บริเวณรัศมีความหวาดกลัว จะทำให้พวกเขาตกใจส่งเสียงกรีดร้อง และได้รับสถานะบ้าคลั่งอย่างเต็มขั้น หากระดับความบ้าคลั่งของพวกเขาเพิ่มขึ้น พวกเขาก็จะเปิดเผยตำแหน่งต่อเดอะด็อกเตอร์

Static Blast มอบสไตล์การเล่นเกมให้กับเดอะด็อกเตอร์มากขึ้น และมอบเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับการค้นหาผู้รอดชีวิต ในขณะที่ Static Blast อาจใช้งานได้ยากในการไล่ล่า การเปลี่ยนแปลงความสามารถของเดอะด็อกเตอร์ จะทำให้มีกลยุทธ์ใหม่ ๆ และเพิ่มความน่าตื่นเต้นสำหรับผู้เล่นในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้

เปลี่ยนแอดออน
นอกเหนือจากการเปลี่ยนความสามารถหลักในการเล่นของเดอะด็อกเตอร์แล้ว เรายังได้ทำการอัปเดต แอดออนของเขาด้วย การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางประการ ได้แก่
・แอดออน “เชื่อฟัง” คาร์เตอร์โน้ต ปรับระดับความหายากจากม่วงเป็นเขียว มีโอกาสมากที่สกิลเช็คจะหมุนกลับด้านหากผู้รอดชีวิตติดสถานะบ้าคลั่งขั้น 2
・แอดออน “ Iridescent Queen” (เดิมชื่อ Scrapped Tape) ปรับระดับความหายากจากเหลืองเป็นแดง ผู้รอดชีวิตที่โดนช็อตไฟฟ้า หรือคลื่นไฟฟ้าจะมีไฟฟ้าสถิตติดตัว หากผู้รอดชีวิตคนนี้เข้าใกล้ผู้รอดชีวิตคนอื่นในระยะ 4 เมตร ผู้รอดชีวิตคนอื่นจะโดนช็อตทำให้ตกใจไปด้วย

SNAP OUT OF IT (ขจัดมันออกไป)
สิ่งสุดท้ายที่เราจะพูดถึงเมื่อเผชิญหน้ากับเดอะด็อกเตอร์คือ การ Snap Out Of It จากเดิมที่ติดสถานะบ้าคลั่งขั้น III จะลดลงมาเหลือ ขั้น II

ตอนนี้ผู้รอดชีวิตจะสามารถใช้ Snap Out of It เพื่อลดความบ้าคลั่งของพวกเขากลับไปที่ระดับขั้น I ซึ่งจะช่วยลดผลกระทบของ Static Blast ทันที

มีเสียงเพลงในการไล่ล่าเฉพาะตัว
นอกเหนือจากการอัปเดตการเล่นเกมใหม่ของเขาแล้ว เดอะด็อกเตอร์จะมีเพลงในการไล่ล่าที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง เราหวังว่าซาวด์แทร็กใหม่ที่น่ากลัวนี้ จะช่วยทำให้ประสบการณ์ในการเผชิญหน้ากับเดอะด็อกเตอร์รู้สึกกดดันมากขึ้นกว่าเดิม






อัพเดทด่าน Treatment Theatre
เราได้อัปเดตองค์ประกอบต่าง ๆ ภายในแผนที่โรงพยาบาลนี้ โดยแผนที่เก่าจะสว่างกว่ามาก และไม่สามารถหลบซ่อนได้มากซักเท่าไหร่ ด้วยการลดความคมชัด และลดความสว่างจะทำให้ผู้รอดชีวิตหลบซ่อน หรือหลุดรอดสายตาของฆาตกรในการไล่ล่า และรอยเลือดยากต่อการมองเห็น แต่ยังมีผลดีให้กับฆาตกรก็คือ การลอบเร้น และการใช้กับดักจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

เพื่อปรับปรุงความสามารถของผู้เล่นในการวางตำแหน่งตัวเองในแผนที่ เราได้ทำการปรับปรุงเค้าโครง และแยกแผนที่ออกเป็นสองส่วน สำหรับผู้รอดชีวิตแผนที่ในอาคารจะเพิ่มความท้าทายเป็นพิเศษเมื่อต้องค้นหาเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เพื่อลดผลกระทบนี้ เราได้เพิ่มสัญญาณไฟกะพริบ ในโถงทางเดินที่อยู่ติดกับห้องที่มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้า นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้แล้ว การอัปเดตแผนที่ยังระบุเพิ่ด้านล่างดังต่อไปนี้

・จุดวางโทเท็มในด่าน
เราได้อัปเดตสถานที่ซึ่งโทเท็มบางแห่งจะสุ่มวางในแผนที่ ที่ทำให้ผู้รอดชีวิตค้นหามันได้ยากขึ้น

・จุดวนไม้
ไม้ที่มีอยู่ในจุดวิ่งวนจะเพิ่มระยะปลอดภัยมากขึ้น และสร้างจุดวนไม้แบบใหม่ที่จะปรับปรุงสมดุลโดยรวมของแผนที่

・จุดเกิดของตะขอแขวน
เราเพิ่มระยะห่างพื้นฐานระหว่างตะขอบนแผนที่เล็กน้อย เพื่อเพิ่มความท้าทายสำหรับฆาตกร

・จุดข้ามหน้าต่าง
เราลดจำนวนห้องที่อยู่ในบนของห้องบำบัด และ จำกัดให้เป็นห้องที่มีทางเบี่ยง โดยมีการตั้งค่าจุดข้ามหน้าต่างแบบสุ่ม 2 แบบ
อัพเดตเกี่ยวกับเดอะด็อกเตอร์ อัพเดตเกี่ยวกับเดอะด็อกเตอร์ Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 20 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....