เรื่องราวเกริ่นนำเข้าสู่ตำราเล่มใหม่



โชคชะตา..  อะไรคือโชคชะตา?


แต่เป็นทางเลือกในชีวิตจริง และเป็นหนทางในชีวิตของเรา


เราไม่ได้จดจำเรื่องราวของโรส


 แต่สำหรับธอร์น เราไม่มีทางที่จะลืม


ช่วงไม่นานมานี้ ได้ทดลองไปกับเรื่องราวของคลอเดตต์


บางครั้งฉันก็สงสัยว่าฉันอยู่ที่ไหน


 ฉันต้องการทางเลือกที่แตกต่างกัน


ช่วงเวลาของพวกเขา และตลอดชีวิตของเรา

 
เป็นตัวเลือกที่น่าติดตามสำหรับช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนไปตลอดกาล


อีกไม่นานแล้ว สำหรับตำราเล่มที่ 2 ‘‘RECKONING’’- กรรมตามสนอง


โดยตำราเล่มนี้จะเผยบันทึกความทรงจำของ
・ริน ยามาโอกะ (เดอะสปิริต) : STEEPED IN BLOOD
・เฮอร์แมน คาร์เตอร์ (เดอะด็อกเตอร์) : ASCENDANCE
・เจน โรเมโร : ALL THE WORLD A STAGE
・เดวิดคิง : MANCHESTER MASH-UP

วางจำหน่ายวันที่ 22 มกราคมเวลา 5 ทุ่ม

ผจญภัยดำดิ่งลึกเข้าไปยังม่านหมอก สามารถเล่นได้ในระบบ PC Steam , XBOX ONE , PS4 และ NS และในมือถือ

เรื่องราวเกริ่นนำเข้าสู่ตำราเล่มใหม่ เรื่องราวเกริ่นนำเข้าสู่ตำราเล่มใหม่ Reviewed by เกมเมอร์บ้าข้อมูล on 21 มกราคม Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น

เครดิต จ้างทำรายเดือนเกมเกนชินอิมแพ็ค

ไอดี 86 รายเดือน / ..  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85.5 รายเดือน / 27  เม.ย. - 26 พ.ค. (29 เมษายน) ไอดี 85 รายสัปดาห์ / 26 เม.ย. - 3 พ....